Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/07/2023
      Tìm hiểu chi tiết về vị trí của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy để hiểu rõ hơn về dự án trước khi mua căn hộ tại đây.

      Khi tìm kiếm căn hộ lý tưởng tại quận Cầu Giấy - một trong những khu vực phát triển sầm uất và tiện ích của thủ đô Hà Nội, chung cư Richland Southern là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua. Với vị trí địa lý đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ là nơi mang đến môi trường sống tối ưu và tiện nghi cho cư dân. Vậy, địa chỉ chung cư Richland Southern cụ thể là ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan dự án Richland Southern

      Richland Southern là một dự án được xây dựng trên khu đất rộng 6.100m2, bao gồm hai khu chính. Khu nhà ở liền kề bao gồm 19 căn hộ, khu cao ốc căn hộ cao 19 tầng. Dự án Richland Southern có tổng diện tích là 6.465m2, trong đó có 3.605m2 dành cho đường bộ và cây xanh. Tòa nhà chung cư cao 19 tầng và 2 tầng hầm với diện tích sàn sử dụng 24.210m2.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-1

      Dự án Richland Southern (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Các căn hộ tại Richland Southern có diện tích từ 90 đến 120m2, cụ thể:

      • Diện tích căn 2 PN: 86.9 - 94.8m2
      • Diện tích căn 3 PN: 100 - 123.2m2

      Dự án sở hữu 19 căn nhà ở liền kề thấp tầng có diện tích 72m2 - 80m2, tạo nên không gian riêng tư và hiện đại cho từng ngôi nhà. Richland Southern chọn lọc nét kiến trúc tinh tế và thẩm mỹ cao từ New York thập niên 30 để tôn vinh vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội, đem đến một không gian ấn tượng, đẹp mắt.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Richland Southern cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí cụ thể của chung cư Richland Southern

      Richland Southern nằm tại 233 Xuân Thủy, làng Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí của dự án rất thuận tiện với nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố, bao gồm:

      • Phía Bắc: Đường Xuân Thuỷ dẫn vào trung tâm thành phố.
      • Phía Tây: Đường Phạm Văn Đồng - Phạm Hùng tới sân bay Nội Bài, nối liền với khu đô thị mới Mỹ Đình.
      • Ngõ 233: Nơi dự án tọa lạc có lộ giới mở rộng 17.5m, kết nối với đường Xuân Thuỷ phía Bắc và khu đô thị mới Dịch Vọng phía Nam.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-2

      Dự án Richland Southern có tứ phía giáp các tuyến đường quan trọng (Nguồn: Nhadatvui)

      Nằm gần nhiều dự án và trung tâm thương mại lớn, Richland Southern được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt, khu vực này rất thuận tiện cho các gia đình có con em đang đi học vì gần nhiều trường học các cấp như trường Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn và trường đại học lớn của Hà Nội như Đại học Ngoại Ngữ, Sư phạm, Thương Mại,.... Các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế lớn cũng nằm gần dự án, đảm bảo cư dân tại Richland Southern được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

      Vị trí đắc địa của chung cư Richland Southern mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn

      Triển vọng thị trường bất động sản quận Cầu Giấy trong tương lai được dự báo sẽ tiếp tục phát triển tích cực và ổn định bởi những yếu tố sau đây:

      • Cầu Giấy được các chuyên gia đánh giá là một trong những khu vực có nhu cầu về văn phòng, nhà ở cho thuê và dịch vụ thương mại cao nhất Hà Nội, do đó cơ hội đầu tư và kinh doanh bất động sản tại đây rất tiềm năng.
      • Hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh mẽ tại quận Cầu Giấy, đặc biệt là các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Láng Hòa Lạc, tạo thuận lợi cho việc đi lại và giao thương.
      • Nhu cầu về nhà ở quận Cầu Giấy không ngừng tăng trong những năm gần đây, dẫn đến xu hướng tăng giá bất động sản, cung cấp cơ hội đầu tư sinh lời cao.
      • Quận Cầu Giấy được đánh giá là một trong những khu vực an ninh, đầy đủ tiện ích, thu hút đông đảo cư dân sinh sống và làm việc tại đây.

      Chính vì thế mà căn hộ tại Richland Southern sẽ có tiềm năng tăng giá trong tương lai, đem lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho cư dân và chủ đầu tư.

      Tiện ích đa dạng tại Richland Southern

      Tiện ích nội khu của dự án Chung cư Richland Southern rất đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Tại tầng 1 có sảnh chờ của tòa nhà, cùng với các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng bán lẻ, bộ phận bảo vệ, phòng đặt tủ thư. Ngoài ra, tầng này còn có trung tâm thương mại để mua sắm, và phòng sinh hoạt cộng đồng, tạo điều kiện giao lưu, tương tác giữa cư dân.

      Các tầng từ 2-19 của Richland Southern là căn hộ cao cấp và Penthouse, mang đến không gian sống lý tưởng và tiện nghi cho cư dân. Mỗi căn hộ được thiết kế chất lượng, thoải mái để đáp ứng nhu cầu sống của mọi gia đình.

      Tầng mái của Richland Southern được sử dụng làm phòng đa năng, đáp ứng tối đa các hoạt động của cư dân. Nơi đây cũng có các phòng dịch vụ tiện ích như phòng tập yoga và thể hình, cùng với bể bơi, tạo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe, giải trí của cư dân tại Richland Southern.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-3

      Hồ bơi tại Richland Southern (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh đó, dự án còn bố trí không gian mở cho các gia đình với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng tập, sân chơi, hố cát và thiết bị leo núi cho trẻ em tại tầng mái. Tất cả các tiện ích này được cung cấp miễn phí cho cư dân tòa nhà, tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày tại Richland Southern.

      Dự án chung cư quận Cầu Giấy - Richland Southern nằm tại Xuân Thủy, Làng Vòng, mang lại sự kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông quan trọng của thành phố. Với vị trí lý tưởng này, Richland Southern đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào?

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng, học viện nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương