Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Đại Nam xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Đại Nam xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/03/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Đại Nam là bao xa? Có thể di chuyển bằng những phương tiện nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Khách hàng của đại đô thị Vinhomes Smart City ngoài những thắc mắc vê tiện ích, căn hộ nhà ở thì khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Đại Nam xa bao nhiêu km cũng khiến nhiều người băn khoăn. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu vị trí địa lý của 2 địa điểm này cũng như khoảng cách và cách di chuyển thuận tiện nhất.

      Vị trí địa lý của đại đô thị Vinhomes Smart City

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/202, Vinhomes Smart City đã trở thành tâm điểm thu hút giới bất động sản trên toàn nước nói chung và phía Tây thành phố Hà Nội nói riêng bởi tổng diện tích lên tới 280ha nhưng mật độ xây dựng chỉ có 14.7%, nhường chỗ cho 1 loạt các tiện ích nội khu và hệ thống cây xanh tươi mát. Một trong những điểm đáng lưu tâm nhất của đại dự án là vị trí đắc địa bậc nhất, được các chuyên gia đánh giá là giao điểm trung tâm kết nối tiềm năng cho thành phố thông minh. 

      Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội có vị trí tuyệt đẹp nằm trên tuyến đường huyết mạch - Đại lộ Thăng Long và được bao quanh bởi hệ thống các địa điểm vui chơi xa hoa, hệ thống các trường học cùng với các trụ sở hành chính nhà nước. Vì lẽ đó, cư dân nơi đây được hưởng cuộc sống tiện ích hiện đại thuận tiện và đầy đủ hơn bao giờ hết. 

      Bên cạnh đó, ngoài sở hữu lợi thế tọa độ cận kề các tuyến đường trọng điểm như Vành đai 2, Vành đai 3, Vành đai 3,5, Lê Trọng Tấn, khu đô thị Vinhomes Smart City còn là giao điểm của 3 tuyến đường Metro 5,6 và 7. Điều này giúp mở ra mạng lưới giao thông hoàn thiện và thuận lợi, kết nối nhanh chóng tới các địa điểm quan trọng trong thành phố Thủ đô có thể kể đến như: Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Aeon Mall, Thiên đường Bảo Sơn, khu Mỹ Đình, BigC Thăng Long.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Kim Liên xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Đại học Đại Nam nằm đâu trên thành phố Hà Nội và khoảng cách tới Vinhomes Smart City mất bao xa? 

      Trường Đại học Đại Nam được thành lập vào ngày 14/11/2007, với hệ thống đào tạo chuyên ngành đa dạng, lấy khối  đào tạo về bảo vệ - chăm sóc sức khỏe làm trục cốt lõi chính và chú trọng phát triển thêm các ngành có nhu cầu ứng dụng xã hội cao, trường Đại học Đại Nam trở thành sự lựa chọn phù hợp cho nhiều sinh viên.

      Trường  Đại học Đại Nam hiện tại sở hữu 2 cơ sở đào tạo, cụ thể địa chỉ như sau: 

      • Trụ sở chính nằm tại số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
      • Cơ sở 2 tại số 56 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. 

      Quang cảnh và cơ sở vật chất khang trang của trường Đại học Đại Nam (Nguồn: Trường Đại học Đại Nam)

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ chỉ đề cập về cơ sở 2 của Đại học Đại Nam tại số 56 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí như vậy, khoảng cách từ Vinhomes Smart City tới Đại học Đại Nam là 9,2 km tương đương với 17 phút đi bằng ô tô, 20 phút đi xe máy và hơn 1 giờ di chuyển với xe bus. 

      Các phương tiện di chuyển phù hợp từ Vinhomes Smart City đến Đại học Đại Nam

      Tùy vào hoàn cảnh và mục đích sử dụng của bản thân mà bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Đại học Đại Nam bằng nhiều các phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô vẫn là lựa chọn thuận tiện nhất. 

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Đại học Đại Nam

      Thời gian di chuyển bằng ô tô sẽ mất khoảng 17 phút và tùy vào tốc độ lái xe cũng như các yếu tố ngoại cảnh mà thời gian sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Cụ thể lộ trình như sau: 

      Từ Vinhomes Smart City đi về hướng Tây, rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long. Đi theo đoạn đường nối Đường Cao Tốc 08 khoảng 4,5 km và chếch sang trái vào đường Trần Duy Hưng, đi thêm 500m rồi rẽ phải vào phố Hoàng Đạo Thúy thêm 1,1km nữa. Sau đó, rẽ phải vào Phố Ngụy Như Kon Tum rồi rẽ trái vào đường Vũ Trọng Phụng. Đi thằng 500m là đã đến cơ sở 2 Đại học Đại Nam . 

      Đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Đại Nam bằng xe máy

      Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo lộ trình di chuyển bằng xe máy đến Đại học Đại Nam, thời gian di chuyển chỉ mất từ 20 phút. Cụ thể như sau: 

      Từ Vinhomes Smart City vãn đi từ hướng Tây và rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long di chuyển trong khoảng 4,9km . Tiếp theo, đi dọc theo đoạn đường nối bên trái tới Hầm chui Trung Hòa/ Đường Cao Tốc 08 thêm 1,5km nữa rồi rẽ phải vào Phố Hoàng Đạo Thúy. Tiếp tục rẽ phải vào Phố Ngụy Như Kon Tum và rẽ trái vào đường Vũ Trọng Phụng là sẽ thấy Đại học Đại Nam.

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Đại học Đại Nam bằng Vinbus

      Khi di chuyển bằng Vinbus ra Đại học Đại Nam, bạn cần lên tuyến xe E09 với điểm đỗ gần nhất là tại Công viên nước Hồ Tây và mỗi tuyến cách nhau 20 phút. Xe bus sẽ đi qua 11 trạm trước khi đến Đại học Đại Nam, tương đương với thời gian di chuyển là 54 phút. Giá cho mỗi vé xe Vinbus là 7.000 đồng (Nguồn: Vinbus).

      Di chuyển bằng Vinbus là một sự lựa chọn phù hợp. (Nguồn: Vinbus).

      Nếu bạn yêu thích cảm giác ngắm nhìn đường phố Hà Nội một cách thư giãn khi ngồi trên xe mà không phải cầm lái thì Vinbus chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn bởi dịch vụ xe ngồi Vinbus cực kì tốt được rất nhiều các khách hàng khen ngợi (từ cơ sở vật chất của xe tới nhân viên thu vé).

      Từ Vinhomes Smart City đến Đại học Đại Nam có những điểm nào ấn tượng?

      Những tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp Vinhomes Smart City 

      Đi dọc theo đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ là các tiện ích giải trí hiện đại nhất khu đô thị như: hồ cảnh quan, vườn nướng BBQ, hệ thống các sân thể thao bóng rổ, tennis, bóng bàn.

      Nội khu Vinhomes Smart City với nhiều các hệ thống tiện ích (Nguồn: Vinhomes Smart City) 

      Ngoài ra còn là khu Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall gồm 140 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng và Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, giúp chất lượng cuộc sống của các cư dân ngày một nâng cao. 

      Cuối cùng, cũng như các dự án Vinhomes khác, bản đồ tiện ích của Vinhomes Smart City cũng được kế thừa hệ sinh thái “Tứ trụ kim cương” đặc sắc và tiên tiến: Vinschool - Vincom - Vinmec - Vinhomes. 

      Các tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City không thể bỏ qua

      Một trong những điểm nhấn của chuỗi tiện ích ngoại khu vinhomes Smart City chính là bộ 3 công viên liên hoàn với tổng quy mô diện tích lên tới 16.3ha, bao gồm: Zen Park, Sportia Park và Central Park.

      • Công viên Nhật Bản Zen Park: Sở hữu không gian thư thái mang đậm phong cách văn hóa Nhật Bản với quy mô xây dựng 6,1ha, công viên Zen Park được chủ đầu tư cho quy hoạch 9 khối đá 12m tị giá hàng tỷ đồng cùng hơn 130 cây tùng la hán và gần 5000 chiếc đèn lồng đa dạng màu sắc được lắp đặt xung quanh công viên thu hút được số lượng đông đả cư dân tới tham quan. 
      • Công viên thể thao Sportia Park: Với hệ thống 163 sân tập của đa dạng các bộ môn thể thao (bóng rổ, bóng bàn, tennis, cầu lông), công viên là khu vực lý tưởng để cư dân luyện tập nâng cao sức khỏe của bản thân. 
      • Công viên trung tâm Central Park: Với tổng diện tích lớn nhất trong cả 3 công viên (10,2ha), Central Park là nơi tập trung của 16 chủ đề thể thao liên hoàn và sở hữu quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á.

      Với sự đầu tư khủng vào tiện ích của đại đô thị, Vinhomes Smart City mang đến một cuộc sống thời thượng, hiện đại và đẳng cấp cho tất cả những cư dân nơi đây. 

      Trên đây, OneHousing đề cập về vấn đề từ vinhomes Smart City đến Đại học Đại Nam xa bao nhiêu km và gợi ý những cách di chuyển hợp lý, cũng như quang cảnh trong quá trình di chuyển. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Vinhomes Smart City có nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương