Điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Hãy cùng theo dõi bài viết này để xem top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Millennium Masteri là những trường nào.

      Masteri Millennium quận 4 thuộc Masterise Homes được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi và hiện đại giữa Sài Gòn tấp nập. Sở hữu vị trí đắc địa, dự án mang lại lợi ích tuyệt vời cho cả phụ huynh và học sinh khi cách các trường trung học phổ thông chưa đến 3km. Do đó, hãy cùng OneHousing điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần dự án Masteri Millennium qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Masteri Millennium quận 4

      Dự án Masteri Millennium được chủ đầu tư Masterise Homes triển khai xây dựng nhằm tiếp nối sự thành công của các dự án trước đây như Masteri Thảo Điền Quận 2 và M-One Quận 7. Không ngoài dự đoán, ngay khi được ra mắt, dự án Masteri Millennium đã làm mưa làm gió, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản nước ta.

      Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Millennium (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Masteri Millennium được tọa lạc tại số 132 đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường huyết mạch giúp cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố cũng như các quận huyện lân cận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, công viên Khánh Hội, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco,...

      Quy mô dự án Masteri Millennium quận 4 rộng khoảng 7.302,6m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35%, còn lại là phần diện tích dành cho tiện ích, dịch vụ và không gian sống xanh. Dự án gồm một tòa tháp đôi cao 34 tầng, cung cấp tổng cộng 650 căn hộ cho thị trường với đa dạng loại hình sản phẩm như:

      • Căn hộ chung cư 1PN - 3PN: diện tích từ 53m2 - 107m2.
      • Căn shophouse: diện tích từ 80m2 - 108m2.
      • Căn officetel: diện tích từ 30m2 - 45m2.

      Mặt bằng dự án Masteri Millennium (Nguồn: Rever)

      Các dự án thuộc Masterise Home luôn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân bằng hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội, đẳng cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sống hằng ngày như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ bơi hiện đại sân vườn, phòng tập gym, vườn nướng BBQ ngoài trời. 

      Không gian tại Masteri Millennium vô cùng xanh mát và thoáng đãng (Nguồn: Booked)

      Hơn thế nữa, cư dân còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh dự án như: Bệnh viện quận 4, Russian Market, công viên Khánh Hội, trường THCS Chi Lăng, trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi,... đặc biệt là các trường THPT giúp các bậc phụ huynh tại Masteri Millennium có thể thuận tiện trong việc đưa đón và quản lý con em mình.

      Có các loại hình căn hộ nào tại dự án Masteri Millennium?

      Đọc tiếp

      Điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Millennium quận 4

      Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ

      • Địa chỉ: 02 Bến Vân Đồn, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.

      Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ được thành lập vào năm 2003 và nằm ngay trung tâm hành chính của Quận 4 nên các bậc phụ huynh có thể an tâm hoàn toàn về vấn đề an ninh nơi đây. Với tổng diện tích gần 11.400m2, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ có tổng cộng 45 phòng học, nhiều phòng chức năng, sân tập thể dục thể thao, trang thiết bị hiện đại, cây xanh, thảm cỏ... 

      THPT Nguyễn Hữu Thọ được đánh giá cao về chất lượng giáo dục và đào tạo

      (Nguồn: VOV)

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ đều rất tâm huyết với nghề và tận tình với học sinh. Các thầy cô luôn tích cực cập nhật, đổi mới phương pháp giảng dạy, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin vào các bài giảng để giúp các em tiếp thu bài học hiệu quả hơn.

      Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ chỉ cách dự án Masteri Millennium khoảng 750m, do đó bạn chỉ mất 2 phút để di chuyển đến trường bằng phương tiện cá nhân hoặc chỉ mất khoảng 9 phút để đi bộ. Có thể nói, đây là sự lựa chọn tốt nhất về mặt vị trí cho những bậc phụ huynh ở Masteri Millennium đang tìm kiếm một ngôi trường cấp 3 chất lượng cho con mình.

      Trường THPT Nguyễn Trãi

      • Địa chỉ: 364 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

      Trường THPT Nguyễn Trãi đã trải qua quá trình gần 60 năm xây dựng và phát triển. Đến nay, trường đã tự hào vươn cao, dẫn đầu khu vực và khẳng định vị thế qua chất lượng dạy học của nhà trường. Đội ngũ sư phạm nhà trường đều có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Chính vì thế, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp của trường THPT Nguyễn Trãi luôn cao hơn tỷ lệ chung của toàn TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, số lượng học sinh giỏi cấp Thành phố ở các kỳ thi cũng ngày càng tăng.

      Trường luôn tổ chức nhiều hoạt động giúp học sinh có thể rèn luyện sức khỏe

      (Nguồn: Hải Triều)

      Trường THPT Nguyễn Trãi đã may mắn lọt vào top các trường THPT hàng đầu Việt Nam và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Qua đó, có thể thấy đây là một môi trường học tập tốt đáng để các bậc phụ huynh đang sống tại dự án Masteri Millennium cân nhắc lựa chọn. Từ chung cư, bạn chỉ mất khoảng 5 phút cho quãng đường 1,8km để đến trường THPT Nguyễn Trãi. Do đó, việc đưa đón con em đi học tại đây là vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

      Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa

      • Địa chỉ: 20 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

      Trường Trung học Phổ thông chuyên Trần Đại Nghĩa là một trường Trung học công lập chuyên ở Sài Gòn. Đây là một trong ba trường THPT chuyên tốt nhất với thành tích 5 năm liền dẫn đầu thành phố về tỷ lệ đỗ THPT. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện và mang lại môi trường học tập tốt nhất cho học sinh bằng cách trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho các lớp học, phòng lab, phòng vi tính và thư viện với hơn 4000 đầu sách khác nhau.

      Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa đến nay đã hơn trăm tuổi (Nguồn: Game8)

      Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa tổ chức mô hình học 2 buổi để giảm áp lực và căng thẳng cho học sinh. Sau những giờ học chính thức, học sinh sẽ được tham gia các buổi ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng sống và rèn luyện thể chất qua các môn thể thao như bóng đá và bóng rổ. Bên cạnh việc truyền tải kiến thức cho học sinh, ban lãnh đạo nhà trường cũng rất chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo viên, đồng thời triển khai các hoạt động liên kết đào tạo quốc tế thông qua các học bổng ngắn hạn hoặc dài hạn.

      Mặc dù không thuộc địa bàn quận 4 nhưng việc di chuyển từ dự án Masteri Millennium quận 4 đến trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa vẫn rất thuận tiện. Hai địa điểm này cách nhau chỉ 2,8km, tức là khoảng 11 phút di chuyển. Vì vậy, đây vẫn được xem là một ngôi trường tuyệt vời cả về chất lượng giáo dục và vị trí thuận lợi cho cư dân tại Masteri Millennium.

      Trên đây là tổng hợp top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Millennium quận 4. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được ngôi trường học tập tốt cho con em mình cũng như đáp ứng được việc di chuyển thuận l. Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm mua căn hộ tại Masteri Millennium hoặc những dự án khác thuộc Masterise Homes, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Điểm danh top 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương