Vì sao gia đình 4 người nên mua căn 3PN tại Masteri Waterfront?

      Vì sao gia đình 4 người nên mua căn 3PN tại Masteri Waterfront?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/04/2024
      Căn hộ 3PN tại dự án Masteri Waterfront không chỉ rộng rãi thoải mái mà còn là nơi an cư lý tưởng dành cho các hộ gia đình có 4 thành viên sinh sống.

      Masteri Waterfront nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng chất lượng tọa lạc tại trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park. Không chỉ có hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, các căn hộ tại dự án cũng được thiết kế hiện đại, đặc biệt là căn 3PN của Masteri Waterfront luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Căn hộ này rất phù hợp với các gia đình 4 người sinh sống, cùng tìm hiểu thêm về ưu điểm, nội thất của căn hộ 3PN tại dự án Masteri Waterfront trong bài viết dưới đây. 

      Vị trí “trái tim” của dự án Masteri Waterfront

      Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ sôi động phía Đông của thủ đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao với sự kết hợp hoàn hảo giữa gần kề trung tâm thành phố và cảnh quan tự nhiên yên bình của biển xanh và cát trắng. Dự án Masteri Waterfront, nằm tại trung tâm của Vinhomes Ocean Park, được đánh giá cao hơn với việc có 4 mặt tiền tiếp giáp với các tuyến đường chính có chiều rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm quan trọng như hồ điều hòa, biển nhân tạo, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. 

      vi-sao-gia-dinh-4-nguoi-nen-mua-can-3pn-tai-masteri-waterfront-onehousing-1

      Vị trí độc tôn của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đặc biệt, với vị trí này, việc kết nối với các khu vực xung quanh và trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Với vị trí gần hồ Ngọc Trai, cư dân tại Masteri Waterfront được đắm chìm trong không gian sống đẳng cấp. Biển xanh ngay bên cạnh nhà giúp bạn không cần phải đi xa để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày. Mỗi ngày, bạn có thể dạo bước bên bờ cùng gia đình, tận hưởng cuộc sống yên bình và đầy đủ.

      Với vị trí trung tâm, cư dân Masteri Ocean Park chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến các điểm tiện ích này. Điều này làm cho Masteri Ocean Park trở nên hấp dẫn hơn so với các tòa tháp khác tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

       

      Hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront là nơi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park. Mỗi tòa căn hộ có bể bơi trong nhà ở tầng trên cùng, với bể bơi dành cho người lớn và trẻ em. Phần mặt ngoài của bể bơi được thiết kế với kính Low – E kịch sàn + trần, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park trong làn nước mát mẻ. Bể bơi trong nhà còn kết nối với vườn thượng uyển ở tầng trên, tạo điều kiện cho việc thư giãn sau khi tập luyện.

      vi-sao-gia-dinh-4-nguoi-nen-mua-can-32pn-tai-masteri-waterfront-onehousing-

      Bể bơi trong nhà để cư dân bơi lội, rèn luyện sức khỏe (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Không chỉ vậy, không gian cảnh quan của Masteri Ocean Park được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng như hồ cảnh quan, sân chơi phun nước nghệ thuật, sân chơi cho trẻ em, đài phun nước, lounge thư giãn dưới nước và đường dạo bộ. Mỗi tòa nhà cũng có sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, khu tập GYM, và phòng vui chơi cho trẻ em. Hệ thống tiện ích đa tầng này còn được kết hợp với khu phố thương mại Malibu Walk, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và sầm uất.

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp - Masterise Property Management được thành lập bởi tập đoàn Masterise Group với mục tiêu cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho cư dân sống tại các khu căn hộ cao cấp của thương hiệu "Masteri". Sự không nhất quán giữa chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành thường gây ra các vấn đề không mong muốn cho cư dân, vì vậy Masterise Property Management đặt trọng tâm vào việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo ra sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho cư dân.

      Các cư dân có thể dễ dàng kết nối với ban quản lý, lễ tân, bảo vệ và đội ngũ kỹ thuật thông qua ứng dụng công nghệ. Ngoài ra, Masterise Property Management cũng cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và hỗ trợ cho thuê, đặc biệt thuận tiện cho những người thường xuyên vắng nhà hoặc nhà đầu tư cho thuê dài hạn. Điều này giúp giải quyết những bài toán quản lý và vận hành nhà ở một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

      Thiết kế tiện nghi tại căn hộ 3PN của dự án rất phù hợp với hộ gia đình 4 người

      Các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront đều có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sống cho mọi cư dân. Đặc biệt đối với các gia đình có 4 thành viên thì nên sở hữu căn hộ 3PN tại dự án để tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi. 

      Ưu điểm

      Tại mỗi tòa, số lượng căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 6 đến 11 căn, với diện tích thông thủy khoảng 41,46 - 96,99m2. Các ưu điểm nổi bật của căn hộ này như sau: 

      • Vị trí góc tòa: Khác với các căn hộ khác, tất cả căn hộ 3 phòng ngủ đều nằm ở vị trí góc tòa nhà. 
      • Thiết kế thông thoáng: Phòng khách có ban công rộng lớn, cùng với cửa kính chạm sàn trong các phòng ngủ, giúp tăng ánh sáng tự nhiên.
      • Tầm nhìn đẳng cấp: Các căn hộ tại các tòa M3, H2, H3 có tầm nhìn đặc biệt, bao gồm cảnh hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn, tạo nên không gian sống đẳng cấp và đáng sống nhất tại Vinhomes Ocean Park.
      • Tiện ích: Ngoài các tiện ích như hầm để xe thông nhau, bể bơi tầng thượng riêng biệt tại mỗi tòa, dịch vụ đưa đón cư dân tại sảnh và dịch vụ quản lý tài sản cũng đều vượt trội, mang lại tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Thiết kế nội thất của căn hộ

      Nội thất trong căn hộ 3PN của dự án đều được thiết kế tiêu chuẩn quốc tế tại, bao gồm:

      • Sàn gỗ cao cấp: Tất cả các phòng đều được lát sàn gỗ công nghiệp, tạo không gian sang trọng và ấm áp.
      • Khóa cửa Hafele: Khóa cửa Hafele cao cấp tích hợp nhiều chức năng và cảm biến báo cháy, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
      • Thiết bị bếp Hafele: Thiết bị bếp Hafele Schott Ceran tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất độc hại, chịu nhiệt cao và đảm bảo bữa ăn ngon miệng mỗi tối.
      • Thiết bị vệ sinh Kohler: Thiết bị vệ sinh Kohler cao cấp áp dụng công nghệ CleanCoat, giữ bề mặt luôn sáng bóng và ngăn ngừa vi khuẩn.
      • Điều hòa Multi Hitachi: Sử dụng điều hòa Multi Hitachi tiết kiệm điện năng và không gian lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Cửa sổ kính Low - E: Cửa sổ kính Low – E giúp cách âm, cách nhiệt và mang đến tầm nhìn không giới hạn đẳng cấp.

      Lý do căn hộ 3PN tại Masteri Waterfront phù hợp với hộ gia đình 4 người

      Căn hộ 3PN tại dự án là loại hình căn hộ có diện tích rộng rãi, diện tích tối đa của căn hộ là 96,99m2, phù hợp để gia đình 4 người sinh sống. Căn hộ được thiết kế với 3 phòng ngủ đặc biệt, đối với gia đình có 2 vợ chồng và 2 con nhỏ thì với 3PN như trên sẽ vừa đủ để cả gia đình sử dụng. 

      vi-sao-gia-dinh-4-nguoi-nen-mua-can-3pn-tai-masteri-waterfront-onehousing-3

      Thiết kế mô phỏng không gian bên căn hộ 3PN (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Ngoài ra, căn hộ 3PN tại dự án thường được trang bị 2 phòng vệ sinh, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt cá nhân. Căn hộ cũng có phòng khách và phòng bếp để các thành viên có thể cùng nấu ăn và sinh hoạt cùng nhau. 

      Căn hộ 3PN tại dự án thường là các căn góc, sở hữu nhiều mặt thoáng và có tầm nhìn đẹp, giúp các thành viên trong nhà cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi sinh sống tại đây. Với diện tích khá rộng, việc sinh hoạt chung hay sinh hoạt riêng của các thành viên cũng đều dễ dàng hơn. 

      Việc sinh hoạt chung trong 1 căn hộ rộng rãi sẽ giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn, ba mẹ cũng thấu hiểu tâm lý của con trẻ, giúp việc nuôi dạy con cái dễ dàng hơn. Có thể thấy, căn hộ 3PN tại dự án Masteri Waterfront là nơi an cư lý tưởng cho các hộ gia đình đa từ 4 thành viên sinh sống. 

      Mua chung cư dự án Masteri Waterfront an toàn qua OneHousing

      Gia đình 4 thành viên có nhu cầu mua chung cư tại dự án Masteri Waterfront thì có thể tham khảo các sản phẩm đang được mở bán tại OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc. 

      OneHousing luôn công khai giá bán một cách minh bạch, mọi thông tin về căn hộ của dự án đều được thể hiện rõ trên website của OneHousing. Bên cạnh đó, OneHousing cũng đang hợp tác với ngân hàng Techcombank để mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính tốt nhất để vay mua chung cư tại Masteri Waterfront. 

      • Khi khách hàng tìm kiếm căn hộ trên OneHousing, hệ thống sẽ liên kết với nhân viên tín dụng của ngân hàng Techcombank để tư vấn chi tiết về gói vay vốn cho khách hàng tham khảo. 
      • Khi khách hàng chọn gói vay mua nhà tại ngân hàng Techcombank, hệ thống sẽ đề xuất các dự án chất lượng mà OneHousing cung cấp. 

      Ngân hàng Techcombank và OneHousing hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ chung cư với hạn mức từ 70% - 100% giá trị hợp đồng mua bán bất động sản, lãi suất cố định 10,5%/năm và kỳ hạn vay lên tới 35 năm. 

      Căn hộ 3PN tại dự án Masteri Waterfront là dạng căn hộ có diện tích rộng và rất phù hợp để các hộ gia đình có 4 thành viên sinh sống. Nếu khách hàng muốn mua căn hộ tại dự án để an cư thì nên chọn các đơn vị phân phối uy tín để mua. Hy vọng các thông tin trên hữu ích với bạn đọc.

      Xem thêm

      Nhu cầu mua chung cư cũ tăng cao: "Cơn sốt" mới trên thị trường

      Mua chung cư: Tránh xa tầng "ế ẩm", ở không ưng ý, bán chẳng ai thèm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương