Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/03/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin khoảng cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội và gợi ý cách di chuyển tối ưu nhất.

      Khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ thu hút khách hàng bởi sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội về thiết kế, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu. Đặc biệt, một trong những yếu tố quyết định khiến căn hộ ở Vinhomes Smart City được săn đón là nhờ vị trí tọa lạc đắt giá, trung tâm kết nối với nhiều trường đại học lớn nhất tại Việt Nam. 

      Chính vì vậy, nếu bạn đang cần chỉ dẫn đường đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội - một trường đại học lớn thuộc khối Đại học Quốc gia Hà Nội thì không thể bỏ qua những thông tin được tổng hợp trong bài viết sau đây. 

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học tự nhiên 

      Vinhomes Smart City được mệnh danh là khu đại đô thị thông minh đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam với hàng loạt những ưu điểm độc quyền, vượt trội. Sở hữu vị trí đắt giá nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long. Đây là tuyến đường huyết mạch thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm.

      Đây là tuyến đường trang bị hiện đại bậc nhất cũng như có thiết kế tối ưu hóa giao thông của phía Tây thành phố Hà Nội. Không những nổi bật với vị trí tọa lạc, Vinhomes Smart City còn chú ý đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh giúp cư dân Vinhomes Smart City thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội và những điểm đến ở các khu vực lân cận dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

      Vinhomes Smart City tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trường Đại học Khoa học Tự nhiên là một trong những trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Là ngôi trường lâu đời được đánh giá là dẫn đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học cơ bản và khoa học công nghệ, mang tính ứng dụng cao của Việt Nam. 

      Đặc biệt, trường nằm ở trung tâm thành phố tại 334 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội nên thu hút đông đảo lượng sinh viên. Mặt khác, do nằm ở trung tâm thành phố nên thường xuyên dẫn đến tình trạng ách tắc giao thông và khói bụi. Sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu sinh viên, giảng viên, các hộ gia đình suy nghĩ đến việc mua căn hộ ở khu chung cư Vinhomes Smart City. Bởi quyết định này sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học tự nhiên thông thường mất 20p với quãng đường kéo dài 9,3km. Khoảng cách này ở mức trung bình, tuy nhiên, phụ thuộc vào các yếu tố khách quan và chủ quan thì thời gian di chuyển có thể thay đổi. Dù vậy thì với điều kiện hạ tầng giao thông được đầu tư và sở hữu thuận lợi về các cung đường huyết mạch sẽ giúp cư dân hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện

      Đọc tiếp

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên 

      Để đơn giản và thuận tiện nhất thì cư dân của Vinhomes Smart City có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên bằng các phương tiện ô tô, xe máy. Tuyến đường được khuyến khích đi và có thể rút ngắn thời gian nhất là qua ĐCT08 và ĐL Thăng Long. Thời gian di chuyển chỉ rơi vào khoảng 15 - 20p tùy vào thời điểm di chuyển của bạn. 

      Ngoài ra, một trong những điều đặc biệt ở các dự án của Vinhomes, trong đó có Vinhomes Smart City chính là được trang bị hệ thống xe điện Vinbus được phân bố điểm dừng khắp thành phố để thuận tiện di chuyển cho các khách hàng khi không có phương tiện di chuyển cá nhân. Sau đây là một số cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên bằng xe điện Vinbus:

      • Cách 1: Đi tuyến số E09 KĐT Vinhomes Smart City - Công Viên Nước Hồ Tây

      Hành khách bắt xe tuyến số E09 xuất phát từ điểm đỗ xe buýt Smart City và xuống xe tại điểm dừng Trường Đại học Khoa học tự nhiên theo thông báo điểm dừng kế tiếp.

      • Cách 2: Đi tuyến số E09 KĐT Vinhomes Smart City - Công Viên Nước Hồ Tây, chuyển tiếp tuyến số E01 Mỹ Đình - KĐT Vinhomes Ocean Park

      Hành khách bắt xe tuyến số E09, xuất phát từ điểm đỗ xe buýt Smart City và xuống xe tại điểm dừng 39 Khuất Duy Tiến; rồi tiếp tục bắt xe tuyến số 01 và xuống xe tại điểm dừng Trường Đại học Khoa học tự nhiên theo thông báo điểm dừng kế tiếp.

      • Cách 3: Đi tuyến số 74 Bến xe Mỹ Đình, chuyển tiếp tuyến số E09

      Hành khách bắt xe tuyến số 74 Bến xe Mỹ Đình xuất phát từ Cổng Thiên đường Bảo Sơn - Đại Lộ Thăng Long, sau 3 điểm dừng thì chuyển tiếp xe tuyến E09 KĐT Vinhomes Smart City - Công Viên Nước Hồ Tây dừng qua 8 điểm dừng đến điểm đến là trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

      Xe bus điện Vinbus. (Nguồn: Vinbus).

      Di chuyển bằng xe buýt điện Vinbus với giá 7.000 đồng, đây là mức giá mặt bằng chung của phương tiện công cộng xe buýt. Thế nhưng trải nghiệm mà xe buýt điện Vinbus đem lại cho hành khách hoàn toàn chất lượng. Điểm hạn chế duy nhất khi bạn di chuyển bằng xe bus chính là tốn nhiều thời gian di chuyển hơn. Tùy vào các yếu tố khách quan và chủ quan mà thời gian di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên bằng xe điện Vinbus sẽ mất khoảng 45 - 50 phút. 

      Trên đây OneHousing đã chia sẻ những thông tin về khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Hi vọng với những thông tin trên quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin cần thiết và có cái nhìn tổng quan về sự thuận tiện của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Cách tính hướng Đông tứ trạch để chọn hướng nhà chung cư hợp tuổi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương