Diện tích thông thủy căn 3 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Diện tích thông thủy căn 3 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      09/03/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc về diện tích thông thủy căn 3 phòng ngủ tại tòa T9 Vinhomes Times City.

      Với những gia đình có nhiều thành viên đang cần một không gian sống chất lượng, giá cả phù hợp mà vẫn đầy đủ tiện nghi thì tòa T9 Vinhomes Times City là một lựa chọn phù hợp. Vậy diện tích thông thủy căn 3 phòng ngủ tại tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu? Câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất sẽ có trong bài viết này, kèm theo đó là thông tin về các tiện ích và dịch vụ của tòa T9 Times City. Hãy theo dõi bài viết cùng OneHousing.

      Vinhomes Times City - Đại dự án Đông Nam Thủ đô

      Vị trí hệ sinh thái Times City

      Dự án tọa lạc tại địa chỉ 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Vinhomes Times City được xem là khu đô thị hiện đại với vị trí đắc địa tại Đông Nam Hà Nội. Với hạ tầng giao thông thuận tiện, cư dân tại Vinhomes Times City có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực xung quanh.

      Nằm trong phạm vi liền kề của Times City là các địa danh quan trọng như cầu Vĩnh Tuy (cách 200m), đại học Bách Khoa (cách 4km), Hồ Hoàn Kiếm (cách 4km), Ngã Tư Sở (cách 6km) và nhiều địa điểm khác. Đồng thời, khu đô thị cũng tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính như Kim Ngưu, Minh Khai, Nguyễn Khoái và các tuyến đường quốc lộ 5A, 5B, cầu Vĩnh Tuy...đi đến các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng và Hải Dương.

      Những tòa căn hộ giai đoạn 1 của dự án Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Quy mô tổng thể của dự án

      Dự án Vinhomes Times City đã góp phần tạo ra một diện mạo mới cho Thủ đô Hà Nội với quy mô 36.5 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 5.680 tỷ VNĐ. Cùng với đó, dự án này mang đến một không gian sống hiện đại, năng động cho cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây. Vinhomes Times City với mật độ xây dựng chỉ 20% đã giúp tạo ra nhiều diện tích tiện ích xanh trên 100.000 m2 cho cư dân. Quy mô xây dựng của Vinhomes Times City bao gồm 23 tòa căn hộ và 10 căn shophouse, tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng.

      Tòa T9 Vinhomes Times City - resort giữa lòng Thủ đô

      Tòa T9 tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, nằm ở trung tâm của giai đoạn 1 Times City và giai đoạn 2 Park Hill. Dự án nằm cách xa trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nên thích hợp cho những người yêu thích không gian sống yên tĩnh và riêng tư. Ngoài ra, tòa tháp được khởi công cận kề với giai đoạn 2 Park Hill, nên khách hàng tại đây sẽ được hưởng nhiều tiện ích cảnh quan với tiêu chuẩn resort như vườn nhiệt đới, phố đi bộ, tháp đồng hồ và nhiều tiện ích khác.

      Vị trí của tòa T9 trong mặt bằng tổng thể Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa T9 Vinhomes Times City cao 27 tầng, gồm 720 căn hộ. Tầng 1 là khu shophouse, tầng 2 là văn phòng và các tầng từ 3-27 là căn hộ. Tòa nhà cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi bao gồm 6 thang chính và 2 thang hàng, hầm gửi xe tầng B2 - B3.

      Diện tích thông thủy căn 3 phòng ngủ ở tòa T9 là bao nhiêu?

      Tìm hiểu diện tích thông thủy và cách tính diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy là diện tích của một căn nhà khi không tính các bức tường và vách ngăn bên trong. Đây là diện tích sàn thực tế mà người dùng có thể sử dụng, bao gồm các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, bếp và phòng ăn. Việc tính toán diện tích thông thủy rất quan trọng trong việc định giá và mua bán bất động sản

      Để tính diện tích thông thủy, trước tiên bạn cần đo đạc diện tích sàn của căn nhà bằng cách đo chiều dài và chiều rộng của từng phòng. Sau đó, loại bỏ diện tích của các bức tường bên trong để tính toán diện tích thông thủy. Bạn cũng cần lưu ý rằng diện tích thông thủy không bao gồm các khu vực như ban công, hành lang, giếng trời hoặc phòng tắm có sàn lát gạch nếu không được cách nhiệt.

      Có bao nhiêu loại hình căn hộ ở tòa T9 Vinhomes Times City

      Các căn hộ tại tòa T9 Vinhomes Times City được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm gia đình trẻ, người độc thân, bố mẹ mua cho con cái học hoặc làm việc tại Hà Nội, và những người có ít tài chính nhưng vẫn mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp với chất lượng cuộc sống đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao.

      Có 3 loại căn hộ khác nhau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ - 1 phòng vệ sinh: thiết kế bếp mở và các tủ giường thông minh giúp tạo không gian sinh hoạt rộng thoáng, phù hợp cho người độc thân hoặc gia đình nhỏ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh: thiết kế bếp dạng quầy bar, cùng với ánh sáng tự nhiên cho các phòng ngủ và phòng khách, tạo không gian rộng rãi và thoải mái hơn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh: đây là căn hộ góc điển hình với tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, có không gian rộng và với thiết kế đẹp nhất.

      Diện tích thông thủy loại hình căn hộ 3PN

      Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ được bố trí ở 4 góc của mỗi sàn, gồm có  2 loại diện tích khác nhau:

      • Căn hộ với diện tích thông thủy là 94.2m2, nằm ở vị trí 02 và 24 ở mỗi tầng

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ 02 và 24. (Nguồn: Vinhomes).

      • Căn hộ với diện tích thông thủy là 100.1m2, nằm ở vị trí 01 và 23 ở mỗi tầng

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ 01 và 23. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Hiện nay, OneHousing đang mở bán căn hộ 3 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City có giá khoảng 65 triệu/m2. Tức là khoảng 6.12 tỷ với căn hộ 94.2m2 và 6.5 tỷ với căn hộ 100.1m2.

      Bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu được diện tích thông thủy căn 3 phòng ngủ tại tòa T9 Vinhomes Times City, cũng như cập nhật về giá bán của căn hộ hiện nay. Đồng thời, bài viết cũng giới thiệu đến bạn các tiện ích và dịch vụ tại dự án Vinhomes Times City, giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp nhất. Hy vọng bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất cho việc mua bán hoặc thuê căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thắc mắc mua nhà lần đầu: Diện tích thông thủy và diện tích sử dụng căn hộ có giống nhau không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương