Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights đang được các khách hàng cũng như nhà đầu tư săn đón nhiệt tình. Cùng tìm hiểu về diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ qua bài viết này.

      Masteri West Heights là dự án căn hộ phân khúc cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City. Nơi này mang đến những trải nghiệm tương tự resort cao cấp 5 sao, vì vậy rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đều rất quan tâm đến dự án này. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về diện tích thông thủy và diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights.

      Khám phá tòa D Masteri West Heights

      Tòa D hay còn gọi là tòa West D là một trong 4 tòa căn hộ thuộc Masteri West. Tòa tháp tọa lạc tại khu vực sâu bên trong của khu đô thị, tách biệt khỏi con đường 52m vì vậy không gian nơi đây vô cùng riêng tư và yên tĩnh. Xung quanh tòa D Masteri West Heights tiếp giáp với sân thể thao, tiện ích nội khu, và gần kề với tòa căn hộ West A, Ruby, The Sapphire 2 và nhà để xe.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-1

      Tổng thể dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Các loại hình căn hộ được xây dựng tại Masteri West Heights gồm 5 loại hình chính từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Không chỉ như thế, Master West Heights còn có những loại hình căn hộ khác cao cấp hơn để đáp ứng mọi phân khúc khách hàng như căn hộ Duplex và Linkable. Dự án Masteri West Heights cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng  3599 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp. Hiện nay, tại tòa D đang có các loại hình căn hộ như sau:

      • Căn hộ Studio có diện tích từ 27,2m2 – 35,2m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 41,8m2 – 42,1m2
      • Căn hộ 2 ngủ 1 WC có diện tích 54,2m2 – 60,1m2
      • Căn hộ 2 ngủ 2 WC có diện tích 61,7m2 – 62,9m2
      • Căn hộ 3 ngủ có diện tích 73,5m2 – 79,3m2

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng điển hình tòa D Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Dự án Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp, vì thế, hệ sinh thái tiện ích tại nơi đây cũng vô cùng đẳng cấp. Nơi này được trang bị 22 tiện ích nội​​ khu đặc biệt chỉ dành cho cư dân Masteri West Heights, cư dân có thể trải nghiệm toàn bộ nhu cầu mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe ngay tại khu vực sinh sống. 

      Một số tiện ích nổi bật tại Masteri West Heights có thể kể đến như hồ bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng chơi game, thư viện trong nhà, rạp chiếu trong nhà, business center, vườn trên không,... cùng các dịch vụ massage, spa tạo nên chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao mà bất kỳ cư dân nào cũng phải hài lòng.

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Diện tích tim tường là diện tích sàn xây dựng (ký hiệu GSA) được tính bằng tổng diện tích của diện tích thông thủy, diện tích tường bao quanh căn hộ cùng diện tích cột chịu lực và hộp kỹ thuật. Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights dao động từ 46.19 - 51.59m2.

      Diện tích thông thủy chính là diện tích sử dụng căn hộ (ký hiệu NSA), được tính bằng tổng diện tích của diện tích sàn ở, diện tích tường ngăn giữa các phòng và diện tích ban công hoặc logia nếu có. Diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights dao động từ 41.94 - 46.95m2.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa D có số lượng là 6 căn/sàn, chiếm tỷ lệ 31.58% số lượng căn hộ tại tòa này. Bạn có thể tham khảo diện tích tim tường và diện tích thông thủy cụ thể của từng căn hộ 1 phòng tại tòa D Masteri West Heights bên dưới đây:

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      06

      51.47m2

      46.95m2

      09

      46.19m2

      42.00m2

      12

      46.19m2

      41.94m2

      12A

      46.19m2

      41.94m2

      16

      46.19m2

      41.94m2

      18

      51.59m2

      46.95m2

      Bảng diện tích tim tường và diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa D (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách liên kết với 1 phòng bếp giúp không gian sống thoáng đãng hơn, 1 WC và 1 ban công. Các nội thất được bàn giao trong căn hộ đều được sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng tốt đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp và an toàn nhất.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-3Phối cảnh căn hộ 1 phòng tại Masteri West Heights (Ảnh: Masteri West Heights)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights là một nơi ở lý tưởng dành cho những người độc thân hay các cặp đôi vừa mới lập gia đình có tài chính không nhiều. Đây cũng là một loại hình căn hộ đáng để đầu tư với tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời đáng kể trong tương lai.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Căn hộ Masteri West Heights đã công bố giá bán chính thức, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí toà nhà, tầng của căn hộ và loại hình căn hộ sẽ có giá bán khác nhau. Nhìn chung, căn hộ tại Masteri West Heights có giá dao động từ 52 - 70 triệu đồng/m2. Vậy giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights sẽ có mức giá từ 2.5 - 3.9 tỷ/căn. (Nguồn tham khảo: Masteri West Heights)

      Hiện nay, tại OneHousing cũng đang chuyển nhượng một số căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights với mức giá ổn định và được tư vấn chuyên nghiệp, chính xác, kỹ càng bởi đội ngũ Pro Agent khi khách hàng muốn mua nhà. Bạn có thể tham khảo các căn hộ sau đây nếu có nhu cầu mua nhà tại tòa D Masteri West Heights:

      Căn 1 PN tòa D vị trí căn giữa, ban công hướng Đông Bắc, diện tích thông thủy là 30.07m2 có giá bán là 1.85 tỷ.

      Căn 1 PN tòa D vị trí căn giữa, ban công hướng Đông Bắc, diện tích thông thủy là 42m2 có giá bán là 2.45 tỷ.

      Căn 1 PN tòa D với vị trí căn giữa, ban công hướng Đông Bắc, diện tích thông thủy 46.95m2 có giá bán là 3.6 tỷ.

      Căn 2 PN tòa D vị trí căn giữa, ban công hướng Tây Nam, diện tích thông thủy 54.73m2 có giá bán là 2.78 tỷ.

      Căn 2 PN tòa D vị trí căn giữa, ban công hướng Đông Bắc, diện tích thông thủy 47.19m2 có giá bán 2.9 tỷ.

      Căn 3 PN tòa D vị trí căn có 2 mặt thoáng, ban công hướng Đông Bắc và Đông Nam, diện tích thông thủy 61.85m2 có giá bán 3.88 tỷ.

      Căn 3 PN tòa D vị trí căn có 3 mặt thoáng, ban công hướng Đông Bắc - Đông Nam, diện tích thông thủy 61.75m2 giá 4.4 tỷ.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-4

      Ảnh căn hộ mẫu tại tòa D.

      Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ về căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights đã giúp cho các bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm căn hộ này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về căn hộ này, vui lòng truy cập website OneHousing để được tư vấn chính xác nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P8 Vinhomes Times City

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương