5 lý do nên mua căn hộ Masteri West Heights tại thời điểm này

      5 lý do nên mua căn hộ Masteri West Heights tại thời điểm này

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/12/2022
      Dự án Masteri West Heights được phần lớn khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm bởi hội tụ hàng loạt yếu tố “vàng”, cũng như tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai. Dự án là công trình hạng A độc tôn bậc nhất phía Tây thủ đô với hàng nghìn nhà đầu tư thông thái. Cho dù bạn đang cân nhắc nơi an cư lý tưởng cho gia đình hay đang tìm kiếm cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận hấp dẫn, dưới đây là 5 lý do mua căn hộ Masteri West Heights mà bạn có thể tham khảo.

      Dự án Masteri West Heights được phần lớn khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm bởi  hội tụ hàng loạt  yếu tố “vàng”, cũng như tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai, trở thành điểm đến trong tương lai. Dự án là công trình hạng A độc tôn bậc nhất phía Tây thủ đô với hàng nghìn nhà đầu tư thông thái.

      Cho dù bạn đang cân nhắc nơi an cư lý tưởng cho gia đình hay đang tìm kiếm cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận hấp dẫn, dưới đây là 5 lý do mua căn hộ Masteri West Heights mà bạn có thể tham khảo.

      Khu căn hộ cao cấp xứng tầm bất động sản hạng A

      Khu chung cư Masteri West Heights được chủ đầu tư xây dựng gồm 4 tòa chung cư với tổng số 3.599 căn. Tổng thể mặt ngoài của 4 tòa nhà 90% là kính, bao gồm kính cường lực ở lan can ban công và kính cách âm ở cửa sổ các phòng ngủ, vừa sang trọng vừa hiện đại khiến dự án trở nên không giới hạn tầm nhìn, nâng cao giá trị tài sản.

      Chưa kể, khu căn hộ còn sở hữu nhiều hệ thống cảnh quan 5 sao, tiêu biểu như khu bể bơi 4 sao Four Seasons. Mang phong cách “resort” đỉnh cao trong từng tòa căn hộ, khu vui chơi giải trí độc đáo, các phòng tập gym hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe của mỗi cư dân, khu vui chơi trong nhà tiện ích dành riêng cho các cư dân nhí.

      Ngoài nội khu cao cấp, tiện nghi, hệ thống tiện ích ngoại khu cũng là điểm nhấn ấn tượng của khu căn hộ với hệ thống cảnh quan đặc sắc như khoảng không khí trong lành, thư viện ngoài trời, không gian làm việc ngoài trời.

      Khi cư dân đến đây, họ có thể đắm mình vào không gian của một thành phố  Singapore sang trọng, thoáng mát và vô cùng thân thiện. Ngoài ra, tại đây còn được trang bị khu vực sảnh chờ cực kỳ trau chuốt, là một khu vực sang trọng để tiếp đối tác, bạn bè và gia đình.

      Nguồn: Masterise Homes

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô

      Căn hộ Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trục đường xuyên tâm của Smart City. Vị trí này giúp dự án có tầm nhìn trọn vẹn ra hồ trung tâm rộng 4.8 ha và công viên rộng 10.2 ha. Điểm đáng chú ý là diện tích của công viên này rộng gấp rưỡi Masteri West Heights, bên cạnh đó, hồ trung tâm sẽ được bao phủ bởi cát trắng lấy trực tiếp từ bãi biển Nha Trang. 

      Ý nghĩa của là tầm nhìn thôi cũng đủ đưa dự án này lên một tầm cao hơn so với các dự án khác. Vị trí chiến lược này còn được coi là huyết mạch kết nối  khu vực phía Tây.

      Theo đó, cư dân chỉ cần chưa đầy 1 phút để  kết nối với tất cả các dịch vụ công cộng nội khu của Smart City; 2 phút đến Aeon Mall Hà Đông, Đại lộ Thăng Long và các trục đường chính vào trung tâm Hà Nội; 05 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại giao; 20 phút đến Hồ Gươm.

      Nói cách khác, khu căn hộ Masteri West Heights giống như một cửa ngõ để cư dân di chuyển đến nhanh chóng và thuận tiện hơn bất cứ nơi nào khác ở phía Tây. Đây là nơi hứa hẹn tiềm năng phát triển vượt trội cho khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

      Thương hiệu đã được bảo chứng - Masterise Homes

      Là đơn vị tiên phong kiến ​​tạo và dẫn đầu xu hướng bất động sản hạng sang, cái tên Masterise Homes đã không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt Nam. Nhắc đến Masterise Homes là nhắc đến một thương hiệu đảm bảo về không gian sống nâng tầm đẳng cấp.

      Masteri West Heights là sản phẩm của Masterise Homes nên đương nhiên dự án được trau chuốt trên mọi phương diện, trở thành một thiết kế thanh lịch, thoải mái và sang trọng. Khu căn hộ này tuân theo triết lý “Khách hàng là trung tâm” và được xây dựng trên nền tảng dịch vụ duy trì các tiêu chuẩn và sự cân nhắc để làm hài lòng cư dân đến từng chi tiết nhỏ nhất.

      Không chỉ cá nhân hóa các tiện ích để nâng tầm sự tiện lợi cho cư dân, căn hộ cũng tiên phong về phong cách sống với  căn nhà thông minh và các đối tác hàng đầu thế giới như Tange Associates, Studio HBA, Land Sculptor, Artelia.

      Kiến trúc theo phong cách tinh tế và bền vững

      Căn hộ Masteri West Heights có view trực diện ra hồ cát trắng. Mỗi sớm mai thức dậy, bước ra khỏi cửa sổ, cư dân đều có thể cảm nhận được nguồn năng lượng  của một ngày mới đầy nắng và gió đến từ bãi cát dài trắng mịn của hồ trung tâm.

      Những hàng dừa như thư thái bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp ngay tại khu căn hộ còn gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, hệ thống cửa kính cao từ trần đến sàn tinh tế  đảm bảo tất cả các căn hộ đều nhận được một không gian thoáng mát, trong lành đồng thời tạo nên giá trị thẩm mỹ và bền vững cho công trình, mang đến trải nghiệm nhiều độc đáo.

      Nguồn: Masterise Homes

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Giải pháp đổi nhà thông minh, linh hoạt 

      Chỉ riêng giá trị này là chưa đủ để biến hiện tượng Masteri Tây Mỗ trở thành một trong những dấu ấn tạo đà cho thị trường bất động sản phía Tây, giải pháp “Đổi nhà sống sang - Home For Home”  được Masterise Homes giới thiệu gần đây đã giúp dự án trở nên thu hút hơn trong mắt nhà đầu tư.

      Trong khi trước đây, chủ sở hữu phải sở hữu ít nhất 30-50% giá trị căn nhà mới có thể mua nhà, thì Masterise Homes hiện đã hợp tác với Techcombank mang đến cơ hội sở hữu không gian Masteri West Heights thông qua giải pháp Home For Home.

      Theo đó, chủ sở hữu chỉ cần có 50 triệu đồng và không cần phải thực hiện bất kỳ thanh toán nào cho đến khi sở hữu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Giải pháp giúp người mua nhà nâng cấp lên căn hộ tiêu chuẩn quốc tế nhanh chóng, dễ dàng chủ động trong kinh tế tài chính.

      Thông qua các lý do trên, căn hộ Masteri West Heights có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông thái đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Việt Nam.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Masteri West Heights - Mua nhà xuân sang, đón mưa lộc vàng

      Lần đầu mua nhà của người trẻ: Chung cư không ở có phải đóng phí dịch vụ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương