Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành sẽ được OneHousing hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau đây để mọi người cùng tham khảo.

      Bạn đang ở căn hộ chung cư Masteri Millennium quận 4 và muốn khám phá Chợ Bến Thành - một trong những địa điểm nổi bật, sôi động nhất Thành phố Hồ Chí Minh? Hãy theo dõi ngay bài viết này của OneHousing để nắm rõ cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành.

      Masteri Millennium quận 4 và một số điểm đáng chú ý

      Masteri Millennium là dự án bất động sản cao cấp với phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa kiến trúc quốc tế và nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Nơi đây mang đến không gian sống sang trọng, độc đáo, vững bền theo thời gian cho cư dân.

      Chủ đầu tư dự án Masteri Millennium

      Dự án Masteri Millennium quận 4 được đầu tư và xây dựng bởi Masterise Homes - một trong những chủ đầu tư hàng đầu và uy tín nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với cam kết phát triển bền vững, Masterise Homes đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác đáng tin cậy để đảm bảo tiến độ và chất lượng của các dự án.

      Một số dự án bất động sản nổi tiếng trên thị trường của chủ đầu tư Masterise Homes phải kể đến: Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Parkland, Masteri An Phú, Masteri West Heights và Masteri Waterfront (bàn giao vào 07/2023). Các dự án này được đánh giá cao bởi sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích đa dạng và có mức giá hấp dẫn đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      Thông tin tổng quan

      Dự án Masteri Millennium có tổng diện tích xây dựng lên đến 7.302,6 m2 với mật độ xây dựng chỉ 35%. Dự án có nhiều loại hình đầu tư khác nhau, bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, officetel, penthouse và shophouse.

      Về quy mô, dự án được thiết kế với 2 tòa tháp đôi cao 34 tầng cùng 3 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 650 sản phẩm căn hộ với nhiều diện tích khác nhau. Cụ thể:

      • Căn hộ officetel có diện tích dao động từ từ 30m2 – 48m2
      • Căn hộ cao cấp (1PN – 3PN) có diện tích dao động từ từ 53m2 – 107m2
      • Căn shophouse có diện tích dao động từ từ 80m2 – 108m2

      Dự án Masteri Millennium được thiết kế với hai tòa tháp đôi cao 34 tầng (Nguồn: millennium)

      Vị trí thuận lợi của dự án Masteri Millennium

      Dự án căn hộ Masteri Millennium sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay trên mặt tiền số 132 đường Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP HCM. Vị trí này đặc biệt thuận tiện khi nằm gần khu trung tâm tài chính (được ví như "Phố Wall" của Việt Nam) cũng như chỉ cách khu phố đi bộ trung tâm trong vài bước chân.

      Bến Vân Đồn được coi là con đường đẹp nhất ở quận 4 nhờ có công viên bờ kè ven sông mát mẻ suốt tuyến đường, không bị ảnh hưởng bởi mùi bùn đất vào những ngày triều hạ. Bên cạnh đó, cung đường này cũng rất rộng rãi, không gặp tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm.

      Hạ tầng giao thông tại dự án Masteri Millennium quận 4 thông thoáng với lộ giới đường Bến Vân Đồn được mở rộng lên đến 25m. Điểm đặc biệt, UBND TP.HCM đã phê duyệt xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối liền quận 4 và quận 7 với điểm cuối của cầu nằm ngay tại đường Bến Vân Đồn. Điều này làm cho dự án Masteri Millennium trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai.

      Từ Masteri Millennium, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều quận lân cận như quận 1, quận 2, quận 5, quận 7,... chỉ trong vài phút. Ngoài ra, cư dân còn dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác như chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Khánh Hội, khu dân cư Phú Mỹ Hưng, tuyến Metro số 4, bệnh viện quốc tế Pháp Việt,...

      Dự án Masteri Millennium sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: millennium)

      Tiện ích hoàn hảo của dự án Masteri Millennium

      Masteri Millennium mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp và hoàn hảo. Với không gian sống tiện nghi, sang trọng, cư dân chỉ cần vài bước chân là đã có thể tiếp cận đến các dịch vụ và tiện ích tại shophouse thương mại ngay tại khối đế của dự án. Tại đây, cư dân có thể thỏa thích mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe hàng ngày hay thưởng thức ẩm thực Việt Nam, Á - Âu.

      Dự án còn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp cả trong và ngoài khu như trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi, phòng tập gym hiện đại, khu yoga sang trọng, spa cao cấp, rạp chiếu phim, các câu lạc bộ giải trí và khu vực ẩm thực, ăn uống.

      Masteri Millennium còn được bao quanh bởi công viên rộng lớn, tạo nên không gian xanh mát và thoáng đãng. Đặc biệt, bể bơi ngoài trời hiện đại cùng với không khí trong lành sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

      Tiện ích cao cấp tại dự án Masteri Millennium (Nguồn: millennium)

      Masterise Homes có những dự án chung cư cao cấp nào ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

      Đọc tiếp

      Sơ lược thông tin về chợ Bến Thành

      Chợ Bến Thành là một ngôi chợ lớn nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi này đã có lịch sử lâu đời và đổi thay không ngừng qua nhiều thế kỷ. Ban đầu, khu chợ này được xây bằng gạch, gỗ và lợp tranh bên cạnh bờ sông Bến Nghé vào thế kỷ 17, dùng để đón khách, quân nhân vào thành.

      Tuy nhiên, khoảng giữa năm 1911, do sự xuống cấp trầm trọng, chợ Bến Thành được tái quy hoạch và xây dựng lại tại vị trí Ao Bồ Rệt (Marais Boresse). Khu chợ mới này được xây dựng vững chãi hơn với quy hoạch bốn mặt đường. Đó cũng chính là vị trí chợ Bến Thành ngày nay.

      Với hơn 100 năm hiện diện, chợ Bến Thành đã trở thành biểu tượng của thành phố Sài Gòn. Nơi đây gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ người dân. Chợ bến thành có diện tích hơn 13.000m2.  Là nơi mua bán và trao đổi hàng hóa của người dân Sài thành cũng như các vùng lân cận. Chợ bao gồm 6.000 tiểu thương và khoảng 1.500 sạp hàng, thu hút hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước mỗi ngày, mang lại không gian sầm uất, năng động cho thành ph

      Chợ Bến Thành là một trong những biểu tượng của Sài Gòn (Nguồn: bestprice)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành

      Tùy theo nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn những cách di chuyển khác nhau để đi từ dự án Masteri Millennium đến chợ Bến Thành. Dưới đây là một số gợi ý về phương tiện và tuyến đường di chuyển để bạn tham khảo:

      • Xe buýt: Đây là phương tiện công cộng thông dụng nhất mà bạn có thể lựa chọn. Đầu tiên, bạn hãy đi bộ từ Masteri Millennium đến trạm xe buýt trường THCS Vân Đồn (khoảng 290m) rồi đón xe buýt số 38. Sau đó, bạn xuống xe tại trạm xe buýt 40 Phạm Hồng Thái. Cuối cùng bạn đi bộ khoảng 300m là có thể đến chợ Bến Thành. Thời gian di chuyển khoảng 29 phút (tùy vào tình trạng giao thông) và giá vé là 6.000 đồng/người.
      • Xe máy và ô tô: Đây là 2 loại phương tiện di chuyển được sử dụng phổ biến nhất tại TP HCM. Bạn có thể sử dụng xe máy hoặc ô tô riêng (nếu có) để tới chợ. Nếu không có, bạn có thể đặt xe thông qua các ứng dụng GoViet, Grab. Thời gian di chuyển từ 6 – 10 phút (tùy thuộc vào tình trạng giao thông). Bạn có thể tham khảo tuyến đường di chuyển như sau: Dự án Masteri Millennium – đường Nguyễn Hữu Hào – cầu Ông Lãnh – đường Nguyễn Thái Học – đường Trần Hưng Đạo – đường Lê Lai – đường Phan Chu Trinh – chợ Bến Thành.

      Với sự linh hoạt của các loại phương tiện giao thông hiện nay, việc di chuyển từ dự án Masteri Millennium đến chợ Bến Thành trở nên rất đơn giản. Cư dân tại dự án có thể nhanh chóng đến chợ Bến Thành để thỏa sức mua sắm, tham quan, thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm các hoạt động thú vị.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành. Hy vọng bạn có thể lựa chọn loại phương tiện di chuyển phù hợp để thỏa sức khám phá chợ Bến Thành.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Masterise Homes: Căn hộ thông minh cho đẳng cấp sống quốc tế

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương