Vị trí Vinhomes Đan Phượng nằm cụ thể ở đâu?

      Vị trí Vinhomes Đan Phượng nằm cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/07/2023
      Vị trí Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cùng các thông tin liên quan sẽ được cập nhật ngay trong bài viết sau đây để bạn hiểu thêm về dự án này nhé!

      Vinhomes Đan Phượng là dự án đẳng cấp tiếp theo của Vingroup, dự án sở hữu vị trí vàng cùng nhiều tiện ích hiện đại để phục vụ cư dân tương lai. Vị trí Vinhomes Wonder Park (hay còn gọi là Vinhomes Đan Phượng) nằm cụ thể ở đâu? Dự án này có những ưu điểm nổi bật nào? Những thông tin liên quan sẽ được OneHousing cung cấp ngay trong bài viết sau đây.

      Vị trí Vinhomes Đan Phượng nằm cụ thể ở đâu?

      Vinhomes Wonder Park có địa chỉ thuộc 2 xã Tân Hội và Liên Trung thuộc huyện Đan Phượng, Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay tọa lạc ngay tại bờ sông Hồng, trung tâm phía Tây Bắc Thủ đô Hà Nội. Đây là vị trí khá đắc địa, mang đến nhiều thuận lợi cho cư dân với khả năng kết nối vùng hiệu quả.

      Vị trí Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: vinhomesdanphuonghanoi)

      Dự án này có quy mô đến 133 ha cùng nhiều sản phẩm bất động sản hấp dẫn. Vị trí dự án là một trong những ưu điểm lớn khi tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch nối trung tâm Hà Nội. Cư dân ở đây có thể thuận lợi di chuyển đến đường Vành Đai 3.5, Đại lộ Thăng Long, đường Vành Đai 4.

      Xung quanh dự án tiếp giáp với nhiều khu vực đắt giá, gồm:

      • Hướng Đông giáp đường quy hoạch rộng 40m và huyện Mê Linh
      • Hướng Tây giáp đường liên xã rộng 24m và huyện Phúc Thọ
      • Hướng Nam giáp giáp đường quy hoạch rộng 40m và huyện Hoài Đức
      • Hướng Bắc giáp giáp đường quy hoạch rộng 50 và quận Bắc Từ Liêm

      Vinhomes Đan Phượng có gì khác với các dự án xung quanh?

      Đọc tiếp

      Vị trí của Vinhomes Đan Phượng có những thuận lợi gì?

      Vị trí Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được mệnh danh như “địa linh nhân kiệt”, góp phần quan trọng trong chiến lược phát triển sắp tới của Hà Nội. Dự án được xây dựng trên vị trí có khả năng kết nối cùng với các trục đường chính cho cư dân di chuyển thuận lợi.

      Vị trí của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng khá đắc địa (Nguồn: chungcuhn24h)

      Vị trí dự án giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực lân cận:

      • Cách trường đại học công nghiệp Hà Nội khoảng 4km
      • Cách cầu Nhật Tân khoảng 9km
      • Cách trường THCS và THPT Tân Lập khoảng 5 phút đi xe
      • Cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển

      Trong thời gian tới, khi tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân di chuyển đến các khu vực khác càng thuận lợi hơn. Xung quanh dự án, cơ sở hạ tầng cũng vô cùng phát triển và đồng bộ, tạo thế vững chắc để dự án thu hút dân cư về sinh sống.

      Theo dự kiến của của UBND thành phố Hà Nội thì năm 2025 huyện Đan Phượng lên quận. Do đó bất động sản Đan Phượng sẽ tăng giá cao trong thời gian tới. Vinhomes Đan Phượng lại có vị trí khá đẹp tại khu vực này, dự đoán giá trị bất động sản tại đây sẽ càng tăng đáng kể trong tương lai.

      Mặt bằng và các tiện ích tại Vinhomes Đan Phượng

      Dự án này có mật độ xây dựng dự kiến khoảng 25%, được chia ra làm 3 phân khu chính là Ánh sáng (The Light), Hoàng gia (Royal) và Thời đại (Time). Nổi bật là công viên Blue Marine và quảng trường sự kiện trung tâm Times Square rộng 18 ha cùng khu tổ hợp bể bơi lên đến 7000m2.

      Minh họa mặt bằng Vinhomes Wonder Park (Nguồn: dongdolandvn)

      Trong dự án bao gồm các sản phẩm là biệt thự (song lập và đơn lập) căn liền kề, chung cư và shophouse với các ưu điểm nổi trội như sau:

      • Biệt thự: Là loại sản phẩm cao cấp nhất trong dự án với số lượng cực kỳ hạn chế. Những căn này phân bố chủ yếu tại phân khu The Royal và chỉ một số ít trong 2 phân khu còn lại. Các căn biệt thự được bố trí tại nơi có cảnh quan xanh, hồ nước nhân tạo và rất gần với sông Thượng Cát và sông Hồng nên khí hậu khá thoáng mát. Đây cũng là loại hình đắt giá nhất trong  bất động sản Đan Phượng hiện tại.
      • Liền kề: Phân bố ở cả 3 phân khu dự án với diện tích đa dạng từ 72-96-110m2 cùng phong cách tân cổ điển sang trọng. Các căn liền kề được xây dựng 4 tầng với mặt tiền rộng 8m, gồm 2 loại là liền kề tiêu chuẩn và liền kề nhà vườn để bạn lựa chọn theo sở thích.
      • Chung cư: tại đây chỉ có 2 tòa chung cư tọa lạc tại vị trí trung tâm dự án, tiếp giáp với cả công viên và quảng trường. Có đa dạng căn từ loại studio, căn 1-3 phòng  ngủ rộng rãi với tiêu chuẩn không thua gì Vinhomes Smart City hay Vinhomes Ocean Park.
      • Shophouse: Có các loại diện tích từ diện tích từ 96 – 136 m2, mặt tiền 8m và bố trí gần các trục đường lớn, mang đến cơ hội sinh lời cao cho những chủ đầu tư kinh doanh.

      Nhiều sản phẩm cao cấp trong Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: chungcuhn24h)

      Vinhomes Wonder Park còn sở hữu rất nhiều tiện ích hấp dẫn:

      • Tổ hợp bể bơi rộng lớn cả trong nhà và ngoài trời
      • Hồ cảnh quan
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Hệ thống trường Vinschool, sân chơi trẻ em
      • Phòng khám Vinmec International Clinic theo tiêu chuẩn Quốc tế
      • Tổ hợp Art Works phân bố khắp nơi

      Vị trí Vinhomes Đan Phượng khá đắc địa cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, mang đến sự phục vụ tốt nhất cho cư dân ở đây. Ngoài ra, trong dự án còn có nhiều sản phẩm cao cấp, phục vụ cho tất cả nhu cầu về sống, nghỉ ngơi, giải trí, kinh doanh. Các chủ đầu tư muốn đầu tư vào bất động sản Đan Phượng có thể nghiên cứu dự án này cũng là một gợi ý hay cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse tại Vinhomes Đan Phượng có những lợi thế gì?

      Biệt thự Vinhomes Đan Phượng có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương