Vì sao sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam chọn thuê nhà Ocean Park? | OneHousing

      Vì sao sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam chọn thuê nhà Ocean Park?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Thuê nhà Ocean Park trở thành lựa chọn lý tưởng cho sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam, nhờ không gian sống tiện nghi và thuận tiện cho việc học tập.

      Hỏi: Vì sao sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam chọn thuê nhà Ocean Park?

      Giải đáp: 

      Sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam chọn thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park vì những lý do sau:

      • Vị trí thuận tiện di chuyển: Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại khu vực trung tâm phía Đông Hà Nội, giúp sinh viên dễ dàng di chuyển đến trường học và các khu vực lân cận. Với khoảng cách 7,5km, sinh viên Đại học Anh Quốc thuê nhà Ocean Park chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến trường, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian.
      • Hệ thống giao thông hiện đại: Ngoài cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, Vinhomes Ocean Park còn có các tuyến xe VinBus, giúp sinh viên di chuyển một cách dễ dàng.
      • Tiện ích nội khu đẳng cấp: Sinh viên được thụ hưởng toàn bộ các tiện ích như công viên gym ngoài trời với 400 máy tập hiện đại, 60 sân tập thể thao tiêu chuẩn và biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam. Những tiện ích này giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe, thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngay trong khuôn viên khu đô thị.
      • Không gian sống như resort: Vinhomes Ocean Park mang lại trải nghiệm sống chất lượng với không gian xanh mát, bầu không khí trong lành và các khu vực nghỉ dưỡng như bể bơi mái kính bốn mùa, cung đường chạy bộ tuyệt đẹp và vườn Nhật The Zenpark đậm chất Zen.
      • Môi trường học tập và làm việc lý tưởng: Với sự hiện diện của tòa nhà văn phòng thông minh Tech Park Tower, nơi quy tụ các công ty công nghệ hàng đầu, các bạn sinh viên có cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển sự nghiệp.

      Vườn Nhật độc bản chuẩn Zen hấp dẫn sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam chọn thuê nhà Ocean Park (Nguồn: Vnmedia)

      Nếu bạn đang muốn thuê nhà Ocean Park để tận hưởng tiện ích hiện đại, hãy để OneHousing giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp. Khi thuê nhà Ocean Park qua OneHousing, bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc quyền sau:

      • Giảm 20% giá thuê hàng tháng trong 6 - 12 tháng đầu tiên.
      • Voucher hỗ trợ chuyển nhà trị giá 800.000 VND.
      • Tặng bạn 1 tháng vệ sinh nhà miễn phí.
      • Cơ hội trải nghiệm ‘Ở thử trước khi Sống thật’ với chi phí từ 8.X triệu/tháng, giúp bạn sống thử tại khu đô thị cao cấp trước khi quyết định thuê nhà Ocean Park lâu dài.

      Những ưu đãi này giúp bạn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm đầy đủ tiện ích đẳng cấp ngay từ khi bắt đầu thuê nhà Ocean Park.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Mức giá thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm so với mặt bằng chung như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương