Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 được gọi cái tên “Quận ăn, quận chơi” của Ocean City?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 được gọi cái tên “Quận ăn, quận chơi” của Ocean City?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/06/2023
      Nếu bạn chưa biết ghé đâu chơi vào những ngày cuối tuần, hãy cùng OneHousing khám phá “Quận ăn, quận chơi” tại Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết!

      Vinhomes Ocean Park 2 được mệnh danh là khu đô thị bậc nhất Hưng Yên. Dự án không chỉ đem lại không gian sống xanh cùng với tiện ích hiện đại mà còn là điểm đến vui chơi đáng được cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên thông tin chi tiết của thành phố Ocean tọa lạc tại Hưng Yên.

      Tổng quan về khu đô thị bậc nhất Hưng Yên – Vinhomes Ocean Park 2

      Chắc hẳn cái tên Vinhomes Ocean Park không còn xa lạ với bạn. Không chỉ xuất hiện tại Gia Lâm Hà Nội mà hiện nay khu đô thị sống hiện đại đã có mặt tại tỉnh Hưng Yên. Nằm trên địa phận xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là có tiềm năng phát triển bất động sản.

      Khu đô thị được bao quanh bởi nhiều mô hình, các dự án phát triển đường phố, nhà ở khác. Vì vậy cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ, tiện ích từ ngoại khu cho đến nội khu. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhờ vào tuyến đường quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị EcoPark và khu đô thị Đặng Xá.

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-2-duoc-goi-ca-ten-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-onehousing-1

      Giới thiệu chung về Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đến sống tại Vinhomes Ocean Park 2, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống xanh khi xung quanh có rất nhiều cây cối, công viên xanh. Khi xã hội đang phải đối diện với sự nguy hiểm nghiêm trọng từ ô nhiễm môi trường thì không gian sống xanh lại càng được người dân quan tâm hơn.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Vì sao gọi Ocean Park 2 là "Quận ăn, quận chơi" tại Ocean City?

      Vinhomes Ocean Park 2 được mệnh danh là "Quận ăn, quận chơi" không phải là không có lý do. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

      Điểm tới độc lạ và mới mẻ

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-2-duoc-goi-ca-ten-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-onehousing-2

      Bãi biển tạo sóng mới mẻ (Nguồn: Vinhomes Hưng Yên)

      Mục tiêu của Vinhomes Ocean Park 2 là trở thành nơi để sống, để lập nghiệp và để nghỉ dưỡng. Chỉ mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng số lượng khách ghé thăm vào dịp nghỉ lễ gần đây nhất đã lên tới 40.000, bao gồm cả khách quốc tế và khách nội địa.

      Điểm đến nổi bật nhất phải kể tới quảng trường Kinh đô ánh sáng và công viên biển tạo sóng Royal Wave Park. Theo thông tin từ ban quản lý Vinhomes, tính đến thời điểm hiện nay, Vinhomes Ocean Park 2 đã phục vụ hơn 6 vạn khách đến du lịch, vui chơi và giải trí.

      Bên cạnh đó, Vinhomes còn là địa điểm an cư của nhiều gia đình. Sức hấp dẫn được lý giải một phần là do dự án có hạ tầng giao thông thuận lợi, được kết nối trực tiếp với trung tâm Thủ đô và các đường trục kinh tế vàng phía Bắc. Hệ thống các tiện ích tại đây đang ngày một được hoàn thiện để phục vụ nhu cầu sống cũng như công việc của cư dân.

      Thành phố Ocean City có nhiều kỳ tích nổi bật

      Nếu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật với bãi biển nhân tạo giữa lòng Thủ đô thị Vinhomes Ocean Park 2 sẽ khiến nhiều người bất ngờ với bãi biển tạo sóng Royal Wave Park lớn nhất thế giới. Chính sự đặc biệt này đã góp phần đưa nơi đây trở thành nơi xuất hiện những kỳ tích nổi bật và cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, giải trí với quy mô lớn.

      Chào mừng sự ra mắt của “Ocean City”, ban quản lý Vinhomes cho biết từ tháng 6/2023, các tour du lịch sẽ được triển khai với mục đích là khám phá và trải nghiệm. Cụ thể sẽ có những tour du lịch như tour dành riêng cho gia đình, tour sức khỏe và tour ẩm thực.

      Bên cạnh đó, ban quản lý Vinhomes còn khẳng định sẽ phát triển thêm nhiều tour du lịch độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch và giải trí của cư dân. Không chỉ đón nhận khách nội địa mà khách quốc tế cũng có cơ hội trải nghiệm. Sẽ có nhiều sự kiện được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2 để thu hút nhiều người ghé tới đây hơn.

      Nhiều tiện ích xả stress tuyệt vời

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-2-duoc-goi-ca-ten-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-onehousing-3

      Vườn nướng BBQ với không gian rộng rãi (Nguồn: Vinhomes Dream City)

      Không phải ngẫu nhiên Vinhomes Ocean Park 2 lại được mệnh danh là thiên đường của những cuộc vui. Ngoại biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park vô cùng nổi bật thì trong khu đô thị còn có nhiều tiện ích khác. Bạn có thể tận hưởng những giây phút yên bình trong những công viên xanh hoặc là trên những tuyến đường dành riêng cho đi bộ.

      Hay có thể rủ bạn bè, người thân trong gia đình làm một buổi cắm trại tại vườn nướng BBQ. Ngoài ra, cư dân có thể tránh nóng tại những khu vực có bể bơi trong nhà và ngoài trời. Nói tóm lại, những tiện ích mà Vinhomes mang lại sẽ đánh bay mọi mệt mỏi, giảm stress hiệu quả nhất.

      OneHousing mở bán gì tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Hiện nay, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đã bắt đầu mở bán và có người tới sinh sống. Tại website của OneHousing, bạn có thể tham khảo các khu biệt thự và nhà liền kề hay shophouse nếu có nhu cầu. Giá bán của từng loại hình nhà ở như sau:

      • Shophouse: Nếu có nhu cầu mua shophouse vui lòng liên hệ với nhân viên để được tư vấn thế, OneHousing không công khai giá bán cụ thể trên website.
      • Nhà liền kề: Tùy vị trí hướng nội khu mà sẽ có giá cả dao động từ 6 tỷ đến 10 tỷ một căn.
      • Biệt thự: Tuy theo hướng của biệt thự mà sẽ có giá bán khác nhau, dao động khoảng 11 tỷ đến 27 tỷ một căn.

      (Nguồn: OneHousing)

      Hy vọng với những thông tin trong bài viết, bạn đã biết đến Vinhomes Ocean Park 2 thì nên vui chơi ở đâu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Điểm chung của cả 3 "Quận" tại  Ocean City là gì?

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương