Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Cư dân Vinhomes Smart City có thể đi đến trường đại học Kinh tế Quốc dân bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô, xe bus truyền thống và xe bus Vinhomes Smart City. Lộ trình di chuyển chi tiết sẽ được OneHousing giới thiệu đến bạn trong bài viết này.

      Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh, sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và môi trường sống xanh thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân Hà Thành. Vậy nên, cách đi từ khu đô thị đến các trường đại học trong khu vực nội thành được nhiều người tìm kiếm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một số lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất. 

      Vị trí của Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án thuộc chủ đầu tư Vingroup, khởi công từ năm 2018 với tầm nhìn trở thành “đô thị lõi” của trung tâm phía Tây Hà Nội. Khu đô thị nằm trên trục đường huyết mạch - Đại Lộ Thăng Long, thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: giáp ranh với dòng sông Cầu Ngà và Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
      • Phía Đông: giáp với quốc lộ 70, sông Nhuệ và khu dân cư phường Đại Mỗ.
      • Phía Nam: giáp nhánh sông Cầu Triền và khu dân cư phường Đại Mỗ, Tây Mỗ và một phần đường 72.
      • Phía Tây: kề cạnh dự án đô thị Geleximco và tuyến đường Lê Trọng Tấn.

      Vị trí của khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhiều người vẫn cho rằng dự án Vinhomes Smart City có vị trí cách xa trung tâm nên sẽ gặp nhiều bất lợi cho những ai học tập và làm việc ở nội thành. Tuy nhiên, trên thực tế, Vinhomes Smart City sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, ôm trọn 3 cung đường trọng điểm là Đại Lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn. Bên cạnh xe bus, ô tô, xe máy, trong tương lai cư dân sẽ có thêm lựa chọn phương tiện di chuyển tới các tỉnh thành lân cận và nội thành Hà Nội nhanh chóng khi các tuyển Metro số 5, 6, 7 đi vào hoạt động.

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Vị trí của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

      Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân nổi tiếng là một trong những trường đại học đứng đầu cả nước về chất lượng đào tạo các khối ngành kinh tế. Vị trí của trường nằm tại số 207 Đường Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City và trường đại học Kinh tế Quốc Dân cách nhau khoảng 13 km. Tuy khoảng cách khá xa nhưng với lợi thế được thừa hưởng hệ thống hạ tầng và giao thông đồng bộ, cư dân của “Thành phố thông minh” sẽ có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển đến trường vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ được giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Di chuyển bằng ô tô, xe máy

      Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy thì hãy tham khảo 2 lộ trình sau đây.

      Lộ trình 1: Từ khu đô thị Vinhomes Smart City, bạn rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long -> Đi theo đoạn nối và nhập vào đường cao tốc 08 bên trái -> Ra khỏi hầm chui Trung Hòa nhập vào đường Trần Duy Hưng -> Tiếp đó rẽ phải vào đường Láng -> Tiếp tục đi thẳng qua Royal Tea vào đường Vành Đai 2 -> Chếch sang phải để vào đường Trường Chinh -> Cuối cùng rẽ trái vào đường Giải Phóng và dừng tại Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

      Lộ trình 2: Sau khi nhập vào đường cao tốc 08 bên trái -> Bạn đi thêm 2.6km đến nút giao Trung Hòa, rẽ phải và đi theo các biển báo cho Pháp Vân -> Nhập vào Đại lộ Thăng Long -> Đến vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 tiếp tục di chuyển trên Đại lộ Thăng Long -> Rẽ phải vào Khuất Duy Tiến -> Rẽ trái vào đường Nguyễn Trãi -> Đến Royal Tea và di chuyển tương tự lộ trình 1.

      Đây là 2 lộ trình di chuyển ngắn nhất, mật độ giao thông thông thoáng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi do kẹt xe. Trung bình, bạn sẽ mất khoảng 20 - 25 phút để đi đến trường đại học Kinh tế Quốc dân.

      Di chuyển bằng Vinbus

      Đúng với tên gọi “Thành phố thông minh”, vào quý II/2021, Vingroup đã đưa hệ thống xe bus Vinhomes Smart City đi vào hoạt động. Đây là giải pháp di chuyển vừa thuận tiện, vừa thân thiện với môi trường phục vụ cho tất cả mọi người chứ không chỉ riêng cư dân tại khu đô thị này.

      Các chuyến xe Vinbus lăn bánh mỗi ngày từ 05:00 - 22:00, với mật độ di chuyển bình quân chỉ từ 10 - 20 phút/lượt nên người dân sẽ không mất nhiều thời gian đợi xe. Để đi đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân, cư dân Vinhomes Smart City chỉ cần đi bộ vài bước chân để đến các trạm xe Vinbus và bắt các tuyến xe như sau:

      • Tuyến E04: Bạn phải đi bộ khoảng 1.5km để đón xe E04 tại trạm UBND phường Tây Mỗ -> Xuống xe tại trạm 197 Đại La và đi bộ khoảng 550m để đến trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.
      • Tuyến E09, E01: Đón xe E09 tại trạm Smart City -> Xuống xe E09 tại trạm 39 - 41 Khuất Duy Tiến và đón xe E01 -> Xuống xe tại trạm 197 Đại La và đi bộ đến trường đại học Kinh tế Quốc dân.

      Xe bus Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là một số lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân bằng ô tô, xe máy và hệ thống Vinbus. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số tuyến xe bus truyền thống như tuyến 107, 57, CNG01. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể chọn được lộ trình và phương tiện di chuyển phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương