Nên thuê chung cư Vinhome Smart City ở hướng nào để nhà mát nhất?

      Nên thuê chung cư Vinhome Smart City ở hướng nào để nhà mát nhất?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      23/08/2024
      Nên chọn thuê chung cư Vinhome Smart City theo hướng nào để không gian nhà ở mát mẻ nhất. Tìm hiểu các hướng ban công nhà ở mát nhất trong bài viết sau.

      Hỏi: Nên thuê chung cư Vinhome Smart City ở hướng nào để nhà mát nhất?

      Giải đáp:

      Việc chọn hướng chung cư mát sẽ giúp giảm nhiệt lượng không gian nhà ở, mang lại cuộc sống thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình. Nếu có ý định thuê chung cư Vinhome Smart City, bạn có thể chọn một số hướng nhà sau đây để có được hướng ban công nhà mát nhất.

      • Thuê chung cư Vinhome Smart City hướng Đông và Đông Bắc: Đây là các hướng đón ánh nắng mặt trời vào buổi sáng nên sẽ dỡ gây nóng bức như các nhà ở hướng Tây.
      • Thuê chung cư Vinhome Smart City hướng Bắc: Hướng Bắc không chịu ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp nên bạn cũng có thể chọn nhà ở hướng này để thuê hiện nay. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nhà hướng Bắc là sẽ chịu sự tác động của không khí lạnh vào mùa Đông.
      • Thuê chung cư Vinhome Smart City hướng Nam và Đông Nam: Đây là hai hướng được xem là đặt ban công mát nhất vì vừa có thể tránh được nắng cũng như tránh được gió mùa đông.

      Chọn nhà hướng Đông, hướng Bắc và hướng Nam sẽ giúp cho căn hộ có không gian thoáng mát (Ảnh: Vinhomes)

      Trên đây là các gợi ý chọn hướng ban công mát để ngôi nhà của bạn có không gian sống dễ chịu. Bên cạnh đó, khi lựa chọn hướng nhà bạn cũng nên kết hợp xem xét dựa trên tuổi của gia chủ để đảm bảo phù hợp về mặt phong thủy. 

      Nếu bạn đang tìm căn hộ cho thuê chung cư Smart City để an cư sinh sống thì OneHousing - đại lý phân phối các dự án của Masterise Homes và Vinhomes, sẽ hỗ trợ bạn để có được căn nhà theo đúng nhu cầu. Hãy liên hệ ngay tới OneHousing để trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại Vinhomes Smart City!

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Cư dân thuê chung cư Smart City có gần chợ truyền thống nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương