Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các chi nhánh ngân hàng nào?

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các chi nhánh ngân hàng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có những chi nhánh ngân hàng nào, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Dự án chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy là một dự án bất động sản thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu vị trí đẹp với nhiều liên kết vùng hấp dẫn, khiến cuộc sống tại đây trở nên vô cùng dễ dàng và tiện nghi. Vậy gần chung cư Richland Southern có những chi nhánh ngân hàng nào, thông tin này sẽ được cập nhật ngay sau đây.

      Tổng quan dự án chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy

      Chung cư Richland Southern có vị trí như thế nào

      Tọa lạc tại số 233, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, dự án chung cư Richland Southern sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy với những tiện ích không thể bỏ qua: các công viên cây xanh thư giãn, các trường đại học lớn, hệ thống y tế chất lượng cao, trung tâm thương mại dịch vụ, các khu vui chơi giải trí, ăn uống,…

      Bên cạnh đó, chung cư Richland Southern sở hữu kết nối với những tuyến đường quan trọng bậc nhất tại quận Cầu Giấy: giáp đường Xuân Thủy kết nối thẳng đến trung tâm thành phố với chỉ 20 phút di chuyển, tuyến đường Phạm Văn Đồng - Phạm Hùng tại phía Tây di chuyển đến Mỹ Đình và sân bay Nội Bài, …

      Chung cư Richland Southern sở hữu vị trí với nhiều liên kết vùng hấp dẫn (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Richland Southern có quy mô xây dựng và thiết kế như thế nào?

      Về quy mô xây dựng, dự án chung cư Cầu Giấy Richland Southern được xây dựng trên diện tích khoảng 0.7 ha với mật độ xây dựng khoảng 41%, thấp hơn so với một số dự án khác cùng khu vực. Về thiết kế, dự án được chia thành hai khu chính trong đó có một khu 19 căn nhà ở liền kề và khu còn lại dành cho các căn hộ chung cư với chiều cao 19 tầng.

      Bên cạnh đó, đối với tòa cao ốc căn hộ, dự án cũng xây dựng hai tầng hầm giữ xe với diện tích lớn - lên đến 4000m2, đáp ứng nhu cầu gửi xe của khách tới thăm lẫn các hộ gia đình sinh sống tại đây. Tầng 1 của tòa nhà được thiết kế làm sảnh chờ và các căn hộ được bố trí từ tầng 2 lên đến tầng 19. Đối với khu nhà liền kề, dự án chung cư Richland Southern dành ra hơn 1400m2 diện tích với 19 căn nhà 4 tầng. Khu nhà ở được quy hoạch đồng bộ với diện tích lô đất trong khoảng 72 - 80m2. Tại khu này không cho phép kinh doanh thương mại hay hoạt động văn phòng, nên rất phù hợp với những ai ưa thích không gian sống trong lành, yên tĩnh.

      Hình ảnh thực tế chung cư Richland Southern (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thiết kế căn hộ tại dự án chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào?

      Hiện nay, mỗi tầng của tòa chung cư sở hữu mật độ xây dựng khá thấp: 10 căn hộ/ tầng và tổng số căn hộ đang cung cấp ra thị trường là 170 căn hộ. Tại tòa nhà được bố trí 4 thang máy, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân. Dự án hiện đang cung cấp hai loại hình căn hộ chính: căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với diện tích đa dạng. Tính đến tháng 7/2023, giá của các căn hộ tại dự án chung cư Richland Southern nằm trong khoảng 38.43 - 43.44 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các chi nhánh ngân hàng nào?

      Việc rút tiền cũng như tìm đến các chi nhánh ngân hàng để nhận được sự hỗ trợ trong quyết định tài chính là một yếu tố quan trọng đối với quyết định mua nhà của rất nhiều người. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về các chi nhánh ngân hàng gần chung cư Richland Southern.

      Ngân hàng Shinhan Cầu Giấy

      Ngân hàng Shinhan là một ngân hàng trực thuộc ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc - một ngân hàng uy tín sở hữu trụ sở trên 20 quốc gia khác nhau. Ngân hàng đã hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 1993 với văn phòng đại diện đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và hiện nay đang cung cấp đến các quý khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu cùng những gói vay ưu đãi.

      Ngân hàng Shinhan là một ngân hàng uy tín xuất phát từ Hàn Quốc (Nguồn: Shinhan Bank)

      Ngân hàng sở hữu điểm giao dịch tại D5 Số 102, Lô C, Phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điểm giao dịch này chỉ cách chung cư Richland Southern 622m, tức khoảng 4 phút di chuyển bằng xe máy.

      Ngân hàng Seabank Hồ Tùng Mậu

      Ngân hàng Seabank là một ngân hàng uy tín với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vay vốn ngân hàng. Ngân hàng có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Về chiến lược phát triển, hệ thống ngân hàng Seabank đặc biệt tập trung cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho nhóm khách hàng cá nhân với phương châm hoạt động bền vững, hiệu quả và an toàn, đảm bảo lợi ích của khách hàng.

      Ngân hàng Seabank có chi nhánh tại số 102 đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, chỉ cách dự án chung cư Richland Southern 4 phút di chuyển bằng xe máy và 10 phút nếu lựa chọn đi bộ.

      Ngân hàng Seabank sở hữu chất lượng dịch vụ tốt (Nguồn: SeaA Bank)

      Ngân hàng SHB Tây Hà Nội

      Ngân hàng SHB hay còn có tên gọi là ngân hàng TMCP Sài Gòn là một ngân hàng lớn, sở hữu đến hơn 500 điểm giao dịch tại trong và ngoài nước. Tính đến quý đầu năm 2023 này, tổng tài sản của ngân hàng đã cán mốc 570 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, ngân hàng SHB hiện nay cũng đang nằm trong top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, đồng thời vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ Chính phủ, trong đó có 2 lần nhận Huân chương lao động hạng 2.

      Ngân hàng SHB vinh dự nằm trong top 5 những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam (Nguồn: SHB Bank)

      Địa chỉ chi nhánh ngân hàng SHB gần nhất với dự án Richland Southern là chi nhánh SHB Tây Hà Nội tại số 101, Lô C, khu D5, đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Bạn sẽ mất 3 phút để di chuyển từ dự án chung cư đến chi nhánh ngân hàng này bằng xe máy, hoặc 13 phút nếu đi bộ.

      Những thông tin về các chi nhánh ngân hàng gần chung cư Richland Southern đã được OneHousing cập nhật đầy đủ qua bài viết trên đây. Bên cạnh đó, những thông tin về các căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cũng sẽ liên tục được đăng tải trên trang web của OneHousing, hãy theo dõi để nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Richland Southern cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương