Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/03/2023
      Nếu bạn hiện đang là sinh viên hoặc có nhu cầu di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội nhưng vẫn còn thắc mắc khoảng cách giữa hai địa điểm này là bao nhiêu km thì hãy tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

      Bên cạnh việc nghiên cứu và tìm hiểu thông tin về vị trí, tiện ích mà Vinhomes Smart Citymang lại thì “Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội xa bao nhiêu?” cũng là một trong những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi tham khảo dự án này. Vậy khoảng cách giữa hai địa điểm này là bao xa? Làm thế nào để di chuyển thuận tiện nhất? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

      Từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hà Nội là bao nhiêu km?

      Vinhomes Smart City tọa lạc ở đâu trên thành phố Hà Nội?

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa, hội tụ nhiều lợi thế “vàng”, tạo nên sức hút độc đáo trên thị trường bất động sản. 

      Bắt đầu khởi công từ năm 2018, dự án Vinhomes Smart City được đặt trên Đại Lộ Thăng Long - một trong những trục đường hiện đại và kết nối bậc nhất phía Tây. Bên cạnh đó, dự án còn tọa ở giao điểm của hai phường Đại Mỗ và Tây Mỗ - là khu vực trong diện quy hoạch với tốc độ phát triển nhanh hàng đầu thành phố Hà Nội.

      Với quy mô lên tới 280 ha, bản đồ hành chính tiếp giáp của dự án Vinhomes Smart City chi tiết như sau:

      • Phía Bắc của dự án giáp với sông Cầu Ngà và ranh giới khu đất xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (dự kiến).
      • Phía Đông của dự án giáp đường 70, sông Nhuệ và KDC phường Đại Mỗ.
      • Phía Nam của dự án giáp với nhánh sông Cầu Triền, KDC phường Tây Mỗ, phường Đại Mỗ và một phần của đường 72.
      • Phía Tây của dự án giáp với dự án KĐT hai bên đường Lê Trọng Tấn – Geleximco và tuyến đường Lê Trọng Tấn.

      Nhờ vị trí trong lõi của khu vực phía Tây thành phố mà Vinhomes Smart City kế thừa trọn vẹn tinh hoa hạ tầng với hoàn chỉnh các yếu tố “điện, đường, trường, trạm”. Ngoài ra, theo kế hoạch của chính phủ, trong tương lai, một số các trục đường mới như Ba Vì - Hồ Tây với các điểm chạm với trục đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Quốc lộ 32 sẽ được xây dựng. Như vậy, có thể đánh giá Vinhomes Smart City có vị trí vô cùng kết nối và di chuyển thuận lợi.

      Vị trí kết nối với ưu điểm vượt trội của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Mỹ Đình xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Đại học Hà Nội nằm ở đâu trên thành phố Hà Nội?

      Đại học Hà Nội có địa chỉ là Km9, đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Được coi là trường đại học công lập đầu tiên tại Việt Nam có chương trình giảng dạy chuyên ngành bằng Ngoại ngữ. Ở thời điểm hiện tại, Đại học Hà Nội cùng với trường Đại học Ngoại ngữ thuộc khối Đại học Quốc gia Hà Nội đang là những trường giảng dạy ngoại ngữ với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

      Khuôn viên vừa hiện đại vừa cổ kính tại Đại học Hà Nội. (Nguồn: Hanu).

      Cũng nhờ những ưu điểm này mà số lượng sinh thi vào trường Đại học Hà Nội luôn trong top đầu các trường đại học tại Việt Nam. Với số lượng cư dân tại Vinhomes Smart ngày càng tăng thì lượng sinh viên theo học trường Đại học Hà Nội đang sinh sống tại đại đô thị này cũng ngày càng cao.

      Với vị trí của Vinhomes Smart City và Đại học Hà Nội, hai địa điểm này chỉ cách nhau 9.1km tương đương khoảng 20 phút di chuyển. Vậy làm thế nào để đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hà Nội?

      Hướng dẫn các cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến Đại học Hà Nội thuận tiện nhất

      Trong bài viết này, OneHousing xin chia sẻ tới khách hàng hai phương pháp di chuyển từ Vinhomes Smart City tới Đại học Hà Nội bằng ôtô và xe bus Vinhomes Ocean Park.

      Di chuyển bằng ô tô từ Vinhomes Smart City đến Đại học Hà Nội

      Để tới Đại học Hà Nội bằng ô tô, cư dân có thể tham khảo lộ trình như sau: Từ vị trí xuất phát là trung tâm tòa Vinhomes Smart City đi về hướng Tây khoảng 550m, rẽ phải vào trục đường Đại Lộ Thăng Long. Sau đó đi khoảng 1.7km thì tiến vào đường cao tốc 08 trên Đại lộ Thăng Long và đi tiếp 2.6km tại nút giao Trung Hòa, đi theo các biển báo cho hướng Pháp Vân và nhập làn vào Đại lộ Thăng long. Đi thêm gần 1km tại vòng xuyến, đi theo lối thứ nhất vào Đại lộ Thăng Long, tiếp tục chạy 300m rẽ phải vào Khuất Duy Tiến > rẽ phải tiếp vào ngõ 5, đường Khuất Duy Tiến > đi thêm 200m rồi rẽ trái vào Nguyễn Quý Đức > 350m tiếp theo rẽ vào đường Nguyễn Trãi/ QL6. Từ đây,  chỉ cần đi thêm khoảng 550m là có thể tới Trường Đại học Hà Nội. 

      Thời gian dự kiến để đến Đại học Hà Nội từ Vinhomes Smart City bằng ô tô là 19 phút. Tuy nhiên, tùy vào thời điểm và một số yếu tố ngoại cảnh khác mà bạn có thể đi nhanh hoặc chậm hơn.

      Di chuyển tới Đại học Hà Nội dễ dàng với tuyến đường Đại lộ Thăng Long. (Nguồn: báo Vnexpress).

      Di chuyển tới đại học Hà Nội bằng xe bus

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới Đại học Hà Nội, cư dân có thể tham khảo các lộ trình với xe bus như sau:

      • Lộ trình 1 đi tuyến 88/22B: Từ điểm xuất phát Vinhomes Smart City, cư dân đi bộ khoảng 18 phút đến UBND phường Tây Mỗ sau đó bắt xe buýt di chuyển qua 21 trạm và dừng lại trước địa chỉ 51A - 52C Nguyễn Trãi. Từ đây, cư dân đi bộ thêm khoảng 2 phút là đến Trường Đại học Hà Nội. 
      • Lộ trình 2 đi tuyến E09 bằng xe bus Vinhomes Smart City: Cư dân đi bộ đến bến xe bus điện Vinhomes Smart City để di chuyển tới Quận Ủy Thanh Xuân (Địa chỉ: Số 9 Khuất Duy Tiến) rồi đi bộ 950m là đến Trường Đại học Hà Nội. 
      • Lộ trình 3 đi bằng tuyến 88/ 107: Từ Vinhomes Smart City, cư dân đi bộ khoảng 12 phút đến cổng khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn - Đại Lộ Thăng Long và bắt xe bus di chuyển qua 8 trạm, dừng tại tòa nhà Thăng Long Number One. Cư dân tiếp tục lên tuyến xe 107 tại 246 Khuất Duy Tiến. Xe bus sẽ đi qua 4 trạm và dừng lại tại địa chỉ 204 - 206 Nguyễn Trãi. Từ đây bạn đi bộ khoản 2 phút là là tới điểm đến. 

      Di chuyển thuận tiện bằng cả tuyến bus phổ thông và bus Vinhomes. (Nguồn: Vinbus).

      Theo học tại Đại học Hà Nội có nên mua nhà Vinhomes Smart City không?

      Nếu đang theo học hoặc công tác tại Đại học Hà Nội với quỹ ngân sách phù hợp thì căn hộ Vinhomes Smart City là một sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng. Không chỉ di chuyển dễ dàng tới Đại học Hà Nội, Vinhomes Smart City còn là đại đô thị hiện đại, đáng sống bậc nhất với các tiện ích đẳng cấp:

      • Đa dạng kiểu căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng và kiểu gia đình: Căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1, căn hộ 3 phòng ngủ.
      • Hệ thống tiện ích sang trọng và lành mạnh: hệ thống vườn cây xanh thiên nhiên, khu bể bơi hiện đại, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, không gian tập gym ngoài trời.
      • Đặc quyền sử dụng dịch vụ hệ sinh thái: trường phổ thông liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Vinmec, Vincom.

      Hệ sinh thái tiện nghi sang trọng tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc “Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội xa bao nhiêu km?” cũng như chia sẻ cách di chuyển từ dự án này tới Đại học Hà Nội. Rất mong OneHousing đã cung cấp các thông tin hữu ích tới quý khách hàng, đặc biệt là những ai đang theo học tại Đại học Hà Nội hay có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Smart City.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Phú Đô

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương