Vị trí của dự án chung cư Richland Southern nằm ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Vị trí của dự án chung cư Richland Southern nằm ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết vị trí của dự án chung cư Richland Southern nằm ở đâu và chủ đầu tư là ai, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Richland Southern là dự án chung cư cao cấp nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Với thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu. Vậy dự án có địa chỉ chính xác ở đâu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Vị trí của dự án chung cư Richland Southern nằm ở đâu?

      Dự án Richland Southern tọa lạc tại 233 Xuân Thủy, làng Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây có vị trí giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm của thành phố.

      • Phía Bắc Richland Southern tiếp giáp với đường Xuân Thủy, một tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố.
      • Phía Tây Richland Southern nằm gần kề các tuyến đường lớn Tôn Thất Bật, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng,... Đây là những tuyến đường huyết mạch giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố.

      Dự án Richland Southern còn nằm gần nhiều dự án, trung tâm thương mại lớn, cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại. Đây là khu vực rất thuận tiện cho các gia đình có con em đang đi học, gần rất nhiều trường học các cấp và trường đại học lớn, như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại Thương,... Ngoài ra, dự án cũng nằm gần rất nhiều bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế lớn, phục vụ tốt nhất việc chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình.

      Với vị trí giao thông thuận lợi và môi trường sống chất lượng, Richland Southern là một dự án bất động sản đáng đầu tư tại Hà Nội.

      Vị trí của Richland Southern tọa là tại khu vực thuận tiện di chuyển (Nguồn: Guland)

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư Richland Southern là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Richland Southern là Công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang. Công ty được thành lập vào năm 2004, có trụ sở chính tại Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đặc biệt là đầu tư và phát triển các dự án nhà ở cao cấp.

      Công ty Minh Vĩnh Khang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã triển khai và bàn giao thành công nhiều dự án nhà ở cao cấp như: Richland Southern, Richland Pearl, Richland Park,... Các dự án của Công ty đều được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và tiện ích.

      Toàn cảnh dự án chung cư Richland Southern (Nguồn: guland)

      Là một chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Richland Southern

      Dự án Richland Southern được xây dựng trên diện tích 2.049m2. Tổng diện tích sử dụng của các tầng (không tính tầng hầm và tầng kỹ thuật) là 24.210m2. Tòa nhà có 19 tầng và 2 tầng hầm. Hai tầng hầm là nơi để xe, rộng hơn 4.000m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của cư dân cao tầng, những người ở các nhà liên kế thấp tầng cũng như những người đến mua sắm. 

      • Tầng 1 có sảnh chờ, cửa hàng bán lẻ, bảo vệ, tủ thư, phòng thông tin cho các căn hộ, và phòng sinh hoạt cộng đồng. 
      • Tầng 2-19 là những căn hộ cao cấp và Penthouse. 
      • Tầng mái được sử dụng cho các phòng đa năng, dịch vụ, tập thể dục, và hồ bơi.

      Khu nhà liên kế thấp tầng trải dài trên diện tích 1.475m2. Gồm 19 căn nhà liên kế có 4 tầng. Tổng diện tích xây dựng là 6.670m2. Khu nhà liên kế thấp tầng được thiết kế hài hoà với các lô đất từ 72-80m2. Mỗi căn nhà mang đến không gian riêng tư và sử dụng tối ưu diện tích mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng và hiện đại.

      Dự án không cho phép hoạt động thương mại, văn phòng và sản xuất trong khuôn viên. Điều này tạo ra một không gian sống yên tĩnh và an toàn. Ngoài ra, Richland Southern còn cung cấp không gian xanh cho gia đình, bao gồm hồ bơi, phòng tập, sân chơi, hố cát và khu vui chơi leo núi cho trẻ em trên tầng mái, hoàn toàn miễn phí cho cư dân tòa nhà.

      Khu vui chơi dành cho trẻ em tại dự án Richland Southern (Nguồn: guland)

      Toà nhà cao tầng của Richland Southern mang nét hiện đại và sống động, gợi nhớ đến không gian New York sôi động của những năm 30. Khu nhà liên kế thấp tầng mang đến một không gian thư giãn với sự thanh bình. Cuộc sống tại đây gắn liền với góc phố yên tĩnh, bóng mát và thân thuộc, tạo nên sự tương phản đáng kể trong sự náo nhiệt của đô thị Hà Nội ngày nay.

      Với thiết kế tinh tế, cảnh quan hài hòa, không gian thông thoáng và cảnh quan xanh mát, khu vực này cung cấp đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại và thư giãn giữa bộn bề đô thị.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp những thắc mắc về vị trí và chủ đầu tư của dự án Richland Southern. Đây là một dự án chung cư cao cấp có vị trí đắc địa và được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín. Với những ưu điểm vượt trội, Richland Southern hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các chi nhánh ngân hàng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương