Vì sao nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng?

      Vì sao nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Vì sao nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng? Dự án này có những ưu điểm gì nổi bật thu hút nhiều khách hàng như vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống sang trọng và đẳng cấp, đây là nhận định của hầu hết khách hàng lựa chọn dự án này làm chốn an cư. Vậy tại sao lại nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống đẳng cấp? Dự án này có những điểm gì nổi bật so với những dự án khác cùng phân khúc? Nếu bạn là khách hàng và đang tìm hiểu về Masteri West Heights thì hãy tham khảo ngay những thông tin mà OneHosuing cung cấp trong bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp.

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights

      • Vị trí: Tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đối diện Hồ điều hòa và nằm ngay trên tuyến đường ánh sáng 52m nối trực tiếp với cổng chính của tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long.
      • Chủ đầu tư: Masterise Group và được phát triển bởi Masterise Homes.
      • Quy mô xây dựng: Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ cao 38 - 39 tầng, có tổng diện tích 3,1ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 31%, còn lại dành cho hệ thống cảnh quan, không gian xanh và tiện ích phục vụ cư dân.
      • Mô hình nhà ở: Masteri West Heights có tổng cộng 3.599 căn hộ được chia thành các mô hình nhà ở bao gồm Studio, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN và 2PN+ 1, căn hộ 3PN và căn hộ Duplex phù hợp với nhu cầu và tài chính của mọi đối tượng khách hàng.
      • Tiện ích nổi bật: Sở hữu vị trí ngay trong khu đô thị Vinhomes Smart City nên dự án Masteri West Heights được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích tại đây bao gồm TTTM Vincom Mega Mall, bộ 3 công viên chủ đề lớn Zen Park - Central Park - Sportia Park, hồ điều hòa rộng 4,8ha ngay vị trí kế cận, trường liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec,... Cùng với đó là những tiện ích nội khu đẳng cấp, sang trọng như là sân khấu biểu diễn ngoài trường, công viên nước tương tác, không gian làm việc và thư viện ngoài trời, lounge thư giãn ngoài trời, thác nước ánh sáng, bể bơi bốn mùa dành cho trẻ em và người lớn, sân thiền - yoga, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, sân tập thể thao đa dạng bộ môn,...
      • Giá bán tham khảo:

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ studio

      27,28 – 35,24m2

      1,7 - 2,8 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 1PN + 1

      41,64 – 47,24m2

      2,4 - 4 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 2PN

      53,47 – 61,83m2

      3,5 - 5 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 2PN + 1

      61,39 – 62,99m2

      4,3 - 5,3 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 3PN

      72,84 – 79,37m2

      4,5 - 6,6 tỷ đồng/ căn

      (Nguồn tham khảo: Masteri West Heights tính đến tháng 4/ 2023)

      vi-sao-noi-masteri-west-heights-la-chuan-muc-cua-khong-gian-song-tinh-te-va-sang-trong-onehousing-1

      Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Đọc tiếp

      Vì sao nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng?

      Chốn “an cư - làm việc - nghỉ ngơi” - sự cân bằng hoàn hảo

      Có lẽ khái niệm về nơi sống lý tưởng ở thời điểm hiện tại đã có nhiều sự thay đổi so với trước đây, đặc biệt là sau đại dịch COVID - 19. Một căn nhà hiện tại không chỉ là nơi để ở mà với nhiều người, chốn an cư lý tưởng là nơi có thể vừa ở vừa làm việc và đặc biệt phải có không gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Hướng đến tiêu chí này, Masteri West Heights đã ra đời như một điểm sáng và đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng, được xem là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng.

      Tại Masteri West Heights, cư dân sẽ được sống trong một không gian xanh trong lành với đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu làm việc với khu vực làm việc và thư viện ngoài trời, thư giãn nghỉ ngơi với hệ thống tiện ích như sân thiền - yoga, các công viên cây xanh, sân tập thể thao, thác nước, vườn trên không, bể bơi bốn mùa,... và thoải mái tiếp đón bạn bè, người thân tại những khu vực lounge hay quán cà phê sang trọng.

      vi-sao-noi-masteri-west-heights-la-chuan-muc-cua-khong-gian-song-tinh-te-va-sang-trong-onehousing-2

      Không chỉ là nơi ở, Masteri West Heights kiến tạo không gian sống hưởng thụ và tận hưởng đúng nghĩa (Nguồn: Masteri West Heights)

      Thiết kế tinh tế - Kiến tạo không gian đẳng cấp

      Mỗi một căn hộ tại Masteri West Heights đều thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên, được thể hiện dưới bàn tay “nhào nặn” của các đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới như là Tange Associates (đơn vị từng thiết kế cung thể thao Olympic, sân vận động Quốc gia Yoyogi) và Land Sculptor - đơn vị đã nhận nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế. Các không gian bên trong đều được sắp xếp một cách hợp lý, phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên và đảm bảo nhu cầu vừa ở vừa nghỉ dưỡng của gia chủ.

      Bên cạnh đó, điểm nhấn của mỗi căn hộ tại Masteri West Heights còn thể hiện ở phong cách ”Full Height Glass“ kiến tạo không gian mở thoáng đãng với tầm nhìn panorama bao trọn toàn cảnh khu vực hồ cảnh quan và bộ 3 công viên Zen Park, Central Park, Sportia Park. Bởi vậy mới nói, Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng.

      vi-sao-noi-masteri-west-heights-la-chuan-muc-cua-khong-gian-song-tinh-te-va-sang-trong-onehousing-3

      Các căn hộ tại Masteri West Heights được thiết kế đa dạng từ studio cho đến 3 phòng ngủ nhưng vẫn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights - Nơi khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo mỗi ngày

      Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khi con người được sống trong một môi trường lành mạnh, thư thái về đầu óc thì sức sáng tạo và năng suất làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn. Chính bởi vậy, Masteri West Heights hướng đến một không gian sống với đầy đủ các yếu tố thiên nhiên, hồ nước, công viên, cảnh quan, để cư dân mặc sức sáng tạo và nâng cao sức khỏe tinh thần, khơi dậy nguồn cảm hứng sống mỗi ngày.

      Bên cạnh đó, việc bố trí nhiều tiện ích có yếu tố nước và cây xanh như thác nước, sân thiền ngoài trời, lounge thư giãn, cũng giúp cư dân thư thái đầu óc, thanh lọc không khí, giảm bớt căng thẳng và tạo nên chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng.

      Không chỉ an cư, mà còn là sinh lời bền vững

      Với những giá trị về vị trí, tiện ích và không gian sống mà Masteri West Heights mang lại, không quá khi nói rằng đây là dự án không chỉ để ở mà còn giúp cư dân sinh lời bền vững trong tương lai. Đặc biệt với xu hướng dịch chuyển về phía Tây thành phố cùng những dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng tại khu vực này sau khi hoàn thành, nhu cầu về nhà ở lớn sẽ kéo theo giá trị bất động sản tại Masteri West Heights tăng lên đáng kể. Hoặc nếu đầu tư kinh doanh cho thuê cũng sẽ được giá hơn những dự án khác trong cùng khu vực.

      vi-sao-noi-masteri-west-heights-la-chuan-muc-cua-khong-gian-song-tinh-te-va-sang-trong-onehousing-4

      Masteri West Heights có tiềm năng lớn về đầu tư kinh doanh, sinh lời bền vững trong tương lai (Nguồn: Masteri West Heights)

      Trên đây là những thông tin về dự án Masteri West Heights và lý do tại sao nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn sẽ hiểu thêm về dự án và có được sự lựa chọn phù hợp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương