Vì sao nói shophouse tại Masteri Millennium rất đáng để đầu tư?

      Vì sao nói shophouse tại Masteri Millennium rất đáng để đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Cùng OneHousing giải đáp: “Vì sao nói shophouse tại Masteri Millennium quận 4 rất đáng để đầu tư?” trong bài viết sau đây.

      Shophouse là một loại hình bất động sản kết hợp giữa cửa hàng và nhà ở, được nhiều người ưa chuộng bởi tính linh hoạt và hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, không phải shophouse nào cũng có tiềm năng sinh lời để đầu tư. Cùng OneHousing khám phá vì sao nói shophouse tại Masteri Millennium quận 4 rất đáng để đầu tư.

      Thông tin tổng quan về Masteri Millennium quận 4

      Masteri Millennium là một dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư, được xây dựng tại Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM. Masterise Homes là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản, đã phát triển nhiều dự án nổi bật và chất lượng cao, như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn,... Mới đây nhất, Masterise Homes cũng đã bàn giao dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội vào tháng 7/2023, gây được sự chú ý của thị trường.

      Masteri Millennium nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 4, gần cầu Calmette và cầu Ông Lãnh, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm khác như:quận 1, quận 5, quận 7. Dự án có tổng diện tích 7.302 m2, gồm 2 khối tháp cao 34 tầng với 650 căn hộ và 30 shophouse. Các căn hộ có diện tích từ 53 m2 đến 107 m2, thiết kế hiện đại, thông thoáng và tối ưu hóa không gian sống.

      Đặc biệt, Masteri Millennium sở hữu nhiều tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, sảnh tiếp khách sang trọng,...

      Ngoài ra, dự án còn được hưởng các tiện ích dịch vụ ngoại khu xung quanh như: trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, giải trí,...

      Tổng quan về Masteri Millennium tại quận 4. (Nguồn: Masterise Homes)

      Điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Shophouse tại Masteri Millennium có gì nổi bật đáng để tư?

      Về vị trí đắc địa của shophouse tại Masteri Millennium

      Masteri Millennium là một dự án khu phức hợp cao cấp, nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM. Dự án có vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và nhiều tiện ích xung quanh. Từ Masteri Millennium, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2, Quận 7 hay các khu vực lân cận khác. Cư dân cũng có thể tiếp cận các dịch vụ giải trí, văn hóa, giáo dục, y tế, thương mại của thành phố chỉ trong vài phút.

      Vị trí đắc địa của Masteri Millennium không chỉ mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống của cư dân, mà còn tăng giá trị của bất động sản. Bạn có thể an tâm rằng căn shophouse của sẽ không bị lỗi thời hay mất giá theo thời gian, mà ngược lại sẽ được nhiều người săn đón và chiết khấu cao.

      Mật độ khách hàng tại shophouse Masteri Millennium

      Masteri Millennium là một khu phức hợp gồm căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại. Dự án có tổng số 650 căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Ngoài ra, dự án còn có trung tâm thương mại rộng lớn bao gồm nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, siêu thị, rạp chiếu phim. Nhờ vậy, Masteri Millennium có mật độ cư dân đông đúc, nhiều người qua lại, tạo ra một không gian sôi động và năng động. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để giúp kinh doanh thành công.

      Tại căn shophouse, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng từ các căn hộ, văn phòng hay trung tâm thương mại trong khuôn viên dự án. Đồng thời, bạn cũng có thể mở rộng thị trường và khách hàng từ khu vực lân cận hay các quận trung tâm khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc kinh doanh ế ẩm hay thiếu lợi nhuận khi sở hữu shophouse tại Masteri Millennium.

      Thiết kế shophouse tại Masteri Millennium

      Shophouse tại Masteri Millennium là một loại hình bất động sản cao cấp và hiếm có tại quận 4. Loại hình này có diện tích từ 80 m2 đến 108 m2, nằm ở tầng trệt - lửng của các tháp, có mặt tiền rộng cao thu hút sự chú ý của khách hàng. Đặc biệt, các shophouse được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và thanh lịch. Đồng thời, loại hình căn hộ này cũng được trang bị các thiết bị thông minh như hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống an ninh camera, hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp.

      Căn shophouse tại Masteri Millennium với diện tích rộng, thiết kế sang trọng, trang thiết bị thông minh đã tạo nên sự khác biệt và độc đáo riêng. Bạn có thể tận dụng không gian rộng để bày trí và trưng bày sản phẩm, dịch vụ của mình một cách hấp dẫn, chuyên nghiệp. Ngoài ra, cư dân cũng có thể tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho gia đình.

      Tìm hiểu shophouse tại Masteri Millennium có gì nổi bật đáng để tư? (Nguồn: blog Rever)

      Báo giá căn shophouse tại Masteri Millennium quận 4

      Dựa vào thông tin từ website Bất Động Sản ngày 21/7/2023, Shophouse Millennium Masteri hiện đang bán với mức giá hợp lý: chỉ 20 tỷ đồng (tương đương khoảng 217,39 triệu đồng/m2). Đây là một trong những căn shophouse có giá tốt nhất khu vực.

      Shophouse Millennium Masteri có diện tích trệt 92m2 - lửng 60m2 (tổng trên 150m2), được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tối ưu không gian. Đặc biệt, shophouse Millennium Masteri cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị như: hệ thống an ninh, camera giám sát, thẻ từ, wifi, điều hòa không khí,...

      Ngoài ra, căn shophouse này có vị trí mặt tiền Bến Vân Đồn, rất tiện cho mở công ty, cho thuê hoặc kinh doanh nhiều loại hình như: nhà hàng, cafe, spa, thời trang, siêu thị mini,...

      Báo giá mua shophouse tại Masteri Millennium. (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã giúp người đọc giải đáp: “Vì sao nói shophouse tại Masteri Millennium quận 4 rất đáng để đầu tư?”. Nếu bạn đang quan tâm đến shophouse tại dự án, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương