Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      07/03/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội mất khoảng bao lâu?

      Tọa lạc trên Đại lộ Thăng Long - một trong những tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố, khu đô thị Vinhomes Smart City cho thấy nhiều lợi thế về vị trí địa lý. Vậy mua nhà tại Vinhomes Smart City có thuận tiện để đi học, đi làm ở quận Thanh Xuân không? Hay từ Vinhomes Smart City đến Đại học Kiến trúc Hà Nội cần đi mất bao lâu? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City cách Đại học Kiến trúc Hà Nội bao xa?

      Khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được xây dựng với diện tích 280ha trên đường Đại lộ Thăng Long. Sở hữu mật độ xây dựng chỉ 14.7%, khu đô thị Smart City là một trong địa điểm an cư được nhiều người quan tâm. Trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích như căn hộ thông minh, khu văn phòng hiện đại, hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, sân thể thao, công viên. 

      Vinhomes Smart City đang ngày càng cho thấy nhiều lợi thế về mặt vị trí, giúp kết nối các khu vực kinh tế - chính trị trọng yếu. Cụ thể, bạn chỉ mất 3 phút để di chuyển tới công viên Thiên đường Bảo Sơn, 7 phút để tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia, di chuyển tới Aeon Mall trong 10 phút và 13 phút tới BigC Thăng Long.

      Vị trí của Vinhomes Smart City thích hợp cho việc di chuyển, kết nối các khu vực kinh tế - chính trị. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City được quản lý dựa trên 4 tiêu chí gồm an toàn thông minh, vận hành thông minh, căn hộ thông minh và cộng đồng thông minh. Ứng dụng công nghệ vào cuộc sống, cư dân của Smart City không chỉ được đảm bảo an ninh, an toàn trong khu vực sinh sống, mà còn được trải nghiệm, sử dụng các tiện ích của căn hộ thông minh thông qua điện thoại di động. Để làm được điều đó, Smart City được trang bị hệ thống quản lý đa chiều, chuyên nghiệp nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ internet vạn vật (IoT). Ngoài ra, các ứng dụng dành riêng cho cư dân cũng giúp bạn dễ dàng gắn kết, trao đổi và cùng nhau phát triển.

      Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

      Tự hào truyền thống 50 năm thành lập, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội hiện là một trong những cơ sở hàng đầu chuyên đào tạo, nghiên cứu các lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, xây dựng.

      Đại học Kiến trúc Hà Nội là một trong những trường đại học được nhiều sinh viên lựa chọn (Nguồn: Đại học Kiến trúc Hà Nội)

      Nằm ở Km10, đường Trần Phú, phường Văn Quán, Hà Đông, hàng năm, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội vẫn luôn là địa chỉ uy tín để các bạn học sinh lựa chọn. Năng động, sáng tạo, chủ động là những cụm từ dùng để mô tả các bạn sinh viên đã và đang theo học tại đây. Chẳng những vậy, các lứa sinh viên sau khi ra trường đều có việc làm ổn định. Họ có thể trở thành chuyên gia trong các lĩnh vực như kinh tế, công nghệ thông tin, xây dựng, thiết kế.

      Ngoài các ngành học truyền thống, hiện trường Đại học Kiến trúc còn mở rộng thêm các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, đa dạng hóa chương trình học. Từ đó, sinh viên có thêm nhiều cơ hội, lựa chọn ngành học, nâng cao kỹ năng làm việc ở môi trường quốc tế.

      Nếu bạn đang có lộ trình từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, bạn cần di chuyển quãng đường khoảng 8.7 - 11km. Thời gian di chuyển sẽ từ 20 phút đi xe máy/ô tô và hơn 1 giờ đồng hồ nếu di chuyển bằng xe bus.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

      Đọc tiếp

      Lựa chọn phương tiện di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

      Như đã đề cập đến, từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc, bạn sẽ mất 20 phút đến 1 tiếng để hoàn thành quãng đường 8.7 - 11km tùy từng phương tiện. Theo thực tế, một số phương tiện bạn có thể lựa chọn như đi xe ô tô, xe máy, xe bus hoặc đi bộ. Tuy nhiên, các phương án sử dụng xe máy, xe ô tô hoặc xe bus sẽ tối ưu hơn cả vì tính tiết kiệm, linh hoạt và không tốn nhiều công sức. Cụ thể:

      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học kiến trúc bằng ô tô

      Nếu đi bằng ô tô, bạn cần di chuyển quãng đường từ 10 - 11km trong thời gian khoảng 20 phút. Có hai lộ trình để bạn lựa chọn như sau:

      • Lộ trình 1 (Dài 10km - dự kiến di chuyển trong 18 phút): Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển vào đường Đại lộ Thăng Long về hướng UBND phường Tây Mỗ → Di chuyển tiếp đến nút giao Trung Hòa → Hướng về ngõ 100 Trung Văn → Đi tiếp đến phố Tố Hữu → Rẽ phải vào Vũ Trọng Khánh → Di chuyển đến Trần Phú/Quốc lộ 6 → Đi đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
      • Lộ trình 2 (Dài 11km - dự kiến mất 20 phút): Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển vào đường Đại lộ Thăng Long về hướng UBND phường Tây Mỗ → Di chuyển tiếp đến nút giao Trung Hòa → Di chuyển đến đường Khuất Duy Tiến → Di chuyển đến Trần Phú/Quốc lộ 6 → Đi đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học kiến trúc bằng xe máy

      Ngoài ô tô, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy với các lộ trình sau:

      • Lộ trình 1 (Dài 9.4km - dự kiến di chuyển trong 17 phút): Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển vào đường Đại lộ Thăng Long về hướng UBND phường Tây Mỗ → Hướng về ngõ 100 Trung Văn → Rẽ trái vào đường Trung Thư → Đi tiếp đến phố Tố Hữu → Rẽ phải vào Vũ Trọng Khánh → Di chuyển đến Trần Phú/Quốc lộ 6 → Đi đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
      • Lộ trình 2 (Dài 9.4km - dự kiến di chuyển trong 19 phút): Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển vào đường Đại lộ Thăng Long về hướng UBND phường Tây Mỗ → Di chuyển đến phố Sa Đôi → Rẽ trái vào đường Đại Mỗ → Rẽ phải tại ngã tư Vạn Phúc vào Tố Hữu → Rẽ phải vào Vũ Trọng Khánh → Rẽ trái vào Trần Phú/Quốc lộ 6 → Đi đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
      • Lộ trình 3 (Dài 11km - dự kiến di chuyển trong 19 phút): Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển vào đường Đại lộ Thăng Long về hướng Công ty Viễn thông Viettel → Di chuyển đến đường Khuất Duy Tiến → Rẽ phải vào đường Nguyễn Trãi → Đi đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

      Lựa chọn xe máy cho lộ trình từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học kiến trúc Hà Nội giúp tiết kiệm thời gian. (Nguồn: Người Đô Thị).

      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội bằng Vinbus

      Đối với xe Vinbus, bạn có thể lựa chọn tuyến E06 để di chuyển thẳng từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Bạn sẽ cần di chuyển ra trạm xe bus đón tại UBND phường Tây Mỗ và xuống tại trạm Đại học Kiến trúc Hà Nội. Dự kiến bạn sẽ phải di chuyển 11.1km trong 34 phút. Mức giá cho một lượt đi là 7.000 VND (Nguồn: Vinbus).

      Di chuyển bằng xe bus cũng là lựa chọn không hề tệ cho lộ trình này. (Nguồn: Vinbus).

      Lựa chọn phương tiện di chuyển nào cũng đều có ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn thích sự linh hoạt, có thể thay đổi lộ trình tùy tình hình giao thông thực tế, vậy xe máy sẽ là lựa chọn tối ưu. Ngược lại, nếu bạn không muốn tự tay cầm lái, Vinbus sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc, dự phòng thời gian phù hợp.

      Quãng đường từ Vinhomes Smart City đến Đại học Kiến trúc Hà Nội có gì thú vị?

      Dọc theo tuyến đường từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc, hoặc lân cận, bạn sẽ bắt gặp nhiều công viên cảnh quan, các khu tiện ích như trung tâm thương mại, chợ dân sinh truyền thống. Nếu bạn là một người ưa thích khám phá, dưới đây là một số địa điểm để bạn ghé thăm:

      Tiện ích trong khu đô thị Vinhomes Smart City

      Với mong muốn đem đến hệ sinh thái toàn diện, bên cạnh việc xây dựng các tòa căn hộ, chủ đầu tư dự án Smart City cũng rất chú trọng tới các khía cạnh thư giãn, sức khỏe, môi trường sinh hoạt của cư dân. Khu đô thị Smart City tập trung gia tăng diện tích cây trồng, hệ thống tiện ích sân tập hay trung tâm thương mại. Điển hình trong số các tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City có thể kể đến như hệ thống 3 công viên chủ đề đặc trưng và trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall.

      Hệ thống 3 công viên chủ đề

      Đô thị hóa gia tăng dẫn tới diện tích cho khu vực cây xanh bị thu hẹp. Thấu hiểu được điều đó, Vinhomes Smart City đã xây dựng 3 công viên liên hoàn, giúp cư dân hòa mình, thư giãn cùng thiên nhiên một cách nhanh chóng.

      • Công viên trung tâm Central Park: Nằm cạnh phân khu Ruby 1 và Sapphire 3, công viên trung tâm Central Park nổi bật với màu xanh lên tới 10.2 ha. Với 16 chủ đề thể thao phong phú phù hợp cho mọi lứa tuổi, số lượng máy tập lớn, Central Park đã góp phần tạo nên không gian sống năng động cho cư dân phía Tây Thủ đô.
      • Công viên Sportia Park: Nằm sát phân khu Sapphire Parkville, Sportia Park là địa điểm lý tưởng cho những cư dân ưa thích vận động mạnh. Công viên sở hữu đến 163 sân tập thể thao khác nhau với đầy đủ các dụng cụ, khu vực tập luyện. Có thể coi Sportia Park là một “phòng tập gym ngoài trời” cực kỳ hấp dẫn để bạn trải nghiệm.
      • Công viên Nhật Bản Zen Park: Tọa lạc ngay lối vào số 1 của khu đô thị, sở hữu diện tích 6.1 ha, công viên Zen Park mang đầy đủ đặc trưng của đất nước “phù tang” trong khu dân cư. Ứng dụng nét “tĩnh” và “động” trong thiết kế, công viên Zen Park không chỉ được trang trí với dãy đèn lồng, cây xanh, cổng torii nổi bật trong văn hóa Nhật Bản mà còn được trang bị chuỗi sân gym, sân chơi đa năng vận động cực kỳ hấp dẫn.

      Công viên trung tâm Central Park - Điểm nhấn trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Siêu dự án Vincom Mega Mall đã thu hút rất nhiều khách hàng, khách tham quan ngay từ những ngày đầu được đưa vào hoạt động. Với diện tích lên tới 68.000m2, tại đây quy tụ 140 gian hàng của các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực mua sắm, nội thất, ẩm thực như Adidas, McDonald's, Cocolux, Highlands Coffee, PNJ. 

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sở hữu diện tích rộng lớn. (Nguồn: Vinhomes).

      Đến với Vincom Mega Mall, bạn còn được trải nghiệm hệ thống công nghệ thông minh được ứng dụng ngay tại bãi đỗ xe, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm vị trí đỗ xe nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống thanh toán nhanh chóng, ví điện tử VinID, hay những màn hình hỗ trợ chuyển động trong trung tâm thương mại cũng sẽ làm bạn cảm thấy thích thú khi đến đây.

      Các địa điểm thú vị khác nằm gần Vinhomes Smart City

      Bên cạnh các địa điểm giải trí trong Vinhomes Smart City, xung quanh khu đô thị này cũng như quanh trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có nhiều địa điểm vui chơi khác. Có thể kể đến như:

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông

      Aeon Mall Hà Đông nằm trên địa bàn phường Dương Nội, Hà Đông. Được coi là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn trên cả nước, Aeon Mall Hà Đông có diện tích lên tới 10ha. Đồng nghĩa với việc trung tâm này có thể đáp ứng sức chứa lên tới 2.000 xe ô tô và khoảng 9.000 xe máy.

      Không gian bên trong của Aeon Mall Hà Đông gây ấn tượng bởi sắc xanh thiên nhiên. (Nguồn: Aeon Mall Hà Đông).

      Đến với Aeon Mall Hà Đông, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian thoáng đãng, xanh mát, cực kỳ thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bên trong khu thương mại, bạn sẽ bắt gặp các biển chỉ đường, hệ thống bảng điện tử chỉ dẫn nằm gần các cửa hàng, khu ẩm thực rất thuận tiện để theo dõi và di chuyển. Với 1001 góc check-in bên trong và ngoài Aeon Mall, sẽ là tiếc nuối lớn nếu bạn bỏ qua địa điểm này.

      Công viên Thiên đường Bảo Sơn

      Nằm trên đường Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, công viên Thiên đường Bảo Sơn là địa điểm được nhiều bạn trẻ, các gia đình ghé thăm mỗi dịp cuối tuần. Kết hợp giữa truyền thống và nét hiện đại, tại đây, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lúc chiêm ngưỡng các đặc trưng văn hóa nghệ thuật. Các phân khu, tổ hợp giải trí nổi tiếng tại Thiên đường Bảo Sơn có thể kể đến như khu safari, nhà hàng Hobbit, công viên nước hay các chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật.

      Công viên Thiên đường Bảo Sơn - Địa điểm thú vị cho gia đình dịp cuối tuần. (Nguồn: Công viên Thiên đường Bảo Sơn).

      Như vậy OneHousing đã hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Đại học Kiến trúc Hà Nội cũng như các khu vui chơi, giải trí xung quanh hai địa điểm này. Rất hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa điểm tụ họp cuối tuần.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương