Ưu điểm của các căn góc phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Ưu điểm của các căn góc phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Những ưu điểm vượt trội chỉ có tại các căn góc phân khu Miami - Masteri Waterfront? Khám phá ngay trong bài viết sau đây!

      Là một trong những dự án được mong đợi nhất Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Miami - Masteri Waterfront mang đến một không gian sống hiện đại, tiện ích trong từng khoảnh khắc cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu xem các căn góc tại phân khu Miami có những ưu điểm gì vượt trội hấp dẫn các nhà đầu tư trong giới bất động sản.

      Một vài thông tin về phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Miami là một trong hai phân khu căn hộ cao cấp thuộc dự án Masteri Waterfront có quy mô diện tích 3.7ha, được đầu tư phát triển bởi Masterise Homes. Một trong những điểm nổi bật của Miami là nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, được xây dựng sát cạnh phân khu năng động trẻ trung như The Sapphire, trường Đại học VinUni, công viên Ánh Sáng đồng thời sở hữu không gian rộng lớn của hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha.

      Tại phân khu Miami Masteri Waterfront, hình ảnh về những đô thị đông đúc và ngập tràn khói bụi đã hoàn toàn bị xóa bỏ, đổi lại là không gian sống hiện, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên trong lành. Phân khu Miami bao gồm tổng cộng 3 tòa nhà, trong đó: Tòa M1 & M3 cao 26 tầng, tòa M2 cao 30 tầng.

      Phân khu Miami nằm trong dự án đẳng cấp Masteri Waterfront - nơi được ví như “Tâm điểm phồn hoa” của thành phố Biển Hồ. Lợi thế về vị trí tọa lạc đắt giá nên sở hữu tới 4 mặt tiền là những trục đường rộng lớn: 30m, 45m, 52m giúp kết nối nhanh chóng đến mọi hệ thống tiện ích của toàn đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-1

      Toàn cảnh phân khu Miami dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Mặt bằng phân khu Miami? Có bao nhiêu căn góc tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Mặt bằng phân khu Miami Masteri Waterfront được quy hoạch thành 3 tòa căn hộ chung cư hiện đại sang trọng. Tòa M1 và M3 được thiết kế theo kiến trúc hình chữ L điển hình, diện tích tối ưu hóa cùng công năng vượt trội. Các căn hộ tại M1 và M3 đều đảm bảo có tầm view thoáng đẹp nhìn về nội khu, ban công rộng rãi gia tăng khả năng đón nhận gió trời và nguồn ánh sáng tự nhiên, mang tới sự mát mẻ, tươi sáng cho không gian căn nhà.

      Tòa M2 là tòa căn hộ trung tâm tại phân khu Miami Masteri Waterfront, cũng là tòa duy nhất được thiết kế theo kiến trúc hình chữ T. Kiểu thiết kế này rất được ưa chuộng vì có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên đồng thời tạo ra những căn góc với tầm view đẹp cho ⅓ số căn hộ tại đây.

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-2

      Mặt bằng phân khu Miami dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Loại hình bất động sản tại phân khu Miami Masteri Waterfront rất đa dạng với các căn studio, căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ có diện tích thông thủy 25 - 79m2. Trong số đó, các căn góc tại tòa nhà thường được khách hàng rất ưa chuộng do có lợi thế về tầm nhìn, ánh sáng tự nhiên và không gian yên tĩnh.

      Đối với tòa M1 và M3, layout thiết kế chữ M nên có tất cả 5 căn góc/ mặt sàn.  Vị trí căn góc được ưu tiên cho các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ, rộng rãi thích hợp cho nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Trên mặt bằng điển hình sàn, các căn góc có số thứ tự 05, 05A, 11, 18 và 18A được phân bổ đều từ tầng 2 - 25.

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-3

      Mặt bằng Tòa M1 Miami Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Đối với tòa trung tâm M2, layout thiết kế chữ T nên sở hữu số lượng căn góc nhiều nhất của toàn dự án Masteri Waterfront với mật độ 7 căn góc/mặt sàn. Trên mặt bằng điển hình sàn, các căn góc tòa M2 có số thứ tự 05, 05A, 10,11, 18, 18A và 2, được phân bổ đều từ tầng 2 - 30.

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-4

      Mặt bằng Tòa M2 Miami Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Ưu điểm của các căn góc phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Ưu thế vượt trội về không gian và tầm nhìn

      Căn hộ góc tại phân khu Miami Masteri Waterfront mang đến tầm nhìn rộng lớn hơn so với các căn khác nhờ sở hữu 2 mặt thoáng, tầm nhìn đẹp về nội khu đắt giá, Vin Uni, hồ Ngọc Trai, khu biệt thự thấp tầng…

      Với lợi thế nằm ở góc tòa, không bị che khuất bởi các căn hộ khác,các căn góc được thừa hưởng nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Điều này giúp tạo ra môi trường sống trong lành cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Ngoài ra, các căn góc thường có sự riêng tư nhất định vì không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sinh hoạt do ít người qua lại. Đây là điểm thuận lợi cho những ai muốn sống trong không gian yên tĩnh và thanh bình.

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-5

      Không gian bên trong Căn góc mẫu tại phân khu Miami Masteri Waterfront(Nguồn: OneHousing)

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-6

      Tầm nhìn đắt giá từ Miami Masteri Waterfront ra phân khu thấp tầng (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Hưởng trọn tiện ích nội - ngoại khu hoàn hảo

      Trở thành cư dân tinh hoa tại Miami - Masteri Waterfront, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng chuỗi hệ thống 18 tiện ích đồng bộ khép kín ngay tại tòa nhà: Sảnh tiếp đón sang trọng như khách sạn 5 sao, bể bơi bốn mùa quanh năm trên tầng thượng, thư viện, khu vườn trên không, khu vui chơi trẻ em, gym, sân tập yoga ngoài trời, lầu vọng cảnh lounge thư giãn ngoài trời, vườn điêu khắc…

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-7

      Tiện ích Lounge thư giãn dưới nước tại phân khu Miami -  Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

      Miami là phân khu chung cư cao cấp của dự án Masteri Waterfront. Ngay từ khi được mở bán chính thức ra mắt vào 2020, các tòa căn hộ Miami đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Nằm trên quỹ đất vuông vắn, hệ thống tiện ích được bày trí gọn gàng, căn hộ view đẹp nên dự án thu hút mạnh mẽ rất nhiều nhà đầu tư.

      Các căn hộ tại Miami được thiết kế hiện đại, cao cấp với diện tích thoáng rộng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các căn góc tại đây chủ yếu được ưu tiên cho các căn có từ 2 - 3 phòng ngủ nên rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ có kinh tế khá giả, các gia đình đông thành viên hoặc những nhà đầu tư mua căn hộ để kinh doanh sinh lời.   

      Tính thanh khoản cao, tiềm năng đầu tư sinh lời mạnh mẽ

      Miami - Masteri Waterfront là một dự án bất động sản cao cấp nằm trong siêu đô thị Vinhomes Ocean Park nên có lợi thế về chủ đầu tư uy tín. Đặc biệt hơn, các nhà đầu tư có tiềm năng sinh lời mạnh mẽ khi lựa chọn kinh doanh đầu tư dự án này, do có lợi thế về vị trí tọa lạc cùng không gian thoáng đãng với tầm view đẹp.

      Miami - Masteri Waterfront hứa hẹn là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn khi giá trị của căn hộ có thể gia tăng theo thời gian.

      uu-diem-cua-cac-can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-8

      Căn góc tại phân khu Miami có giá trị thanh khoản cao (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại, trên website OneHousing tính đến tháng 07/2023 đang mở bán một số căn góc đẹp.

      • Căn góc 2 phòng ngủ tầng trung (11 - 20) tại tòa M2 Miami - Masteri Waterfront, diện tích 62.97m2, ban công hướng Tây Bắc - Tây Nam, tầm nhìn về nội khu. Giá bán hiện tại khoảng 65 triệu đồng/m2 (khoảng 4.08 tỷ đồng/căn).
      • Căn góc 3 phòng ngủ tầng cao (>20) tại tòa M1 Miami - Masteri Waterfront, diện tích 73.89m2, ban công hướng Tây Nam - Đông Nam, tầm nhìn về đường nội bộ. Giá bán hiện tại khoảng 68 triệu đồng/m2 (khoảng 5 tỷ đồng/căn).
      • Căn góc 3 phòng ngủ tầng cao (>20) tại tòa M1 Miami - Masteri Waterfront, diện tích 74.58m2, ban công hướng Đông Bắc - Tây Bắc, tầm nhìn về nội khu. Giá bán hiện tại khoảng 60 triệu đồng/m2 (khoảng 4.48 tỷ đồng/căn).

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã tổng hợp đầy đủ về những ưu điểm vượt trội của các căn góc phân khu Miami - Masteri Waterfront giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết nếu còn thắc mắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023
      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương