Vinhomes Smart City có nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia không?

      Vinhomes Smart City có nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/03/2023
      Giải đáp vấn đề Vinhomes Smart City có nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia không và giúp bạn tìm được lộ trình di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Vinhomes Smart City được đánh giá là một tâm điểm sống lý tưởng nhất dành cho cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội và toàn thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam. Vậy Vinhomes Smart City có nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia không và tìm được một lộ trình di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất qua bài chia sẻ từ OneHousing dưới đây.

      Đôi nét đặc trưng về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City là một dự án thuộc đại đô thị thông minh đầu tiên ở Việt Nam được Vingroup kiến tạo nên, nhằm đem lại cho cư dân tại nơi đây một cuộc sống hoàn mỹ với những sản phẩm cao cấp cùng với giá thành tốt nhất. Mục tiêu mà Vinhomes mong muốn chính là đem lại cho người Việt với những giá trị sống đích thực, đi cùng với những sự tiện nghi và hiện đại..

      • Tên của dự án này là Vinhomes Smart City - Tây Mỗ
      • Vị trí tọa lạc: Tây Mỗ – Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội.
      • Quy mô của toàn dự án là 280 ha.
      • Mật độ xây dựng khoảng là 14,7%.
      • Sản phẩm chính tại dự án đó là Vinhomes Ruby, Vinhomes Sapphire, Vinhomes Diamond.
      • Chiều cao trung bình của mỗi tòa nhà tại dự án là 35 – 38 tầng.
      • Diện tích thiết kế của mỗi căn hộ tại dự án từ 28m2 – 98m2.
      • Sản phẩm dự án gồm 49 tòa chung cư và 98 căn biệt thự.

      Cùng với vị trí tọa lạc tại nơi giao thông thông suốt cùng những kết nối đa chiều của dự án. Quy mô chiều dài toàn tuyến đạt khoảng tầm 4,26 km, quy mô dân số này dự báo sẽ đạt khoảng 11.000 người, cùng với những mục tiêu tổ chức một không gian kiến trúc và cảnh quan cho 2 bên tuyến đường sẽ tạo nên một bộ mặt kiến trúc cho trục đường đô thị.

      • Di chuyển đến BigC Thăng Long sẽ mất khoảng tầm 13 phút.
      • Di chuyển đến Thiên đường Bảo Sơn sẽ mất khoảng tầm 3 phút.
      • Di chuyển đến Aeon Mall sẽ mất khoảng tầm chưa đến 10 phút.
      • Di chuyển đến Sân bay Nội Bài sẽ mất khoảng tầm 45 phút.
      • Di chuyển đến Đường đua F1, khu Mỹ Đình sẽ mất khoảng tầm 9 phút.
      • Di chuyển đến Bộ ngoại giao sẽ mất khoảng tầm 5 phút.

      Toàn cảnh về đêm của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Sở hữu với bộ ba công viên “liên hoàn” tới 16,3ha cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp, giúp mang đến cho bạn một nơi chốn an cư all-in-one ở trong lòng đại đô thị thông minh này. Nơi thành phố quốc tế được giao thoa của 20 nền văn hóa cùng với hệ sinh thái chuẩn xanh và thông minh. Nơi mà bạn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống hoàn hảo và toàn diện nhất.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc

      Đọc tiếp

      Trung tâm Hội nghị Quốc gia lớn nhất tại Việt Nam

      Trung tâm Hội nghị Quốc gia là một trung tâm Hội nghị hàng đầu, lớn nhất có tại Việt Nam. Trung tâm tọa lạc nằm trên ngã tư của Đại lộ Thăng Long và đường 57 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm và cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 10km và sân bay Nội Bài khoảng 40km.

      Với tổng diện tích đạt tới 64 hecta, bao gồm những hạng mục như: Tòa nhà chính, Quảng trường nước, Khuôn viên cây xanh, Gara để xe ngầm, Khu  vực đỗ xe ngoài trời, Sân bay trực thăng và những hạng mục phụ trợ khác. NCC là một trung tâm hội nghị đạt chuẩn quốc tế và là một địa điểm lý tưởng có thể tổ chức những sự kiện hay là hội nghị lớn ở trong và ngoài nước cùng với sự tham gia của hàng nghìn khách tham dự.

      Có thể nói rằng hiếm có một địa điểm tổ chức hội nghị nào tại Việt Nam mà có khuôn viên cây xanh rộng đến 9,4 hecta, được bao phủ bởi một quần thể cây xanh quý hiếm, đồi nhân tạo, thảm cỏ, đảo Vạn Tuế và cùng hệ thống 3 hồ liên thông giúp điều hòa khí hậu. Trong khuôn viên còn có những bộ sưu tập 30 bức tượng đá - những tác phẩm nghệ thuật này do nhà điêu khắc Nguyễn Long Bửu thực hiện ở trong suốt 15 năm. Cùng với những bãi cỏ xanh mát và rộng rãi nên khuôn viên NCC là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

      Vinhomes Smart City có nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia không?

      Đại đô thị Vinhomes Smart City cách trung tâm hội nghị Quốc Gia khoảng 6km theo trục đường đại lộ Thăng Long. Vậy cư dân sẽ di chuyển bằng phương tiện và lộ trình như thế nào, hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

      Di chuyển đến trung tâm Hội nghị Quốc Gia bằng xe máy hoặc ô tô

      Nếu như di chuyển bằng cách sử dụng phương tiện xe máy hoặc ô tô sẽ mất khoảng tầm 9 phút. Bạn có thể di chuyển theo lộ trình như sau: Vinhomes Smart City => Rẽ phải vào ĐL Thăng Long => Đi theo đoạn đường nối Đường Cao Tốc 08, Đại lộ Thăng Long bên trái => Nhập vào ĐCT08 => Tại nút giao Trung Hòa, đi bên phải => Nhập vào ĐL Thăng Long => Đi vào vòng xuyến => Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Việt Nam.

      Minh họa quãng đường từ Vinhomes Smart City đến trung tâm hội nghị Quốc Gia. (Nguồn: GG maps).

      Di chuyển đến trung tâm hội nghị Quốc Gia bằng phương tiện công cộng

      Ngoài những phương tiện cá nhân thì xe bus cũng luôn được xem là một trong những phương tiện di chuyển có một độ an toàn cao, nhanh chóng và khá thuận tiện. Đi theo những lộ trình sau đây là có thể để đến được trung tâm Hội nghị Quốc Gia:

      • Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ bạn đi bộ đến điểm Cổng Thiên Đường Bảo Sơn. Sau đó bắt xe bus tuyến 87, sau 8 điểm dừng thì xuống tại trạm Tòa Nhà Thăng Long Number One. Sau đó đi bộ khoảng tầm 180m là đến trung tâm Hội nghị Quốc Gia.

      Qua bài chia sẻ về vấn đề Vinhomes Smart City có nằm gần trung tâm hội nghị Quốc Gia dành đến cư dân ở trong khu đô thị hoặc là những khách hàng đang có dự định mua căn hộ tại đây. OneHousing mong rằng với bài chia sẻ trên, sẽ giúp quý khách hàng chọn được một tuyến đường đi phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Phùng Khoang

      Vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở hướng nào Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương