Vì sao shophouse chân đế tại Masteri West Heights sẽ là cơ hội "vàng" cho những nhà đầu tư?

      Vì sao shophouse chân đế tại Masteri West Heights sẽ là cơ hội "vàng" cho những nhà đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên đầu tư vào shophouse chân đế tại Masteri West Heights không? Hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây của OneHousing!

      Với các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi, các shophouse khối đế tại các dự án cao cấp như Masteri West Heights Tây Mỗ được đánh giá là những sản phẩm đầu tư với tiềm năng sinh lợi nhuận "kép" từ việc cho thuê hoặc kinh doanh.

      Thế nào là shophouse chân đế chung cư?

      Trước khi tìm hiểu các tiềm năng đắt giá của các căn shophouse chân đế Masteri West Heights, chúng ta hãy cùng tình bày sơ lược về khái niệm shophouse chân đế chung cư. Shophouse chân đế chung cư là những căn có 1 hoặc 2 tầng được xây dựng trên khối đế của toà chung cư. Loại hình bất động sản này thường được sử dụng với mục đích kinh doanh hoặc cho thuê lại để kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng của cư dân.

      vi-sao-shophouse-chan-de-tai-masteri-west-heights-se-la-co-hoi-vang-cho-nhung-nha-dau-tu-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh shophouse chân đế tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Theo đánh giá từ giới chuyên môn, các shophouse chân đế nằm tại các dự án chung cư cao cấp, quy tụ một cộng đồng dân cư lớn có mức sống cao sẽ là những sản phẩm đầu tư sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá và sinh lợi nhuận. Trong đó, các shophouse chân đế tại dự án Masteri West Heights Tây Mỗ được xem là “thỏi nam châm hút lợi nhuận khủng” cho giới đầu tư.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Vì sao các shophouse chân đế Masteri West Heights được giới đầu tư sành sỏi đánh giá là “cơ hội vàng”?

      Một trong những lý do khiến các nhà đầu tư “lão làng” đánh giá cao các shophouse chân đế tại Masteri West Heights đến từ vị trí “tâm điểm của tâm điểm” của dự án.

      Theo đó, Masteri West Heights nằm tại vị trí đẹp nhất đại đô thị Vinhomes Smart City. Nơi đây sở hữu lợi thế kinh doanh vô cùng lớn khi hứa hẹn sẽ trở thành “phố Tây” sầm uất, nhộn nhịp ở khu vực Tây Hà Nội. Nhờ vậy, các căn shophouse khối đế sẽ khai thác được nguồn khách hàng nội khu khổng lồ với hàng chục nghìn cư dân hiện đang sinh sống tại các toà tháp chung cư thuộc dự án. Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các tuyến đường giao thông mới, các căn shophouse này cũng có cơ hội tiếp cận với cộng đồng cư dân hiện hữu sống xung quanh dự án.

      vi-sao-shophouse-chan-de-tai-masteri-west-heights-se-la-co-hoi-vang-cho-nhung-nha-dau-tu-onehousing-2

      Các shophouse chân đế tại Masteri West Heights nằm kế cận trục đường chính 52m (Nguồn: Masteri West Heights)

      Một lợi thế đảm bảo hoạt động giao thương, buôn bán tại đây là số lượng hạn chế của các căn shophouse khối đế, kết hợp cùng vị trí thuận tiện cho việc mua sắm, càng làm gia tăng sự quan tâm và nhu cầu sở hữu sản phẩm bất động sản này của giới đầu tư. Đặc biệt, hiện nay, người dân đang có xu hướng hướng tới một cuộc sống “ngàn tiện ích trong tầm tay”.

      Bên cạnh đó, các căn shophouse khối đế tại Masteri West Heights là sản phẩm đến từ Masterise Homes - đơn vị phát triển bất động sản cao cấp danh tiếng và có uy tín trên thị trường. Đây cũng là một trong những “bảo chứng” quan trọng giúp khách hàng có thêm lòng tin và sự an tâm khi đầu tư vào mô hình này.

      Masteri West Heights: Trải nghiệm phong cách sống của giới tinh hoa

      Toạ lạc tại vị trí “vùng lõi” của đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Height kiến tạo nên một phong cách sống duy mỹ cùng các hệ tiện ích đặc quyền đẳng cấp và kết nối dễ dàng tới hàng loạt các tiện ích chung của toàn đại đô thị.

      Lựa chọn sinh sống tại Masteri West Height, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống “wellness-living đẳng cấp cao” với chuỗi tiện ích đa dạng và được áp dụng hài hoà các quy luật tương tác giữa các yếu tố của thiên nhiên như cây xanh, ánh sáng, mặt nước vừa tạo ra sự cân bằng về mặt phong thuỷ vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ cho toàn dự án.

      Bên cạnh đó, giá trị “vị nhân sinh” trong dự án cũng được thể hiện rõ nét hơn qua những cách quy hoạch các tiện ích. Lúc này cha mẹ vừa có thời gian tận hưởng không gian yên tĩnh riêng bên những cuốn sách yêu thích vừa có thể quan sát con trẻ vui đùa tại khu vực vui chơi cho trẻ em được bố trí ngay sát bên. Hoặc cả gia đình sẽ có khoảng thời gian vui chơi, gắn kết cùng nhau tại bãi biển nhân tạo, phòng chơi game, phòng chiếu phim trong nhà,... mà chẳng cần phải lích kích chuẩn bị đồ đạc để đến một nơi xa.

      vi-sao-shophouse-chan-de-tai-masteri-west-heights-se-la-co-hoi-vang-cho-nhung-nha-dau-tu-onehousing-3

      Toà West B - “Mảnh ghép đẹp nhất” của Masteri West Height (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, cư dân của Masteri West Heights cũng được thừa hưởng trọn vẹn “bộ sưu tập” tiện ích chung của toàn thể đại đô thị gồm vườn nướng BBQ, biển nhân tạo, bộ 3 công viên liên hoàn công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportial Park và công viên Nhật Bản Zen Park. Hơn nữa, cư dân cũng sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao đến từ tập đoàn Vingroup như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, hệ thống xe buýt điện VinBus.

      Đặc biệt, mới đây, Masterise Homes đã chính thức ra mắt “mảnh ghép đắt giá cuối cùng” của dự án là toà West B. Đây là toà nhà sở hữu tầm view “3 mặt nước” đắt giá và nằm đối diện công viên trung tâm lớn nhất Vinhomes Smart City, quy tụ đầy đủ các tiện ích đa dạng có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân. Lựa chọn West B cũng đồng nghĩa bạn đã lựa chọn cho mình một cuộc sống an tĩnh, an yên và an nhàn.

      Như vậy, có thể thấy rằng các shophouse chân đế tại Masteri West Heights sở hữu rất nhiều ưu thế và tiềm năng sinh lời nổi bật. OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp ích được quý khách hàng, nhất là những người đang quan tâm tới shophouse  chân đế tại Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương