Vì sao Vinhomes Ocean Park được gọi tên là Quận Ocean

      Vì sao Vinhomes Ocean Park được gọi tên là Quận Ocean

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/12/2022
      Thực tế mọi người đều đã được nghe đến tên Vinhomes Ocean Park. Đây được biết đến là điểm dịch chuyển của nội đô ra trung tâm mới, các đô thị mới với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đa tiện ích đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Không những thế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn là dự án nổi bật khu phía Đông Hà Nội nên càng được nhiều người quan tâm.

      Thực tế mọi người đều đã được nghe đến tên Vinhomes Ocean Park. Đây được biết đến là điểm dịch chuyển của nội đô ra trung tâm mới, các đô thị mới với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đa tiện ích đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Không những thế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn là dự án nổi bật khu phía Đông Hà Nội nên càng được nhiều người quan tâm.

      Khả năng phát triển hạ tầng nhanh chóng của Vinhomes Ocean Park

      Với thời gian chỉ 5 năm, diện mạo đô thị của phí Đông Hà Nội đặc biệt quận Long Biên và Huyện Gia Lâm đã thay đổi nhanh chóng. Những thay đổi khong chỉ về cơ sở hạ tầng mà mới đây UBND TP Hà Nội còn đưa ra chấp thuận cho lập báo cáo thực hiện nghiên cứu tiền khả thi dự án cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng. Điều này sẽ là đầu nối trực tiếp giữa quận Hoàn Kiếm và quận Long Biên.

      Đặc biệt, thành phố hiện nay đang đẩy nhanh tiến độ quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, đây cũng là cách lập phong cách sống mới cho cư dân thủ đô ở tại phía Đông trong đó có cư dân Quận Ocean Vinhomes.

      Kèm theo đó là dự án cầu Vĩnh Tuy 2 với một sứ mệnh hoàn thiện toàn bộ đường vành đai 2. Điều này còn kết hợp với cây cầu hiện đang có, cùng hệ thống hơn 10 công trình vượt sông Hồng được quy hoạch sẽ tạo ra một trục giao thông xương sống của thành phố 2 bên sông trong tương lai rất gần.

      Thời gian cầu Vĩnh Tuy được hoàn thành vào năm 2010 đã góp phần đáng kể trong việc giải quyết được nhu cầu giao thông đi lại giữa nội đô với các quận, huyện Long Biên, Gia lâm.

      Chính sự thay đổi không ngừng của cơ sở hạ tầng không chỉ gia tăng tính kết nối. Đồng thời còn rút ngắn được thời gian di chuyển giữa nội đô cũ và trung tâm mới chỉ còn 15 phút mà còn xoá được rào cản về khoảng cách.

      Thực tế cho thấy, các cây cầu này sẽ giúp thay đổi đáng kể diện mạo khu vực vốn được xem như một khu vực ngoại ô vắng vẻ, kéo theo đó là sự phát triển vượt bậc trở thành một nơi năng động, thu hút người dân tập trung tới sinh sống.

      Vinhomes ocean Park Gia Lâm đem lại những thay đổi tích cực về tư duy nhà ở

      Hiện nay có rất nhiều chuyên gia bất động sản đưa ra nhận định rằng dịch Covid-19 đã làm thay đổi tư duy về quá trình mua nhà của người dân toàn cầu, cụ thể trong đó có người dân Việt Nam.

      Từ xưa, mọi người đều quan niệm rằng khi tìm căn hộ để sinh sống tốt hơn hết nên tìm một căn hộ ở trung tâm thành phố. Chính sự bùng phát của dịch bệnh đã trở thành một bài toán đối với chất lượng cuộc sống và nhà ở, điều này cũng làm thay đổi quan niệm của nhiều người dân.

      Một trong những thay đổi lớn và đáng kể nhất chính là khi người dân nhận ra các hạn chế tại khu vực nội đô gây ảnh hưởng như đông đúc, chật chội, bí bách.

      Từ đó, họ có thể nhìn thấy được tầm quan trọng của không gian sống được quy hoạch có bài bản, sự thoáng đãng và mật độ xây dựng không quá cao. Hơn cả là Vinhomes ocean park đáp ứng được các điều kiện đó, vừa đầy đủ tiện ích lại vừa an toàn.

      Trong khi sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam cũng sẽ đóng góp và thúc đẩy được cuộc cách mạng về tư duy nhà ở. Cùng với cộng đồng có thu nhập khá, quan niệm về nhà ở là nơi để ngủ không còn được ứng dụng trên thực tế. Rõ ràng, lúc này người dân cần tìm đến nơi đáng sống thay vì một vị trí đẹp trong nội đô chật chội.

      Trải nghiệm phải thử ở "Quận Ocean" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hiển nhiên, sự thay đổi này cũng khiến giá trị căn nhà không còn nằm ở bên trong mà còn được quyết định đáng kể bởi các tiện ích và không gian bên ngoài đem lại.

      Vì sự thay đổi này mà Vinhomes Ocean Park đã trở thành một lựa chọn hoàn hảo của không ít người Hà Nội, điều này còn giúp họ quyết định di chuyển từ đô thị cũ sang trung tâm mới để tận hưởng một cuộc sống tiện ích đúng nghĩa.

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cụ thể được nằm ở khu vực phía Đông Hà Nội. Đây là một lựa chọn mới của nhiều gia đình khi đang tìm kiếm một nơi sinh sống mới.

      Đặc biệt quy mô lớn với 420 ha, được kiến tạo theo một mô hình đô thị all in one thì ngay từ khi mới xuất hiện, Vinhomes Ocean Park đã thu hút được rất nhiều người dân không những vì hạ tầng đồng bộ, với tiện ích hiện đại mà còn đầy đủ các công trình lớn gồm cả biển hồ nước mặn với diện tích 6,1 ha, trong khi đó hồ nước ngọt nhân tạo tới 24,5 ha trải cát trắng.

      Kèm theo là trường đại học tinh hoa đẳng cấp quốc tế VinUni, với tòa tháp văn phòng thông minh nằm trong top 10 thế giới TechnoPark Tower thì Vinhomes Ocean Park là nơi đáng sống và thật sự là một lựa chọn không tồi khi người dân quyết định mua nhà để sinh sống tại đây.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park được gọi tên là quận Ocean

      Chắc hẳn không ít người thắc mắc tại sao Vinhomes Ocean Park được gọi tên là quận Ocean. Tên gọi này xuất hiện vì Vinhomes Ocean Park xuất hiện trở thành một trung tâm sôi động mới của Hà Nội, điều này đồng thời góp phần tạo nên sức hút cho phía Đông Thủ Đô.

      Quan trọng hơn cả là giữa lòng Hà Nội hiện nay, rất khó có thể tìm được khu đô thị nào sử hữu một không gian sống đẳng cấp cùng với nước mặn, hồ nước ngọt hơn 100 ha cây xanh mặt nước và các tiện ích được cung cấp đầy đủ có thể kể đến như: 8,5 km đường dạo, chạy bộ, đạp xe thoải mái.

      Đồng thời còn có chuỗi nướng BBQ, chuỗi sân chơi sạch đẹp cho trẻ em, thêm vào đó là sân thể thao, công viên cùng các tiện ích khác trải khắp dự án đáng sống này.

      Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn hoàn hảo với các tiện ích được xây dựng với chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ cho người dân sinh sống.

      Chính sức hấp dẫn này mà rất nhanh chóng chỉ sau 3 năm kể từ ngày ra mắt và hơn 1 năm từ ngày bàn giao căn hộ đầu tiên Vinhomes Ocean Park đến thời điểm hiện tại đã có gần 30 ngàn cư dân dọn về sinh sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Masteri Waterfront - 5 chuẩn sống "hoàn mỹ" tại Quận Ocean

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở đâu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương