Vinhomes Đan Phượng có những tiện ích gì nổi bật?

      Vinhomes Đan Phượng có những tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Hệ thống tiện ích Vinhomes Đan Phượng có điểm gì nổi bật? Hãy để OneHousing giới thiệu cho bạn đọc về dự án bất động sản này qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Đan Phượng nhận được nhiều sự quan tâm của giới bất động sản và cả cư dân. Đặc biệt, hệ thống tiện ích của dự án được xem là điểm sáng, góp phần đáp ứng nhu cầu sống của người dân. Để biết những tiện ích hấp dẫn đó là gì, hãy cùng OneHousing khám phá sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về Vinhomes Đan Phượng

      Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được xem là dự án trọng điểm tại thị trường bất động sản miền Bắc. Những ưu điểm nổi trội trong vị trí quy hoạch, mặt bằng nội khu, cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích đã giúp dự án trở thành điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi khu đô thị của VinGroup.

      Giới thiệu chung về Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Cổ Loa)

      Vị trí của bất động sản Đan Phượng

      Vinhomes Đan Phượng có vị trí nằm trên 2 xã Tân Hội và Liên Trung của huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí cửa ngõ phía Tây của thủ đô nên hạ tầng cơ sở giao thông được quy hoạch bài bản và xây dựng đồng bộ.

      Dự án nằm gần với một số tuyến đường quan trọng như đại lộ Thăng Long, đường Hoàng Quốc Việt, đường vành đai 3.5, 4,... Những tuyến đường này cư dân dễ dàng di chuyển tới nội thành và các khu vực lân cận.

      Mặt bằng của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

      Mặt bằng dự án có tổng diện tích là 133 ha và phân chia thành 3 khu: Thời Đại - The Time, Ánh Sáng - The Light, Hoàng Gia - The Royal. Mỗi một phân khu sẽ có hơn 780 căn hộ được bàn giao.

      Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 25% trên tổng diện tích. Đây là con số ấn tượng, cất giấu mục tiêu phát triển của chủ đầu tư. Cụ thể, VinGroup muốn tập trung vào lối thiết kế “xanh”, gần gũi với thiên nhiên trong khu đô thị Vinhomes Wonder Park Đan Phượng.

      Dự án là sự kết hợp hài hoà giữa các tòa nhà cao tầng cùng hệ thống sinh thái và các tiện ích đa dạng. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng hướng tới một không gian xanh và thiết kế đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu sống của cư dân.

      Vinhomes Đan Phượng có gì khác với các dự án xung quanh?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích Vinhomes Đan Phượng nổi bật nhất

      Tại bất động sản Đan Phượng, chuỗi tiện ích nội khu được đầu tư và lên kế hoạch phát triển mạnh. Hãy cùng OneHousing điểm danh một vài tiện ích độc đáo tại dự án nhé!

      Bể bơi 4 mùa đạt chuẩn quốc tế

      Bể bơi tại Vinhomes Đan Phượng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế về diện tích và hình dáng. Bộ xử lý màng lọc hiện đại sẽ giúp cho nguồn nước bơm vào bể đạt an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe người bơi.

      Bên cạnh bể dành cho người lớn sẽ là khu vực dành cho trẻ em được xây dựng với nhiều màu sắc đáng yêu, giúp cho trẻ và bố mẹ có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đến bơi.

      Ngoài ra, bể bơi 4 mùa Vinhomes còn phân chia ra hai khu vực là trong nhà và ngoài trời. Cả hai khu vực sẽ đều có nhân viên cứu hộ giám sát nên cư dân có thể an tâm khi tham gia hoạt động.

      Bể bơi 4 mùa hiện đại (Nguồn: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng)

      Sân chơi hấp dẫn dành cho trẻ em

      Với mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm đến 25% nên phần diện tích còn lại đã được chủ đầu tư tập trung xây dựng nhiều tiện ích ngoài trời. Trong đó phải kể đến các sân chơi cho trẻ em với đầy đủ dụng cụ và thiết kế đẹp mắt.

      Những trò chơi như cầu trượt, xích đu, thú nhún,... được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho trẻ. Về thiết kế thì sân chơi được trang trí bởi nhiều màu sắc sặc sỡ cùng các hoạ tiết ngộ nghĩnh. Khi đến vui chơi, bé sẽ không chỉ tự do nô đùa mà còn khám phá nhiều điều thú vị khác.

      Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em (Nguồn: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng)

      Hệ thống bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Đan Phượng

      Vinmec thuộc chuỗi thương hiệu do VinGroup thành lập là tiện ích không thể thiếu. Với mục tiêu giúp cư dân có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ đầu ngành.

      Vinmec cũng cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh như tim mạch, sản phụ khoa, hô hấp, tiêu hoá, khoa nhi,.... Cư dân trong khu đô thị cũng như người dân ở các khu vực lân cận khác có thể đến và thăm khám dịch vụ tại Vinmec bất cứ lúc nào.

      Bệnh viện Vinmec hiện đại (Nguồn: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng)

      Trường học liên cấp Vinschool

      Vinschool có lẽ không còn là cái tên xa lạ với người dân Việt Nam. Khi đây là hệ thống trường liên cấp đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được đánh giá cao, đảm bảo tạo nên môi trường giáo dục khoa học, giúp học sinh khám phá ra tiềm năng bản thân.

      Tại Vinschool, chất lượng cơ sở vật chất của trường học không có gì để bàn cãi. Từ khuôn viên rộng lớn được phủ xanh, đến lớp học thông minh và hàng loạt phòng chức năng đa dạng. Đôi là ngôi trường lý tưởng mà phụ huynh có thể gửi gắm con em mình vào.

      Trường học liên cấp Vinschool siêu gần (Nguồn: Vinschool)

      Trung tâm thương mại tại Vinhomes Wonder Park

      Trong chuỗi hệ thống tiện ích của Vinhomes Đan Phượng không thể thiếu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Với diện tích rộng lớn, trung tâm giải trí này sở hữu nhiều gian hàng đa dạng. Hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, không chỉ của cư dân khu đô thị mà còn là những du khách đến thăm quan.

      Trung tâm thương mại đầy đủ mặt hàng (Nguồn: Vinhomes Wonder Park)

      Vinhomes Đan Phượng quả nhiên có hệ thống tiện ích vô cùng nổi bật và hấp dẫn. Tuy nhiên, trên đây mới chỉ là những tiện ích nội khu của dự án. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều điểm đến vui chơi ngoại khu khác đang chờ đợi bạn đọc khám phá trong các bài viết sau của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vị trí Vinhomes Đan Phượng nằm cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương