Từ Vinhomes Smart City đến siêu thị Big C Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến siêu thị Big C Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/03/2023
      Vinhomes Smart City là dự án có quy mô lớn, không chỉ có nhiều ưu điểm về môi trường sống, đây còn là nơi có vị trí đắt địa kết nối với nhiều điểm đến khác nhau. Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi: "Từ Vinhomes Smart City đến siêu thị Big C Hà Đông xa bao nhiêu km?".

      Vinhomes Smart City là dự án bất động sản nhà ở cao cấp, chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Đây là dự án có mức đầu tư khủng, sở hữu quy mô lớn với đa dạng loại hình nhà ở nhằm tối ưu nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Vinhomes Smart City có vị trí giao thông thuận lợi, phục vụ nhu nhu cầu đi lại cho dân cư. Một trong những địa điểm kết nối với nơi này là Big C Hà Đông, vậy từ Vinhomes Smart City đến siêu thị Big C Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Một số thông tin về Vinhomes Smart City 

      Tổng quan về dự án 

      Hiện nay, với tốc độ phát triển kinh tế – xã hội nhanh chóng, đã làm cho môi trường sống trở nên bị ô nhiễm. Thế nên, nhiều khách hàng bất động sản lựa chọn các dự án quy hoạch theo mô hình “All – in – one”. Thế nhưng, không phải dự án nào cũng tập trung đến vấn đề xây dựng một môi trường sống xanh – sạch – đẹp cho dân cư. Hiểu được nhu cầu này, chủ đầu tư Vinhomes đã cho ra đời dự án Vinhomes Smart City tập trung đến vấn đề xây dựng một môi trường sạch đẹp và trong lành cho dân cư cùng với hệ thống các dịch tiện nghi. 

      Chủ đầu tư dự án đã áp dụng công nghệ thông minh 4.0 vào tất cả loại hình căn hộ, biệt thự, shophouse, chung cư, với mong muốn mang lại một môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi và sôi động cho mọi đối tượng khách hàng. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Một số thông tin về dự án:

      • Dự án: Vinhomes Smart City 
      • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta.
      • Tọa lạc tại xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội.
      • Diện tích: 280 ha.
      • Quy mô dự án gồm 98 lô biệt thự, 58 chung cư.
      • Mật độ xây dựng: 14,7%
      • Diện tích mỗi căn hộ: từ 25m2 – 10m2.

      Môi trường sống năng động, đẳng cấp

      Kiến tạo nhịp sống lành mạnh, không gian sống trong lành

      Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, tạo ra nhiều giá trị sống cho dân cư, chủ đầu tư dự án đã cho ra đời chuỗi công viên Vinhomes Smart City. Công viên rộng 16,3 ha bao gồm nhiều công viên như công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia và công viên thể thao Zen Park. Ngoài ra, chủ đầu tư đã tạo ra một công viên gym ngoài trời, trang bị hệ thống máy tập hơn 1000 chức năng. Với hệ thống máy tập hiện đại, cư dân không còn lo ngại việc phải di chuyển đến phòng gym và tiết kiệm được một khoản chi cá nhân. 

      Đặc biệt, nói đến Vinhomes Smart City không thể không nhắc đến hồ nước ngọt nhân tạo với bờ cát trắng tinh và hàng cây xanh rợp bóng, tạo nên một không gian trong lành, thoáng mát, tựa như “lá phổi xanh” của cả đô thị. Đây cũng là địa điểm vui chơi của những gia đình vào dịp cuối tuần, nơi check-in “sống ảo” của các bạn trẻ. 

      Chuỗi tiện ích tiện lợi và đẳng cấp

      • Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City: là trung tập thương mại lớn nhất trong hệ thống Vincom, tập trung nhiều gian hàng ẩm thực, thời trang, khu vui chơi, giải trí. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của giới trẻ, với diện tích lên đến 68000 m2, hứa hẹn đây sẽ là thiên đường mua sắm bất tận nơi tập trung hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Aldo, Lock&Lock, Mango.
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec: bệnh viện nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo từ đội ngũ y, bác sĩ đến cơ sở hạ tầng tân tiến, trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện bao gồm 9 tầng với lối thiết kế thông minh, bố trí các khu vực hợp lý, có thể sánh ngang với các bệnh viện hàng đầu trên thế giới.
      • Vinschool Vinhomes Smart City: là một trong những dự án tiên phong trong việc xây dựng trường liên cấp theo xu hướng “nhà gần trường”, Vinschool – ngôi trường có môi trường giáo dục văn minh và chương trình giáo dục quốc tế bài bản. Khác với môi trường học tập truyền thống, Vinschool Smart City chú trọng xây dựng hệ thống chuyên biệt gắn với giáo dục nghệ thuật, giúp học sinh phát triển nhiều kỹ năng khác nhau và đánh thức tiềm năng. Từ đó, các cư dân nhí coi ngôi trường như ngôi nhà thứ hai của mình và luôn hào hứng mỗi khi đến trường gặp lại bạn bè, thầy cô.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Đọc tiếp

      Vị trí “vàng” của dự án Vinhomes Smart City

      Vị trí tọa lạc

      Dự án nằm trên địa phận của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội. Vinhomes Smart City nằm ngay trên tuyến đường Đại Lộ Thăng Long, tuyến đường huyết mạch của phía Tây thủ đô liên kết với nhiều quận, huyện và các tỉnh lân cận. Đây được đánh giá là vị trí “vàng”, khi phía Bắc tiếp giáp sông Cầu Ngà và viện bảo tàng quân sự Việt Nam, phía Nam giáp với khu dân cư phường Tây Mỗ, phía Tây giáp đường Lê Trọng Tấn và đô thị Geleximco, phía Đông giáp quốc lộ 70 và vành đai sông Nhuệ.

      Vị trí “vàng của dự án. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến siêu thị Big C Hà Đông 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển thì có thể đi theo lộ trình sau: Di chuyển về hướng Tây 140m => Ra khỏi vòng xuyến 550m => Rẽ phải (đi qua Vhs Group – Materi Smart City phía bên phải) 260m => Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 4 vào đoạn đường nối ĐL Thăng Long 70m => Ra khỏi vòng xuyến , vào đoạn đường dốc ĐL Thăng Long 300m => Nhập vào ĐL Thăng Long 300m =>Đi theo đoạn đường nối Đường Cao Tốc 08, Đại lộ Thăng Long , Cao tốc 08 bên trái 160m => Nhập vào ĐL Thăng Long 50m => Đi theo lối ra về hướng Cương Kiên 750m => Rẽ trái về hướng Ng.100 Trung Văn 600m => Rẽ trái vào đường Trung Thư 350m => Rẽ phải vào phường Tố Hữu 1km => Vòng ngược lại 450m => Rẽ phải vào phường Vũ Trọng Khách 1,1km => Big C Hà Đông.

      Di chuyển bằng xe bus 

      Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn xe bus là phương tiện di chuyển đến Big C Hà Đông, bằng cách sau đây: Từ Vinhomes Smart City đi bộ đến điểm UBND phường Tây Mỗ, sau đó bắt xe bus E04. Xe sẽ di chuyển từ UBND phường Tây Mỗ đến Ga Văn Quán (149 Trần Phú). Sau đó, bạn đi bộ từ  Ga Văn Quán (149 Trần Phú) đến Big C Hà Đông.

      Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đi từ Vinhomes Smart City đến Big C Hà Đông mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết đã gợi ý được cho bạn những cách di chuyển phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương