Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Hãy cùng tìm hiểu các trạm xăng gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy trong bài viết này của OneHousing.

      Chung cư Richland Southern hiện đang là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại quận Cầu Giấy, thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng. Trước khi quyết định mua căn hộ, nhiều người cũng tìm hiểu về vị trí của các trạm xăng gần dự án để có thể di chuyển một cách thuận tiện. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này, hãy cùng OneHousing khám phá danh sách các trạm xăng gần chung cư Richland Southern qua bài viết dưới đây.

      Thông tin chung về chung cư Richland Southern

      Chung cư Richland Southern tọa lạc tại số 9A, ngõ 233, đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Sở hữu một vị trí giao thông thuận lợi, dự án nằm gần nhiều tuyến đường lớn, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài thành phố, đồng thời cũng tạo ra giá trị bất động sản bền vững cho các nhà đầu tư.

      Cụ thể, dự án có vị trí độc nhất khi nằm ngay trên trục đường chính Xuân Thủy - Cầu Giấy, nơi giao nhau của nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Hơn nữa, dự án còn kết nối trực tiếp với tuyến Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, dẫn đến Khu đô thị Mỹ Đình và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài. Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại đây không chỉ có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính, văn hoá, thương mại - dịch vụ và các địa điểm giải trí nổi tiếng của thủ đô, mà còn có lợi thế trong việc di chuyển đến các tỉnh ngoại thành.

      Chung cư Richland Southern là thành quả của sự hợp tác giữa Công ty CP Thương mại Minh Vĩnh Khang và Công ty CP Thương mại Lâm Viên. Dự án là một tổ hợp bao gồm một khu nhà liền kề và một khu căn hộ cao 19 tầng. Được xây dựng với tổng diện tích 6,465m2, dự án có mật độ xây dựng chỉ 41%. Chủ đầu tư đã dành phần lớn không gian để kiến tạo một môi trường sống tràn ngập cây xanh, nhằm mang đến cảm giác thư thái cho cư dân sinh sống tại đây.

      Bên cạnh đó, vì muốn tạo ra một không gian sống thật sự yên tĩnh và an toàn cho cư dân, nên chung cư không cho phép kinh doanh thương mại, văn phòng hay bất kỳ hoạt động sản xuất nào trong khuôn viên dự án. Không chỉ vậy, chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp cho cư dân, như: hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi, hố cát và thiết bị leo núi cho trẻ em ở tầng mái,...

      Khu căn hộ của dự án là 1 tòa tháp cao 19 tầng và có 2 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 là khu vực sảnh chờ rộng rãi, bộ phận an ninh và phòng sinh hoạt chung của cư dân. Từ tầng 2 đến tầng 19 được dành riêng cho các căn hộ hiện đại. Đặc biệt, tầng áp mái của tòa nhà được bố trí các phòng đa năng, phòng tập thể thao và bể bơi trong nhà, mang đến một không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân sinh sống tại đây. 

      Hiện tại, dự án đang cung cấp 170 căn hộ ra thị trường, với mật độ xây dựng là 10 căn hộ/tầng và được trang bị 4 thang máy tốc độ cao để cư dân có thể thuận tiện di chuyển. Cụ thể, chung cư Richland Southern đang có hai loại hình căn hộ với diện tích như sau:

      - Căn hộ 2 phòng ngủ: 86.9 đến 94.8m2

      - Căn hộ 3 phòng ngủ: 100 - 123.2m2

      Giá bán căn hộ tại chung cư Richland Southern đang dao động trong khoảng từ 38,43 đến 43,44 triệu đồng/m2, tương đương với mức giá từ 3,37 đến 5,15 tỷ cho mỗi căn hộ. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao

      Hình ảnh thực tế của chung cư Richland Southern (Nguồn: Dân đầu tư)

      Trên đây là những thông tin chung về chung cư Richland Southern mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để xem danh sách các trạm xăng gần dự án.

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Khám phá các trạm xăng gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy

      Nhờ vào vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, cũng như có lưu lượng người tham gia giao thông cao, khu vực gần chung cư Richland Southern được đầu tư không ít các trạm xăng để đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân đang sinh sống tại đây. Bên dưới là danh sách gợi ý các trạm xăng nằm gần chung cư Richland Southern cho bạn tham khảo:

      Trạm xăng dầu Quân đội Bộ Quốc phòng

      Nằm tại số 107 phố Phan Văn Trường, đây là trạm xăng gần chung cư Richland Southern nhất, chỉ cách dự án khoảng 700m, tương đương với 3 phút di chuyển bằng phương tiện. Trạm xăng này hoạt động từ 5h00 đến 23h00 tất cả các ngày trong tuần. Từ dự án, bạn có thể đi theo chỉ dẫn sau để đến được trạm xăng dầu Quân đội Bộ Quốc Phòng:

      • Rẽ phải từ chung cư vào đường Xuân Thủy.
      • Đi khoảng 300m và rẽ trái vào phố Phan Văn Trường.
      • Đi thêm khoảng 400m và trạm xăng Quân đội BQP sẽ nằm bên phải của bạn. (Nguồn: Google Map)

      Trạm xăng dầu số 8 Bộ Quốc phòng

      Trạm xăng dầu số 8 Bộ Quốc Phòng nằm cách chung cư Richland Southern chỉ 1,2km. Trạm xăng này hoạt động cả ngày, từ thứ 2 đến chủ nhật để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Để đến được trạm xăng dầu số 8 Bộ Quốc Phòng từ dự án, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

      • Rẽ phải từ chung cư vào đường Xuân Thủy.
      • Đi khoảng 700m và rẽ trái vào phố đường Nguyễn Phong Sắc.
      • Đi thêm khoảng 500m, bạn quay đầu tại nút giao với đường Trần Đăng Ninh và trạm xăng số 8 Bộ Quốc Phòng sẽ nằm bên phải của bạn. (Nguồn: Google Map)

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao

      Trạm xăng dầu số 8 Bộ Quốc phòng (Nguồn: Google Images)

      Trạm xăng dầu Housinco

      Cuối cùng trong danh sách gợi ý là trạm xăng dầu Housinco, có địa chỉ tại số 602 đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa. Cách chung cư Richland Southern khoảng 2,5km, và có giờ hoạt động từ 5h00 đến 23h30 các ngày trong tuần, trạm xăng Housinco có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về nhiên liệu cho phương tiện của cư dân đang sinh sống trong khu vực này. Từ chung cư Richland Southern, bạn có thể đi theo chỉ dẫn sau để đến được trạm xăng dầu Housinco:

      • Rẽ phải từ chung cư vào đường Xuân Thủy.
      • Đi khoảng 650m và rẽ phải vào phố Trần Thái Tông.
      • Đi thêm khoảng 950m, bạn quay đầu tại vòng xuyến và đi thêm 490m rồi rẽ phải vào phố Trương Công Giai.
      • Đi thêm khoảng 400m và rẽ trái. Đi thẳng 100m nữa và trạm xăng dầu Housinco sẽ nằm bên trái của bạn. (Nguồn: Google Map)

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao

      Trạm xăng dầu Housinco (Nguồn: Google Images)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy và danh sách gợi ý các trạm xăng trong bán kính dưới 3km xung quanh dự án để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương