Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/02/2023
      Nếu bạn băn khoăn đường đi bằng xe bus từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie Hà Nội, thì bài viết sau đây OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết cách đi cho bạn.

      Vinhomes Smart City mang lại nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế và là địa điểm sống lý tưởng dành cho mọi người. Đặc biệt, tại dự án người dân có thể di chuyển đến bất kỳ đâu nhờ hệ thống giao thông thuận lợi. Bài viết sau, OneHousing xin giới thiệu tới quý vị một số tuyến xe bus di chuyển Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie Hà Nội.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Marie Curie Hà Hội bao xa?

      Vinhomes Smart City nằm ngay trên địa bàn của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bao quanh khu đô thị là hệ thống siêu thị, trường học và khu vui chơi, giải trí vô cùng phong phú. Nhờ vậy, các nhu cầu về đời sống của người dân luôn được đáp ứng đầy đủ. Vinhomes Smart City đang là mục tiêu của rất nhiều chủ đầu tư, khi không những đón đầu sự phát triển hệ thống hạ tầng của khu vực, mà còn nằm trong toạ độ vàng và hệ thống đường giao thông liên tỉnh tốt nhất hiện nay, Do đó, về mặt đầu tư hay ở, dự án hoàn toàn có thể đáp ứng trọn vẹn, giúp khách hàng hài lòng với sự lựa chọn của mình.

      THPT Marie Curie được biết đến là một trong những ngôi trường tư thuộc top đầu Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1991 tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trải qua các giai đoạn từ xây dựng đến phát triển và mở rộng, nhà trường để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với xã hội. 

      Ngoài ra, THPT Marie Curie cũng được biết đến là nơi vừa cung cấp kiến thức và kĩ năng tốt lại vừa cân đối đời sống tinh thần của học sinh rất hiệu quả. Nhà trường thường xuyên tổ chức những tiết học ngoại khóa cho các em học sinh được đi tham quan và học tập từ những việc nhỏ nhất.

      Trường THPT Marie Curie Hà Hội và Vinhomes Smart City cách nhau không quá xa, chỉ khoảng hơn 6km. Vì thế, khi sinh sống tại Vinhomes Smart City các bạn chỉ mất khoảng gần 1 giờ nếu đi xe bus để đến trường không những thế còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích khác nữa.

      Trường THPT Marie Curie Hà Hội và Vinhomes Smart City cách nhau chỉ khoảng hơn 6km. (Nguồn: Vinhomes).

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương

      Đọc tiếp

      Các tuyến xe bus Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie

      Ngoài cách sử dụng phương tiện cá nhân, bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vừa bảo vệ môi trường. Bạn có thể tham khảo những tuyến xe để đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie Hà Nội sau đây:

      • Tuyến 88: Bạn ở trạm xe Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại Lộ Thăng Long đón tuyến xe 88 → Điểm đỗ xe buýt Đối Diện Tòa Nhà BITEXCO - Đường Mễ Trì bạn đi bộ khoảng 8 phút (600m) để đến trường THPT Marie Curie.
      • Tuyến 74: Bạn đến trạm xe bus ở Đường Vào UBND Phường Tây Mỗ - Đại Lộ Thăng Long đón tuyến xe 74 → Điểm đỗ xe buýt đối diện Tòa Nhà BITEXCO - Đường Mễ Trì bạn đi bộ khoảng 8 phút (600m) để đến trường THPT Marie Curie.
      • Tuyến 157: Bạn ở trạm xe Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại Lộ Thăng Long đón tuyến xe 157 → Điểm đỗ xe buýt đối diện qua cổng làng Phú Đô bạn đi bộ khoảng 15 phút (1,2 m) để đến trường THPT Marie Curie.
      • Tuyến 87: Bạn ở trạm xe Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại Lộ Thăng Long đón tuyến xe 87 → Điểm đỗ xe buýt Tòa Nhà Landmark72 - Đường Phạm Hùng bạn đi bộ khoảng 16 phút để đến trường THPT Marie Curie.

      Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City 

      Để nói đến lợi thế vị trí kim cương của Vinhomes Smart City thì yếu tố giao thông vận tải đa dạng và nút giao của 3 tuyến Metro là đặc điểm đặc trưng nổi bật nhất. Với hệ thống đường giao thông dày đặc, phong phú và thuận tiện, dân cư Vinhomes Smart City tiếp cận muôn nơi một cách dễ dàng và thông suốt, không phải lo ngại việc tắc nghẽn trong giờ cao điểm.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City sở hữu tiềm năng phát triển cực lớn trong tương lai. Khi Láng – Hoà Lạc thành trung tâm công nghệ cao của cả nước thì khu đô thị này sẽ là nơi lựa chọn của các chuyên gia quốc tế, kỹ sư, giới tri thức để mua và thuê nhà.

      Đặc biệt, sự có mặt của tuyến đường sắt Metro xuyên qua dự án Vinhomes Smart City tương đương với mức giá khu vực tăng là điều hiển nhiên. Sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City như có "gà đẻ trứng vàng" – đây là điều mà nhiều nhà đầu tư thông thái nhận định.

      Lịch sử phát triển những đô thị trên thế giới đã chỉ ra rằng, nhà đất ở khu vực gần Metro thường có giá cao hơn đáng kể so với những khu vực lân cận. Chính điều này, cộng hưởng với thiết kế dự án hiện đại, quy mô "khổng lồ" là minh chứng rõ ràng về khả năng sinh lời trong tương lai của Vinhomes Smart City.

      Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Bài viết trên OneHousing đã giới thiệu các tuyến xe bus đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie Hà Nội. Cũng như giới thiệu giá trị nổi bật của khu đô thị này mang lại cho cư dân cũng như những nhà đầu tư. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy liên hệ với  OneHousing để được giải đáp các thông tin liên quan đến dự án Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường đại học Sư phạm Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương