Vì sao thuê chung cư Smart City là lựa chọn dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa?

      Vì sao thuê chung cư Smart City là lựa chọn dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      25/08/2024
      Thuê chung cư Smart City sẽ giúp mang đến cuộc sống hiện đại, thông minh và tiện ích dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại khu vực phía Tây của Thủ đô.

      Hỏi: Vì sao thuê chung cư Smart City là lựa chọn dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa?

      Giải đáp:

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Đây cũng là dự án tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào vận hành, mang đến cuộc sống tiện ích dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa thông qua các ưu điểm như:

      1. Cộng đồng cư dân tri thức: lựa chọn thuê chung cư Smart City mang lại không gian sống văn minh và môi trường phát triển tốt cho trẻ nhỏ nhờ cộng đồng dân cư tri thức trong nội khu và bên ngoài dự án như:
      • Cộng đồng cư dân sở hữu và thuê chung cư Smart City hiện nay đa phần là những người trẻ, người tri thức có thu nhập cao, lối sống văn minh.
      • Khu vực Vinhomes Smart City gần nhiều cộng đồng dân cư tri thức như Làng Việt Kiều châu Âu, Cộng đồng người Hàn, Cộng đồng người Nhật... 
      1. Không gian sống xanh, trong lành: Vinhomes Smart City được chủ đầu tư dành đến 56.8ha diện tích để kiến tạo không gian xanh cùng với 55ha để xây dựng công viên nội khu… Nhờ đó, cư dân khi thuê chung cư Smart City có thể tận hưởng không gian sống trong lành, thư thái.
      2. Tiện ích thành phố “thông minh”: Tại Vinhomes Smart City, chủ đầu tư đã ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào việc thiết lập hệ thống an ninh 24/7 và xây dựng căn hộ thông minh dành cho cư dân. Tất cả sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại và ưu việt dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây.

      Chung cư Vinhomes Smart City mang lại cuộc sống hiện đại và tiện ích dành cho cộng đồng cư dân (Nguồn: vinhomessmartcitys)

      Theo đó, việc thuê chung cư Smart City sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm các căn hộ cho thuê tại chung cư Vinhomes Smart City hiện nay thì có thể tham khảo về dịch vụ thuê nhà qua OneHousing. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn để tìm kiếm được căn hộ thuê ưng ý và phù hợp nhất.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Nên thuê chung cư Vinhome Smart City ở hướng nào để nhà mát nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương