Từ Vinhomes Smart City đến trường Học viện An ninh nhân dân xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Học viện An ninh nhân dân xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/03/2023
      Từ Vinhomes Smart City đến Học viện An ninh nhân dân là bao nhiêu km? Có những cách nào để di chuyển giữa hai địa điểm này? Phương tiện nào là tiện lợi nhất để sử dụng? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Không chỉ sở hữu ưu điểm vượt trội nhờ chuỗi các tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng mà dự án Vinhomes Smart City còn được đánh giá là có lợi thế cạnh tranh rất lớn về mặt vị trí đắc địa, gần với nhiều tuyến đường lớn, thuận tiện cho cư dân di chuyển sang các khu vực lân cận và các địa điểm trọng yếu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn cho các bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City sang Học viện An ninh nhân dân.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Được mệnh danh là “thành phố quốc tế” phía Tây Hà Nội, đại đô thị Vinhomes Smart City tọa lạc tại địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm. Dự án được quy hoạch trên trục đường đại lộ Thăng Long – một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối nhiều địa điểm quan trọng, tạo sự thuận tiện về mặt giao thông cho cư dân. Cụ thể về địa thế “vàng” của Vinhomes Smart City như sau:

      •       Phía Bắc liền kề khu vực sông Cầu Ngà và viện bảo tàng quân sự Việt Nam
      •       Phía Nam tiếp giáp với toàn bộ khu dân cư phường Tây Mỗ
      •       Phía Tây kế cận với mặt đường Lê Trọng Tấn và khu đô thị Geleximco
      •       Phía Đông hướng thẳng sang quốc lộ 70 và vành đai sông Nhuệ

      Hiện nay, khi những quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình đã trở nên quá tải bởi tình trạng đô thị hóa cao, hạ tầng không còn đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu sinh sống cho người dân thì khu vực phía Tây lại mang trong mình tiềm năng lớn mạnh để trở thành một nút thắt kết nối toàn thành phố. Có thể thấy rõ điều này qua việc Chính phủ đang rất chú trọng đầu tư về mặt giao thông tại đây với nhiều kế hoạch mở các tuyến đường mới như:

      •       Đường vành đai 3, 5 di chuyển thẳng đến quận Thanh Trì, Hà Đông, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm.
      •       Đường 70 được tăng diện tích và liên kết Đại Lộ Thăng Long với QL 32.
      •       Đường Lê Quang Đạo được phát triển hơn để kết nối khu vực Mỹ Đình và Hà Đông.

      Chính bởi nhận thấy lợi thế đặc biệt này của khu vực phía Tây, rất nhiều chủ đầu tư đã và đang tiến hành khai thắc chúng để xây dựng nên những đại đô thị mới như Vinhomes Smart City với tầm nhìn trở thành nơi tối ưu toàn diện trải nghiệm sống cho cư dân. Trải qua quá trình quy hoạch toàn diện và ưu việt với hàng loạt các tiện nghi đạt chuẩn chất lượng quốc tế như hệ thống bảo mặt – an ninh, vận hành nhanh chóng nhờ AI và Internet vạn vật, ứng dụng tiện lợi giúp quản lý căn hộ và kết nối cộng đồng, dự án này luôn sẵn sàng chào đón người dân đến làm chủ thế giới công nghệ thông minh của mình.

      Vinhomes Smart City với vị trí đắc địa nhất khu vực phía Tây Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, tại Vinhomes Smart City, người dân sẽ được tận hưởng môi trường sống thời thượng bậc nhất với ba dòng căn hộ đẳng cấp là Sapphire, Ruby và Diamond với 98 căn biệt thư đơn lập cùng hàng loạt các shophouse. Sự đa dạng về các mô hình nhà ở tại đây cũng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi đưa ra quyết định mua bán.

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Vị trí trường Học viện An ninh nhân dân

      Học viện An ninh nhân dân nằm ở số 125 Trần Phú, phường Văn Quán, thuộc địa phận quận Hà Đông, Hà Nội được thành lập vào năm 1946 là cơ sở giáo dục đại học công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và là cơ sở đào tạo đầu tiên của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Nơi đây có diện tích lên đến 13ha bao gồm khu nhà hành chính, hệ thống thư viện, khu thể chất, giảng đường, ký túc xác và cơ sở huấn luyện nghiệp vụ cho các đồng chí.

      Học viện An ninh nhân dân - cái nôi của hàng ngàn cán bộ Công an. (Nguồn: Học viện An ninh nhân dân).

      Học viện được biết đến nhờ chất lượng giảng dạy và đào tạo chất lượng, hỗ trợ học viên trở thành những nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công an. Đặc biệt, Học viện cũng góp phần đào tạo và bồi dưỡng những cán bộ thuộc khối nội chính cùng hàng ngàn người thuộc các lực lượng An ninh quân đội và Bộ đội Biên phòng giúp xây dựng cũng như bảo vệ đất nước, đảm bảo an ninh tại các cơ quan trọng điểm.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Học viên An ninh nhân dân

      Quãng đường từ Vinhomes Smart City đến Học viện An ninh nhân dân sẽ kéo dài khoảng 10km tùy theo phương tiện mà các bạn lựa chọn. OneHousing sẽ cung cấp cho các bạn một số tuyến đường nhanh nhất để tham khảo như sau:

      Di chuyển bằng ô tô

      Với hình thức này, quãng đường sẽ kéo dài 11km với thời gian trung bình khoảng 29 phút để di chuyển theo lộ trình sau: từ Vinhomes Smart City đi về hướng Tây -> rẽ phải vào đại lộ Thăng Long -> nhập vào đường cao tốc 08 -> tại nút giao Trung Hòa, đi bên phải và đi theo các biển báo cho Pháp Vân -> nhập vào đại lộ Thăng Long  -> đi theo lối ra về hướng Cương Kiên -> rẽ trái vào ngõ 100 Trung Văn -> rẽ trái vào Trung Thư -> rẽ phải vào Tố Hữu -> vòng ngược lại vào Vũ Trọng Khánh -> rẽ trái vào Trần Phú -> rẽ trái vào Học viện An ninh nhân dân.

      Ưu điểm của việc di chuyển bằng ô tô là sẽ khá mát mẻ và không chịu ảnh hưởng nhiều của khói bụi, tuy nhiên các bạn nên tránh các khung giờ cao điểm để tránh ùn tắc giao thông.

      Di chuyển bằng xe máy

      Nếu lựa chọn đi bằng xe máy, quãng đường đến từ Vinhomes Smart City đến Học viện An ninh nhân dân sẽ dài khoảng 9.5km và mất khoảng 22 phút. Lộ trình khi đi xe máy về cơ bản khá giống với đi ô tô nhưng có phần nhanh hơn như sau: từ Vinhomes Smart City đi về hướng Tây -> rẽ phải vào đại lộ Thăng Long -> đi theo lối ra về hướng Cương Kiên -> rẽ trái vào ngõ 100 Trung Văn -> rẽ trái vào Trung Thư -> rẽ phải vào Tố Hữu -> rẽ phải vào Vũ Trọng Khánh -> vòng ngược lại, rẽ trái vào Nguyễn Văn Lộc -> rẽ trái vào Trần Phú -> rẽ trái vào Học viện An ninh nhân dân

      Hình thức di chuyển này có ưu điểm là dễ đi và không mất quá nhiều thời gian nhưng có thể sẽ gây nên sự mệt mỏi cho các bạn do phải đi khá lâu và trực tiếp tiếp xúc với khói bụi giao thông.

      Di chuyển bằng xe bus công cộng

      Khi lựa chọn đi bằng xe bus thì các bạn sẽ có khá nhiều cách thức di chuyển khác nhau với lộ trình dựa theo tuyến bus được chọn. Đặc biệt, dự án Vinhomes Smart City cũng được bố trí hệ thống Vinbus với trang thiết bị đời mới, công nghệ cao cùng đội ngũ nhân viên lái xe, phụ xe vô cùng chuyên nghiệp, giúp cư dân thuận tiện đi lại. Các bạn có thể bắt tuyến E04 tại trạm dừng đối diện trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và đi thẳng đến Học viện An ninh nhân dân mà không phải dừng chuyển xe hay đi bộ thêm.

      Tuyến bus E04 đi thẳng từ Vinhomes Smart City đến Học viện An ninh nhân dân. (Nguồn: Vinbus).

      Khi chọn di chuyển bằng Vinbus, tuy lộ trình đi sẽ kéo dài hơn các cách thức khác và có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng các bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ dịch vụ tân tiến nhất của loại hình phương tiện công cộng này.

      Trên đây là một số thông tin về hình thức di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Học viện An ninh nhân dân mà OneHousing đã tìm hiểu và cung cấp cho các bạn. Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ chọn được phương tiện đi lại phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Diện tích thông thủy căn 3 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương