Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/03/2023
      Tham khảo hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật, để tìm được một lộ trình di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính mới của thủ đô nên khu đô thị Vinhomes Smart City được xem là “tâm điểm nóng” thu hút đông đảo những khách hàng và những giới đầu tư địa ốc tìm kiếm. Vậy hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật để tìm được một lộ trình di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất qua bài chia sẻ của OneHousing sau đây.

      Tổng quát về khu đô thị Vinhomes Smart City

      Không chỉ sở hữu những ưu thế về vị trí, địa chỉ mà Vinhomes Smart City còn được đánh giá là đại đô thị rất đáng sống hàng đầu dành cho cư dân thành phố. Nơi đây hơn cả một tác phẩm nghệ thuật đơn thuần mà Vinhomes Smart City còn như là một biểu tượng của một khu đô thị sinh thái xanh. Thay vì với quan niệm đi xa về nơi ngoại ô để tận hưởng một cuộc sống trong lành thì giờ đây, chỉ với “vài phút” là cư dân có thể chạm đến một “miền đất hứa”. Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có những vị trí ranh giới giáp như sau:

      • Về phía Bắc: tiếp giáp với sông Cầu Ngà và ranh giới khu đất nơi mà được dự kiến xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
      • Về phía Đông: tiếp giáp với  sông nhuệ, đường 70 và khu dân cư thuộc phường Đại Mỗ.
      • Về phía Nam: tiếp giáp phía nhánh sông Cầu Triền, khu dân cư thuộc Tây Mỗ - Đại Mỗ và một phần đường quy hoạch thuộc đường 72.
      • Về phía Tây: tiếp giáp dự án Khu đô thị với hai bên là đường Lê Trọng Tấn – Geleximco và cùng với tuyến đường Lê Trọng Tấn.

      Thông tin tổng quan về dự án của khu đô thị này như sau:

      • Tên của dự án này là Vinhomes Smart City - Tây Mỗ, Hà Nội
      • Vị trí của khu đô thị: Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội.
      • Quy mô của dự án khoảng tầm 280 ha.
      • Mật độ xây dựng đạt 14,7%.
      • Sản phẩm chính của dự án: Vinhomes Ruby, Vinhomes Sapphire, Vinhomes Diamond.
      • Chiều cao trung bình của mỗi toàn: 35 - 38 tầng.
      • Diện tích thiết kế của các căn hộ: 28m2 -9 8m2.
      • Loại hình phát triển của dự án: căn hộ studio và 1,2,3 phòng ngủ.
      • Giá bán của mỗi căn hộ hiện sẽ dao động từ 38 đến 65 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu đô thị Vinhomes Smart City được thừa hưởng vị trí giao thông liên kết với nhau và cùng kết nối đa chiều từ dự án. Quy mô chiều dài của toàn tuyến khoảng tầm 4,26 km với quy mô dân số dự báo sẽ đạt khoảng tầm 11.000 người. Cùng với đó là những mục tiêu tổ chức một không gian kiến trúc cùng với cảnh quan ở 2 bên tuyến đường đã mang đến một bộ mặt kiến trúc cho trục đường đô thị.

      • Đi tới siêu thị BigC Thăng Long chỉ mất khoảng tầm 13 phút.
      • Đi tới thiên đường Bảo Sơn chỉ mất tầm 3 phút.
      • Đi tới Aeon Mall: chỉ mất tầm chưa đến 10 phút.
      • Đi tới sân bay Nội Bài: chỉ mất tầm 45 phút.
      • Đi tới đường đua F1, khu Mỹ Đình: chỉ mất tầm 9 phút.
      • Đi tới bộ ngoại giao: chỉ mất tầm 5 phút.

      Những hạ tầng tiện ích tiêu biểu ở gần khu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm:

      • Hạ tầng về ngành giáo dục: THCS Đại Mỗ, THPT Hà Nội - Amsterdam, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia, THPT Lương Thế Vinh.
      • Hạ tầng về ngành y tế và chăm sóc sức khỏe: Bệnh Viện 198, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Thể thao Việt Nam.
      • Hạ tầng về mua sắm, giải trí, vui chơi: Big C Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn, Keangnam, TTTM The Garden. 

      Đại học Việt Nhật

      Tọa lạc tại Đường Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội. Trường Đại học Việt Nhật là một mô hình đại học xuất sắc mới và được xây dựng theo mô hình phong cách Nhật Bản cùng với sự điều chỉnh phù hợp với sự thực tiễn của Việt Nam. Trường hướng đến một sự phát triển bền vững dựa trên một nền tảng tự chủ cao ở trong các hoạt động. 

      Sự khác biệt của Trường được thể hiện ở tính liên thông, liên kết với các trường đại học trong thành viên ĐHQGHN và tính quốc tế cùng với sự tham gia sâu của các đối tác đến từ Nhật Bản. Trường Đại học Việt Nhật được tổ chức và hoạt động theo một quy chế do Thủ tướng Chính phủ ban hành. Hội đồng Trường nắm giữ vai trò then chốt ở trong định hướng phát triển, huy động những nguồn lực và quyết định những vấn đề quan trọng của Trường.

      Với mỗi khoa, viện hay là chương trình đào tạo thuộc Trường đều sẽ có một đối tác Nhật Bản hỗ trợ thành lập và vận hành. Mỗi khoa, viện thuộc Trường là một mô hình chất lượng được vun cao dựa trên khai thác về các thế mạnh sẵn có của ĐHQGHN và của đối tác từ Nhật Bản. Theo đó thì các khoa, viện có thể sớm tiến tới tự chủ và có được khả năng hợp tác cùng với doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp Nhật Bản.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến siêu thị Big C Long Biên

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật khoảng tầm 8km. Vậy cư dân có thể di chuyển bằng phương tiện, lộ trình như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng: xe bus, xe Vinbus

      Xe bus được biết đến là một trong những phương án di chuyển mà có độ an toàn cao, nhanh chóng và rất thuận tiện. Đi theo những lộ trình sau đây là có thể để đến được Đại học Việt Nhật:

      • Từ Vinhomes Smart City bạn di chuyển đến đến điểm Cổng Thiên Đường Bảo Sơn. Sau đó bạn bắt xe bus tuyến 88, sau 8 điểm dừng thì sẽ xuống tại trạm Qua Ngã 4 Phạm Hùng - Đình Thôn.
      • Tại đây bắt xe Vinbus E03, sau 6 điểm dừng thì xuống tại Ngã 3 Nguyễn Đổng Chi, Hàm Nghi. Sau đó đi bộ khoảng 7 phút là đến Đại học Việt Nhật.

      Di chuyển bằng xe VinBus hiện đại và rất thuận tiện. (Nguồn: Vinbus).

      Đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật phương tiện cá nhân 

      Khi di chuyển bằng cách sử dụng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy thì sẽ mất khoảng tầm 21 phút. Bạn có thể di chuyển đi theo lộ trình sau: Vinhomes Smart City => tiếp đó rẽ phải vào ĐL Thăng Long => Rẽ trái vào Lê Quang Đạo => Tiếp tục đi thẳng vào Ngã Tư Mễ Trì Thượng và vào Lê Quang Đạo => Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 và vào Lê Quang Đạo => Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 và vào Lê Quang Đạo => Tiếp tục vào Đ. Lê Đức Thọ => Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 và vào Đ. Lê Đức Thọ => Rẽ trái vào Phố Trần Hữu Dực => Đi tiếp Ng. 6 P. Trần Hữu Dực => Đại học Việt Nhật.

      Minh họa quãng đường từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật. (Nguồn: GG maps).

      Qua bài chia sẻ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Việt Nhật dành cho cư dân ở trong khu đô thị hoặc là những khách hàng đang có ý định sẽ mua căn hộ ở đây. OneHousing mong rằng qua bài chia sẻ trên, sẽ giúp được cho quý khách hàng lựa chọn được một tuyến đường phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương