Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi tiếng là có vị trí vô cùng đắc địa, gần gũi với nhiều địa điểm trọng tâm trong thành phố, trong đó có trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên. Để biết cách di chuyển giữa hai địa điểm này, mời bạn đọc qua bài viết sau.

      Khi lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Smart City, một trong những điều mà khách hàng luôn quan tâm hàng đầu chính là giao thông hạ tầng. Tọa lạc ngay tại vị trí vàng của Thành phố Hà Nội, cư dân Vinhomes Smart City có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận với các điểm đến trọng yếu, trong đó có trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên. Vậy, khoảng cách giữa hai địa điểm này là bao nhiêu, làm sao để di chuyển giữa hai nơi này, cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau.

      Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh dành cho công dân toàn cầu

      Nằm ngay tại cửa ngõ phía tây thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart City khoác lên mình một vẻ ngoài vô cùng hiện đại, sang trọng và không kém phần tinh tế. Với việc vận dụng công nghệ IT mới nhất vào xây dựng và vận hành, Vinhomes Smart City được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị thông minh bậc nhất, là tâm điểm chú ý của toàn thể công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

      Toạ độ “vàng” của Vinhomes Smart City trên đất Hà thành

      Vì sao nói Vinhomes Smart City sở hữu toạ độ “vàng”? - Lý do đơn giản, vì khu đô thị nói trên nằm ngay tại vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi di chuyển nội khu và di chuyển đến các khu vực, địa điểm lân cận trong toàn thành phố Hà Nội. Cụ thể, Vinhomes Smart City nằm trên trục chính của Đại lộ Thăng Long - con đường huyết mạch của thành phố, dễ dàng lưu thông và kết nối đến các tuyến đường trọng điểm khác như Lê Trọng Tấn, Nguyễn Chí Thanh.

      Trong bán kính gần, cư dân Vinhomes Smart City hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến: Cao đẳng Dược Hà Nội, Bộ tư lệnh Cảnh sát Biển, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Aeon Mall Hà Đông. Đây sẽ là một điểm cộng cực kỳ lớn cho khu đô thị này trong việc thu hút khách hàng lựa chọn thuê hoặc mua nhà tại đây.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-chuyen-khoa-hoc-tu-nhien-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Toạ độ Vinhomes Smart City trên bản đồ (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích phong phú tại Vinhomes Smart City

      Là dự án được đầu tư bài bản nhất, Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vingroup ưu ái trao cho “tứ trụ kim cương” tạo nên tiếng vang cho khu đô thị này. Tứ trụ kim cương nói trên bao gồm:

      • Vincom: hệ thống trung tâm thương mại trực thuộc tập đoàn Vingroup cũng được bố trí ngay nội khu Vinhomes Smart City với hàng loạt cửa hàng thời trang, ăn uống, giải trí.
      • Vinmec: Bệnh viện đa khoa quốc tế được đầu tư và phát triển bởi Vingroup, Vinmec luôn mang lại sự yên tâm cho khách hàng về mặt chăm sóc sức khoẻ, cung cấp những dịch vụ tận tâm và nhiệt tình nhất.
      • Vinschool: Trường học liên cấp Vinschool nói trên là niềm tự hào của chủ đầu tư, với mong muốn đào tạo nên những thế hệ trẻ tài hoa, góp phần xây dựng đất nước.
      • Vinhomes: Hệ thống căn hộ và biệt thự đạt chuẩn, mang lại cho cư dân Vinhomes Smart City cuộc sống hiện đại và thư thái nhất.

      Ngoài chuỗi tứ trụ kim cương nói trên, Vinhomes Smart City còn có hàng loạt những tiện ích thú vị không kém như: Sân tập thể thao, công viên thể thao central park, bể bơi trong nhà và ngoài trời, công viên liên hoàn.

      Căn hộ tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City có thể đáp ứng được nhu cầu của cả những vị khách hàng khó tính nhất với đa dạng loại hình căn hộ với diện tích và bố trí khác nhau. Cụ thể:

      • Căn hộ studio: diện tích từ 25m2 - 36m2
      • Căn hộ 1PN: diện tích từ 33.7m2 -  37.9m2
      • Căn hộ 1PN + 1: diện tích từ 43m2 - 47.4m2
      • Căn hộ 2PN (1WC): diện tích 55m2
      • Căn hộ 2PN (2WC): diện tích từ 55m2 - 62m2
      • Căn hộ 2PN + 1 (2WC): diện tích từ 63m2 - 65m2
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 75m2 - 80m2
      • Căn hộ 3PN + 1: diện tích 98m2

      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - nơi tương lai đất nước được ươm mầm

      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên (tên tiếng Anh: HUS High School for Gifted Students) là một ngôi trường đào tạo hệ THPT của trường Đại học KHTN Hà Nội - ĐH Quốc gia Hà Nội. Đây là một trong số những trường chuyên trên địa bàn Hà Nội không trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội.

      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên đào tạo các bộ môn chuyên: Toán (1965), Vật lý (1965), Tin học (1965), Hoá học và Sinh học (1998). Các khối chuyên này đóng góp không ít thành viên cho đội tuyển học sinh giỏi của quốc gia. Đồng thời, Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên được công nhận là một trong những trường có thành tích nổi bật nhất Việt Nam, với số lượng lớn huy chương và giải thưởng đạt được từ các kỳ thi HSG quốc gia và các kỳ thi Olympic khu vực.

      Địa chỉ cụ thể của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên: số 182 phố Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-chuyen-khoa-hoc-tu-nhien-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên là một trong những trường chuyên uy tín nhất Hà Nội (Nguồn: Báo VOV)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên là 8.8km. Để di chuyển có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau:

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: đi theo Đại lộ Thăng Long đến ĐCT 08, sau đó đi dọc theo tuyến đường Lương Thế Vinh sẽ đến được Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên.

      Di chuyển bằng Vinbus Vinhomes Smart City: di chuyển đến điểm đỗ xe buýt của Vinhomes Smart City, chọn xe bus số E09 và đi qua 7 trạm dừng, xuống tại trạm 39-41 Khuất Duy Tiến. Sau đó tiếp tục đi bộ khoảng 700m sẽ đến được Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên.

      Hy vọng bài viết trên đã cho các bạn biết thêm thông tin về Vinhomes Smart City và Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên. Đồng thời có thể lựa chọn cho mình cách di chuyển phù hợp giữa hai địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương