Trải nghiệm phải thử ở "Quận Ocean" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trải nghiệm phải thử ở "Quận Ocean" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/03/2023
      Bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park và không biết trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park là gì? Hãy để OneHousing cung cấp cho người đọc những thông tin về "Quận Ocean" qua bài viết dưới đây.

      Nếu như bạn đang không biết những trải nghiệm phải thử ở Quận Ocean là gì thì bài viết dưới đây hoàn toàn phù hợp. Bởi OneHousing đã tổng hợp trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park và sẽ đưa đến bạn đọc ngay sau đây. 

      Cách để đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại Thị trấn Trâu Quỳ, trong khuôn viên 3 xã: Dương Xá – Kiêu Kỵ - Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khi mà khu vực Gia Lâm đang được quy hoạch để trở thành quận huyện quan trọng của thành phố Hà Nội. Các tuyến đường nối đến Gia Lâm đều là những tuyến đường huyết mạch, bao gồm Quốc lộ 5A - 5B, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì.

      Với vị trí thuận lợi và phương tiện di chuyển dễ dàng thì mọi người dân đều có thể đến được Vinhomes Ocean Park. Khi đến với thành phố biển, nhất định các bạn phải biết những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park. Điều này sẽ giúp mọi người có được ấn tượng và kỷ niệm tuyệt vời nhất tại khu đô thị mới này của Vinhomes. 

      Các tuyến đường dẫn đến Vinhomes Ocean Park không thể bỏ qua. (Nguồn: Newwayrealty).

      Vì sao Vinhomes Ocean Park được gọi tên là Quận Ocean

      Đọc tiếp

      Những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park không thể bỏ lỡ

      Nếu như bạn có dự định đến với quận Ocean thì nhất định phải đọc thông tin dưới đây. Bởi OneHousing sẽ đưa đến các trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park mà tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

      Phố đi bộ cùng với tổ hợp chợ đêm tại Vinhomes Ocean Park

      Nổi danh với phố đi bộ buổi đêm kết hợp với con đường ẩm thực đã tạo nên điểm nhấn cho Vinhomes Ocean Park. Dự án này nằm ngay tại trung tâm của Thành phố biển hồ và có giờ hoạt động từ 16 giờ đến 2 giờ sáng tất cả các ngày trong tuần. 

      Với con đường rộng lớn tại khu vực trung tâm mà phố đi bộ được chia làm 2 khu vực chính:

      • Khu vực 1: Tuyến đường trước Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park. Mở cửa gồm 52 gian hàng chính với đa dạng thể loại sản phẩm.
      • Khu vực 2: Tuyến đường đi bộ Hải Âu và chợ đêm trực Hải Âu. Khu vực có số gian hàng nhiều hơn, lên đến 130 gian với số lượng hàng hoá bán ra nhiều hơn. 

      Nhịp sống sôi động tại phố đi bộ trên Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Khu Đô Thị Xanh).

      Đến với phố đi bộ quận Ocean sẽ là trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park mà bạn ấn tượng nhất. Bởi cảnh về đêm huyền ảo cùng các quầy hàng từ thủ công mỹ nghệ đến đồ handmade. Đặc biệt phải kể đến các quầy hàng ẩm thực với mùi hương hấp dẫn và vị ngon tuyệt vời. Sẽ là điểm nhấn mà mọi người khi đến đây sẽ cảm nhận được. 

      Khu vực Camping - Cafe bãi biển cực chill

      Nếu là một người yêu thích bình yên và không muốn xô bồ thì camping sẽ là lựa chọn tốt. Tại Ocean Park cung cấp đều đủ dụng cụ cắm trại cũng như đồ dùng thiết yếu cho bạn sử dụng. Địa điểm để cắm trại là bãi đất gần hồ hoặc bãi biển nhân tạo. Đảm bảo khi các bạn cùng gia đình đến đây sẽ thấy thoải mái và thư giãn nhất. 

      Trải nghiệm chèo thuyền Kayak - Đạp vịt

      Một trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park mà OneHousing giới thiệu đó là chèo thuyền Kayak. Với ưu thế là bãi biển nhân tạo cùng dòng sông dài chảy giữa đô thị. Để giúp cho hoạt động chèo thuyền được phát triển mạnh mẽ. 

      Bên cạnh đó còn có hoạt động đạp vịt hoàn toàn phù hợp với các gia đình trẻ. Vừa đảm bảo an toàn cho con trẻ mà vừa tạo không gian gắn kết giữa các thành viên. 

      Trải nghiệm tắm biển nước mặn Crystal Lagoon

      Có lẽ đã nhiều người biết tới bãi biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vậy nên, trong những trải nghiệm phải thử ở Quận Ocean thì không thể thiếu được tắm biển nước mặn Crystal Lagoon. Chắc chắn các bạn sẽ có cảm giác như đang được đi tắm biển thật tại nơi đây.

      Tắm biển nước mặn Crystal Lagoon trong lòng thành phố. (Nguồn: Vinhomes).

      Nướng BBQ ở bãi biển là trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park

      Đây là một trong những trải nghiệm đáng thử nhất khi đặt chân đến quận Ocean. Bởi có đến 6 công viên BBQ được xây dựng bao phủ khu đô thị giúp bạn dễ dàng lựa chọn để di chuyển. Cùng với hơn 100 điểm nướng đi kèm các tiện ích cần thiết như bếp nướng, bàn ghế, nơi sơ chế thực phẩm. 

      Chắc chắn với loại hình này sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ hay gia đình tìm đến. Để cùng nhau tạo nên những giây phút đầm ấm và gắn kết bên nhau. Các bạn sẽ không cảm thấy thất vọng với loại hình trải nghiệm nướng BBQ này tại Vinhomes Ocean Park.

      Thỏa sức mua sắm tại Vincom Mega Mall Ocean Park

      Ngay tại trung tâm khu đô thị là Vincom Mega Mall với nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ sang trọng. Đủ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân cũng như người dân đến với Ocean Park. 

      Các bạn sẽ được hòa mình vào một trung tâm nhộn nhịp với nhiều hoạt động nhưng vẫn mang dáng vẻ hiện đại, sa hoa. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park mà ai đến cũng nên ghé qua.

      Như vậy, với những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park mà OneHousing cung cấp trên, các bạn đọc đã nắm bắt rõ những dịch vụ hiện có ở khu đô thị là gì. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lễ 2/9 đi đâu chơi? Mách bạn Top 5 Nhà hàng, Quán ăn tại “Quận Ocean” cho không gian gia đình gặp gỡ

      Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương