Top 5 lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Đan Phượng

      Top 5 lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Đan Phượng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/07/2023
      Tại sao nên đầu tư dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Đan Phượng là một trong những dự án được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” trên thị trường bất động sản miền Bắc. Đồng thời là kênh đầu tư dài hạn hấp dẫn với tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư. Vậy vì sao dự án Vinhomes Đan Phượng lại được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Lý do tại sao nên đầu tư dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng?

      Vinhomes Đan Phượng (hay Vinhomes Wonder Park Đan Phượng) là dự án khu đô thị cao cấp do Vinhomes làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 133ha, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng phát triển nhiều loại hình bất động sản như biệt thự, shophouse, nhà liền kề. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Vinhomes Đan Phượng đã được giới đầu tư chú ý và đánh giá cao về tiềm năng gia tăng lợi nhuận. Vậy lý do nên đầu tư Vinhomes Đan Phượng là gì?

      Vị trí huyết mạch

      Trong đầu tư bất động sản, vị trí luôn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu và được coi là “chìa khoá” quyết định sự thành công của một dự án. Toạ lạc tại địa phận 2 xã Liên Trung và Tân Hội (huyện Đan Phượng, Hà Nội), 4 phía của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng đều tiếp giáp với những khu vực dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng giao thông phát triển. 

      Ngoài ra, do nằm tại vị trí huyết mạch của trục đường đại lộ Thăng Long nên việc di chuyển tới các địa điểm quan trọng của cư dân cũng sẽ diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhờ vào khả năng kết nối vùng chặt chẽ, nằm gần các khu dân cư đông đúc và có nhiều tiềm năng phát triển, giá trị của Vinhomes Đan Phượng được đánh giá sẽ còn tiếp tục gia tăng trong tương lai, nhất là khi các dự án giao thông mở đường đang và sắp thi công đi vào hoạt động.

      Vinhomes Đan Phượng quy hoạch thành bao nhiêu phân khu?

      Đọc tiếp

      Dịch vụ - tiện ích ấn tượng

      Lý do thứ 2 làm nên sự “đắt giá” của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng chính là hệ thống dịch vụ - tiện ích. Tương tự như các dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cũng được chủ đầu tư chú trọng vào việc xây dựng hệ tiện ích nội khu đa dạng nhằm mang “sự tiện nghi tới thềm nhà”. 

      Bên cạnh “bộ tứ kim cương” tới từ tập đoàn Vingroup gồm trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống xe buýt điện VinBus, trong khuôn viên của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng còn có sự xuất hiện của hệ thống bể bơi nội khu, công viên cây xanh rộng lớn, hồ điều hoà,.... 

      top-5-ly-do-nen-dau-tu-vao-du-an-vinhomes-dan-phuong

      Không gian sống xanh ấn tượng tại Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng)

      Đa dạng các loại hình đầu tư

      Tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, chủ đầu tư Vinhomes cũng phát triển đa dạng các loại hình bất động sản gồm: shophouse thương mại, nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, chung cư cao cấp. Với sự xuất hiện của nhiều loại hình, các nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp với khả năng tài chính và mong muốn đầu tư của bản thân. 

      Ngoài ra, sự kết hợp của nhiều loại hình bất động sản sẽ giúp thu hút dòng chảy cư dân đổ về sinh sống tại đây giúp hoạt động giao thương trở nên sôi nổi và nhộn nhịp. Từ đó, các nhà đầu tư có thể thu về những khoản lợi nhuận từ công việc kinh doanh hoặc cho thuê.

      Hơn nữa, khi quỹ đất ở các khu vực ngoại thành vẫn chưa được khai thác và quy hoạch một cách bài bản, việc đầu tư và sở hữu một sản phẩm bất động sản tại đây sẽ tăng tính thanh khoản.

      Giá trị bền vững 

      Bất động sản là loại hình tài sản dù thị trường có xảy ra biến động gì thì giá trị trao đổi vẫn không đổi theo thời gian.Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, lãi suất tiết kiệm giảm, nguồn lợi nhuận thu được từ bất động sản vẫn được xem là ổn định, an toàn và hiệu quả. 

      top-5-ly-do-nen-dau-tu-vao-du-an-vinhomes-dan-phuong

      Phối cảnh biệt thự tại Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Với Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, bên cạnh tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, khách hàng còn có thêm một “lợi nhuận thứ 2” từ việc cho thuê. Hơn nữa, chủ đầu tư Vinhomes luôn có những chính sách hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm khách thuê và đảm bảo lợi nhuận như cam kết. Bởi vậy, người mua hoàn toàn có thể yên tâm trước mức độ ổn định và bền vững của các sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Đan Phượng.

      Chủ đầu tư uy tín

      Lý do cuối cùng làm nên “sự đắt giá” của Vinhomes Đan Phượng chính là sự uy tín từ chủ đầu tư phát triển dự án. Vinhomes là đơn vị phát triển bất động sản có tiếng và uy tín trên thị trường. 

      Sự thành công của hàng loạt các dự án như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3,...., là minh chứng rõ nét nhất về sự đón nhận và tin tưởng tuyệt đối từ các nhà đầu tư cho tới các khách hàng mua nhà ở thực dành cho các sản phẩm của Vinhomes. 

      Trên đây OneHousing đã chia sẻ một vài thông tin tại sao nên đầu tư dự án bất động sản Đan Phượng của Vinhomes. Hy vọng rằng các quý khách hàng và quý nhà đầu tư đã có cho mình những quyết định chính xác và đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng như thế nào?

      Giá chung cư huyện Đan Phượng diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương