Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Bạn đã biết cách di chuyển từ Masteri Millennium tới phố đi bộ Nguyễn Huệ chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo lộ trình di chuyển mà OneHousing giới thiệu trong bài viết này.

      Dự án Millennium do Masterise Homes là chủ đầu tư có vị trí nằm tại trung tâm TP.HCM, gần khu trung tâm tài chính và được xem như "Phố Wall" của Việt Nam. Từ vị trí của dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến các TTTM, chợ, trường học… đặc biệt phố đi bộ Nguyễn Huệ - địa điểm vui chơi giải trí bật nhất tại Sài Thành. Dưới đây là lộ trình di chuyển chi tiết từ dự án Masteri Millennium tới phố đi bộ Nguyễn Huệ mà bạn đọc có thể tham khảo.

      Vị trí “vàng” của dự án Masteri Millennium

      Dự án Millennium Masteri nằm tại 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM, trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn - một trong những đường đẹp nhất của Quận 4. Dự án Millennium có vị trí nằm gần trung tâm quận 1 và tiếp giáp với 2 cây cầu Calmette và cầu Ông Lãnh. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm, sân bay hay công viên, cụ thể như:

      • Chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1.
      • Chỉ mất 7 phút để di chuyển đến công viên Khánh Hội.
      • Mất tầm 15 phút là có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất.
      • 10 phút đến chợ Bến Thành và tòa nhà Bitexco.

      Tận hưởng vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Tiện ích mà dự án Masteri Millennium mang đến cho cư dân

      Dự án căn hộ Masteri Millennium quận 4 tập trung vào việc cung cấp các tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hiện đại cho cư dân. Với không gian sống xanh và sang trọng, mọi tiện ích đều được triển khai gần như ngay tại cửa căn hộ, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

      Tiện ích hồ bơi tại dự án (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Dự án này có đầy đủ các tiện ích nội khu, bao gồm hồ nước, mảng sống xanh, sân vườn, phòng tập gym, hồ bơi hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu nướng BBQ và bãi đậu xe ngoài trời. Các dịch vụ cao cấp như spa, shophouse và trung tâm thương mại cũng có mặt trong dự án này.

      Với vị trí ngay trung tâm và kết nối thuận tiện đến nhiều địa điểm khác, cư dân có thể dễ dàng thưởng thức những tiện ích ngoại khu như gần trung tâm thương mại, chợ Bến Thành, các quán bar, nhà hàng, cũng như các trường học và bệnh viện. Toàn bộ hệ thống tiện ích và vị trí vô cùng thuận lợi giúp cho dự án căn hộ chung cư cao cấp Millennium Masteri quận 4 trở thành nơi an cư lý tưởng và đáng sống cho cư dân, với tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu.

      Thiết kế nổi bật tại căn hộ tại dự án Millennium

      Dự án được xây dựng theo xu hướng xanh, kết hợp cùng với yếu tố thiên nhiên cả trong và ngoài căn hộ. Mỗi căn hộ đều có thêm 1 phòng đa năng riêng, cho phép chủ nhân tự sắp xếp các vật dựng theo nhu cầu của mình.

      Không gian căn hộ tại dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Các loại hình căn hộ tại dự án bao gồm Officetel có diện tích từ 30 - 48m2, cùng với các căn hộ điển hình có diện tích từ 53 - 107m2 (có 1 - 3 phòng ngủ) và shophouse thương mại từ 80 - 108m2.

      Các căn hộ tại dự án đều được trang bị khóa cửa từ hiện đại, nội thất khu vực phòng bếp đầy đủ thiết bị, hệ thống máy lạnh âm trần cho toàn bộ căn hộ, phòng tắm với nội thất hiện đại, và hệ thống chiếu sáng cơ bản đã hoàn thiện.

      Đôi nét nổi bật về phố đi bộ Nguyễn Huệ - Địa điểm vui chơi sầm uất nhất TP.HCM

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã được khánh thành vào ngày 30/04/2015 và bao gồm hai khu vực chính: Quảng trường Nguyễn Huệ kéo dài từ đường Lê Lợi đến đường Tôn Đức Thắng và công viên tượng đài của Chủ tịch Hồ Chí Minh kéo dài từ đường Lê Thánh Tông đến đường Lê Lợi. Tổng chiều dài của phố đi bộ là 670m và chiều rộng là 64m, toàn bộ khu vực quảng trường được lát đá granite.

      Nơi đây được trang trí bởi hàng cây tạo bóng mát và nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Có 2 đài phun nước lớn ở trung tâm và hệ thống ngầm hiện đại cho phép điều khiển hệ thống nhạc nước và ánh sáng từ xa. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm đến hấp dẫn với không gian xanh mát và công nghệ hiện đại, thu hút nhiều du khách và người dân đến tham quan và tận hưởng không gian sôi động.

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ là nơi check - in lý tưởng mà còn là nơi tụ tập của giới trẻ Sài Thành. Đặc biệt, tại đây còn có đường sách Nguyễn Huệ thích hợp cho những bạn yêu thích đọc sách, khám phá thêm nhiều kiến thức mới. Cuối tuần mà chưa biết đi đâu chơi thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Vị trí của dự án Masteri Millennium cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ có 2,1km, khoảng cách giữa 2 địa điểm trên không quá xa, bạn có thể đến phố đi bộ bằng phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng đều được. 

      Di chuyển tới phố đi bộ bằng phương tiện cá nhân

      Với lộ trình này bạn di chuyển như sau: Từ vị trí của dự án, bạn đi thẳng đường Bến Vân Đồn theo hướng đường Nguyễn Hữu Hào. Sau đó rẽ phải vào Đoàn Văn Bơ rồi đi thẳng và đường Pasteur. Đi thẳng đường Pasteur đến đường Huỳnh Thúc Kháng rồi đi thẳng đến Nguyễn Huệ.  

      Dự kiến di chuyển theo phương tiện cá nhân chỉ mất tầm 7 phút với điều kiện giao thông không bị tắt. 

      Di chuyển tới phố đi bộ bằng phương tiện công cộng

      Lộ trình này bạn di chuyển như sau: Từ vị trí dự án bạn đi bộ 400m tới đối diện 243 Hoàng Diệu, rồi bắt xe buýt số 31. Tại điểm dừng thứ 5, ngay đền thờ Ấn Giáo Pasteur, bạn đi bộ tầm 5 phút là tới phố đi bộ Nguyễn Huệ.

      Nếu không đi tuyến xe buýt số 31, bạn có thể bắt tuyến xe buýt số 38 và đi qua 2 điểm dừng. Tới trường Cao Thắng Hàm Nghi bạn đi bộ tầm 7 phút là tới phố đi bộ. Còn nếu muốn thuận tiện hơn bạn có thể đặt xe ôm công nghệ. 

      Trên đây là các cách di chuyển từ dự án Masteri Millennium tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, vì khoảng cách giữa 2 địa điểm không quá xa nên lộ trình di chuyển cũng tương đối dễ. Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì nên tìm kiếm chỗ để xe trước nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tại dự án Masteri Millennium

      Khám phá sảnh lobby tiêu chuẩn châu Âu tại Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương