Vì sao nói Masteri West Heights nơi an cư hạnh phúc cho mọi gia đình?

      Vì sao nói Masteri West Heights nơi an cư hạnh phúc cho mọi gia đình?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/01/2023
      Masteri West Height là dự án căn hộ cao cấp nằm bên trong khu đại đô thị Vinhomes Smart City. Nơi đây hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành chốn an cư lý tưởng, với không gian sống chan hòa thiên nhiên và nhiều tiện ích hiện đại. Qua bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật khi sống tại đây.

      Masteri West Height là dự án căn hộ cao cấp nằm bên trong khu đại đô thị Vinhomes Smart City. Nơi đây hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành chốn an cư lý tưởng, với không gian sống chan hòa thiên nhiên và nhiều tiện ích hiện đại. Qua bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật khi sống tại đây.

      Tổng thể về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Với vị trí tọa lạc tại trung tâm khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, dự án được xem là nơi an cư hạnh phúc nhất cho mọi gia đình.

      Dự án được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích 3.1ha và sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản nhà ở khoảng 3.599 căn hộ cao cấp. 

      Nơi đây sẽ được kiến tạo để trở thành một không gian sống hoàn hảo, không chỉ để ở mà còn là nghỉ dưỡng và thư giãn. Với 4 tòa căn hộ cao cấp, chuẩn mực sống quốc tế. Dự án sẽ được phủ nhiều mảng xanh lớn mang đến khí hậu trong lành, là nơi lý tưởng nhất để định cư lâu dài.

      Các căn hộ sẽ được thiết kế đa dạng, gồm nhiều loại hình sản phẩm từ căn hộ Studio, căn hộ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex. Tất cả hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đảm bảo hài lòng với thiết kế.

      Với sự ưu ái nằm ngay vị trí kim cương trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án có tiềm năng kết nối khu vực rất lớn. Masteri West Height dường như chiếm trọn vị trí chiến lược của khu vực phía Tây Hà Nội. 

      Đây là khu vực phát triển bậc nhất, từ cơ sở hạ tầng, kinh tế, văn hóa, hệ thống giao thông đồng bộ với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Đường 72, tuyến đường Lê Văn Lương, Vành Đai 2,5, tuyến đường Mễ Trì, vành đai 3.

      Nhờ vậy cư dân có thể thuận tiện di chuyển vào các khu vực trung tâm thành phố mà không cần mất nhiều thời gian.

      Ngoài ra khi 3 tuyến đường sắt trên cao gần khu vực dự án được xây dựng và đưa vào sử dụng. Quá trình tham gia giao thông của cư dân tại dự án sẽ ngày càng trở nên thuận tiện hơn, mọi người sẽ được sử dụng những phương tiện giao thông công cộng hiện đại bậc nhất Thủ Đô. Cụ thể là:

      • Tuyến đường sắt số 5 (Từ Văn Cao đến Hòa Lạc).
      • Tuyến đường sắt số 6 (Từ Ngọc Hồi đến Nội Bài).
      • Tuyến đường số 7 (Từ Mê Linh đến Hà Đông). 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Sống chuẩn xanh tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights được đánh giá là thiên đường của không gian xanh, khi nằm trong trung tâm Smart City rộng 280 ha, nhưng có đến 85.3% diện tích là dành cho quy hoạch không gian xanh và tiện ích công cộng. Riêng diện tích cây xanh và mặt nước tại Smart City chiếm đến 56.8 ha, có 3 công viên liên hoàn rộng đến 16.3ha. Tỷ lệ này còn cao hơn cả khu đô thị Eco Confluence (Lyon, Pháp) với tỷ lệ 60% trên 150ha.

      Mật độ xây dựng của Masteri West Heights chỉ 33% trên tổng diện tích 3,1ha, với 4 tòa tháp cao 38-39 tầng. Dự án đối diện hồ điều hòa 4.8 ha và thừa hưởng toàn bộ mảng xanh mát phía tây, cùng toàn bộ mảng xanh của 3 đại công viên: Central Park, Sportia Park và vườn Nhật Zen Park.

      Xung quanh phía dưới các tòa căn hộ chung cư sống xanh Masteri West Heights là khu vực nội khu chuẩn resort 5 sao. Dự án phát triển thêm vườn xanh lọc không khí, thác nước ánh sáng, công viên nước tương tác, sân thiền và yoga ngoài trời với thác nước bao quanh, một quang cảnh vô cùng thư giãn và đẳng cấp. 

      Không những thế, chủ đầu tư còn mang đến những mảng xanh và mặt nước nhỏ đan xen như như tiểu cảnh thác nước, đường dạo bộ, lounge thư giãn ngoài trời, với mục đích kết nối 4 tòa tháp.

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Một mảng xanh trù phú xung quanh 4 tòa tháp của dự án.

      Masteri West Heights - Nơi an cư hạnh phúc cho mọi gia đình

      Hà Nội được biết đến với những dãy phố cổ phủ bóng rêu xanh, là thành phố ngàn năm văn hiến. Nhưng cũng là nơi năng động, phát triển với nhiều điểm vui chơi, những khu phố sầm uất. Cùng với đó chắc chắn là sự thiếu hụt lớn về không gian xanh, vì thế bất cứ ai cũng đều muốn có cho mình một cuộc sống thoải mái với những mảng xanh đầy trải nghiệm.

      Và với dự án Masteri West Heights là điều không quá khó khăn, khi ước mơ sống xanh là điều hoàn toàn có thể.

      Vậy Masteri West Heights cho đối tượng nào là phù hợp? Đây là câu hỏi không khó để trả lời, bởi vì đây thực sự là nơi an cư thích hợp cho những ai muốn thay đổi cuộc sống ngột ngạt đầy khói bụi và ồn ào, hướng đến một cuộc sống với không gian thoáng đãng và thanh mát. 

      Ngoài ra theo chủ đầu tư, phân khúc khách hàng mà dự án hướng đến sẽ là những người có địa vị, ở tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Cuộc sống của cư dân tại đây sẽ quy tụ những công dân tinh anh của giới thành đạt hoặc cộng đồng cư dân người nước ngoài. Với những đối tượng có yêu cầu cao về không gian sống lẫn các giá trị về tinh thần.

      Điều đó có nghĩa khi lựa chọn nơi đây làm chốn an cư, cư dân sẽ được hòa mình vào một cộng đồng văn minh. Có cho mình những người hàng xóm tuyệt vời, đồng điệu trong lối sống, lịch sự, văn minh, cách ứng xử khéo léo. Là cơ hội để tất cả mọi người mở rộng các mối quan hệ, kết nối và giao lưu.

      Một bước chân, chạm ngàn tiện ích

      Có thể nói, Masteri West Height là dự án căn hộ mang tầm đẳng cấp quốc tế, với tiêu chí sống xanh - sạch - sang.

      Với mong muốn mang đến tầm nhìn panorama, các mặt ngoài tòa nhà của dự án đều được thiết kế bằng cửa sổ gần full kính Low-e đến sàn. Khu vực lan can ban công được thiết kế với kính cường lực, tất cả mang đến cho gia chủ một tầm view trọn vẹn.

      Phần nội thất dự án cũng được một thương hiệu nổi tiếng là Studio HBA (Mỹ) đảm nhận. Đây là một công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới, gắn liền với những thương hiệu khách sạn, resort hạng sang như JW Marriott, Ritz Carlton, Hilton, Shangri-la.

      Bên cạnh đó, các thiết bị nội thất bàn giao cho mỗi căn hộ Masteri West Heights đều được nhập khẩu, như thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa Daikin, tủ bếp Hafele.

      Có thể nói, mỗi căn hộ tại dự án Masteri West Heights không chỉ là một ngôi nhà để ở. Mà nơi đây còn mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp.

      Không chỉ chinh phục khách hàng với những điều tuyệt vời từ không gian sống cho đến thiết kế sang trọng của căn hộ. Masteri West Heights còn mang đến cho các cư dân hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ nhất.

      Ngay tại trung tâm của bốn tòa căn hộ của dự án, là hệ thống gồm 22 tiện ích nội khu đa dạng dành riêng cho cư dân, bao gồm: Bể bơi ngoài trời 1.000m2, bể bơi 4 mùa, bể Jacuzzi, sân thiền và Yoga, vườn trên không, khu tập gym, sân tập thể thao, khu công viên mini, trung tâm thương mại ở khối đế, rạp chiếu phim trong nhà.

      Mỗi tòa căn hộ Masteri West Heights sẽ có riêng một bể bơi trong nhà.

      Và chỉ vài phút di chuyển, cư dân còn dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích quy mô đến từ đô thị Smart City như công viên trung tâm với nhiều khu vực (vườn nướng BBQ, sân thể thao, sân trượt Patin, công viên gym ngoài trời), Trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Mức giá chuẩn cho không gian đẳng cấp

      Masteri West Heights được định hướng là dòng căn hộ hạng sang, không chỉ nằm tại trung tâm khu đô thị Smart City rộng lớn, mà dự án còn sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội. Thuận lợi từ vị trí cho đến không gian sống đầy đủ tiện ích trọn vẹn, đây chính là những yếu tố nâng tầm giá trị căn hộ rất lớn so với các dự án khác.

      Vì thế có thể hiện nay bảng giá các dòng sản phẩm căn hộ tại dự án có thể chênh lệch và thay đổi so với giai đoạn đầu công bố dự án. Có thể tham khảo qua bảng giá dưới đây:

      • Căn hộ Studio 27.2 – 35.2m2: Giá khoảng 1.8 – 2.9 tỷ.
      • Căn hộ 1PN 41.8 – 42.1m2: Giá khoảng 2.5 –  3.9 tỷ.
      • Căn hộ 2PN 54.2 – 60.1m2: Giá khoảng 3.5 – 5.0 tỷ.
      • Căn hộ 2PN +1 61.7 – 62,9m2: Giá khoảng 4.3 – 5.3 tỷ.
      • Căn hộ 3PN 73.5 – 79.3m2: Giá khoảng 4.4 – 6.7 tỷ.
      • Căn hộ Duplex 84.2 – 127.7m2: Giá khoảng 5 – 8 tỷ.

      (Nguồn: Masteri West Height)

      Với những lợi thế giá trị mà dự án mang đến cho cư dân, kiến tạo một cuộc sống đầy đủ và hoàn hảo. Mọi thứ có thể sánh ngang với tầm cỡ châu lục, thì mức giá cho những căn hộ tại đây là hoàn toàn hợp lý và có cơ sở.

      Masteri West Heights là dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống khác biệt, là nơi xây dựng cho cư dân tương lai một mái ấm, một nơi an cư hạnh phúc, một cuộc sống chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ từ OneHousing, đã giúp cho bạn hiểu hơn về dự án này. Đồng thời sẽ có thêm cho mình một lựa chọn, khi muốn mua nhà trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      5 lý do nên mua căn hộ Masteri West Heights tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương