Từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm xa bao nhiêu km? Bài viết sẽ cung cấp thông tin về khoảng cách từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm, phương tiện di chuyển và thời gian ước tính.

      Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu về khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm, một trong những bến xe lớn nhất tại Hà Nội. Bạn sẽ biết được các phương tiện di chuyển như thế nào từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm như xe buýt, taxi, xe máy, ô tô, cũng như thời gian ước tính cho từng phương tiện.

      Giới thiệu về Vinhomes Smart City và bến xe Nước Ngầm

      Vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City ở đâu Hà Nội ?

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị hiện đại được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại vị trí thuận lợi tại xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Với diện tích rộng lớn lên đến 280 ha, Vinhomes Smart City được xây dựng theo mô hình đô thị thông minh, mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Khu đô thị này bao gồm các khu vực chức năng như khu thương mại, khu vui chơi giải trí, khu dân cư, khu công viên, khu trường học và khu hành chính.

      Với tiện ích và dịch vụ hiện đại, cư dân tại Vinhomes Smart City có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi với hệ thống nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm, bể bơi, sân tennis, phòng gym, công viên cây xanh và hệ thống an ninh 24/7.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn hướng đến mô hình sống xanh và bền vững với các khu vườn cây xanh và công viên ven sông, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Với sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng lớn, Vinhomes Smart City đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà, đồng thời mang lại giá trị đầu tư cao cho các nhà đầu tư.

      Vị trí bến xe Nước Ngầm ở đâu Hà Nội?

      Bến xe Nước Ngầm là một trong những bến xe lớn nhất và cũng là trung tâm vận chuyển hành khách đông đúc ở Hà Nội. Bến xe nằm ở 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km.

      Bến xe Nước Ngầm (Nguồn: Tin tức xe cộ)

      Bến xe Nước Ngầm đã trải qua nhiều giai đoạn nâng cấp, mở rộng để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân. Hiện nay, bến xe Nước Ngầm có khả năng phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm.

      Bến xe Nước Ngầm có nhiều tuyến xe buýt đến các tỉnh miền Bắc và các tỉnh phía Nam như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm là khoảng 15km theo đường bộ.

      Đi đến bến xe Nước Ngầm bằng phương tiện ô tô và xe máy

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm bằng ô tô và xe máy, sẽ mất khoảng 30 phút và lộ trình di chuyển như sau:

      • Từ Vinhomes Smart City, chạy khoảng 500m và rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long
      • Chạy tầm 5,7km đến vòng xuyến, tiếp tục đi thẳng 400m
      • Rẽ phải vào đường Khuất Duy Tiến chạy khoảng 7.5km
      • Sau đó, tại ngõ 15 đường Ngọc Hồi bạn vòng ngược lại (đi qua Trường Lộc Motor ở phía bên trái)
      • Đi thêm 500m là đến bến xe Nước Ngầm

       Đi đến bến xe Nước Ngầm bằng phương tiện xe Bus

      Xe bus công cộng

      Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn xe bus là phương tiện di chuyển đến bến xe Nước Ngầm, bằng các tuyến sao đây:

      Tuyến E06:

      • Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 27 phút
      • Giá vé: 7.000đ
      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City bạn đi bộ đến UBND phường Tây Mỗ 1.5km. Sau đó bạn bắt xe bus tuyến (E06) xe di chuyển qua 33 trạm dừng khoảng (49 phút) và xuống xe tại Bến xe Nước Ngầm

      Tuyến 107 - 08A:

      • Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 32 phút
      • Giá vé: 17.000đ
      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City, bạn đi bộ đến cổng Thiên Đường Bảo Sơn 1km và bắt xe Bus tuyến (107), đi qua 10 trạm dừng. Bạn xuống xe tại 113 Trần Duy Hưng để đổi sang xe Bus tuyến (60B). Tiếp tục đi qua 16 điểm dừng và xuống xe tại bến xe Nước Ngầm

      Tuyến 87 - 16:

      • Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 36 phút
      • Giá vé: 16.000đ
      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City đi bộ đến Cổng Thiên Đường Bảo Sơn 1km và bắt xe Bus tuyến (87), đi qua 9 trạm dừng. Bạn xuống tại Đối diện bến xe khách Mỹ Đình để đổi sang xe Bus tuyến (16). Tiếp tục đi qua 24 trạm dừng và xuống xe tại Bến xe Nước Ngầm.

      VinBus:

      • Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 6 phút
      • Giá vé: 7.000đ
      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City bạn đi bộ 1km đến UBND phường Tây Mỗ. Rồi bạn lên xe bus tuyến E06. Sau khi qua 34 trạm dừng, bạn xuống xe tại Chùa Tứ Kỳ - Đối diện bến xe Nước Ngầm rồi đi bộ thêm 72m là đến bến xe Nước Ngầm.

      Ưu điểm và nhược điểm phương tiện di chuyển

      Di chuyển đến bến xe Nước Ngầm bằng phương tiện cá nhân

      • Ưu điểm: Tiện lợi, nhanh chóng, có thể mang được nhiều đồ.
      • Nhược điểm: Gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đỗ xe ở khu vực bến xe, đồng thời cũng có thể gặp kẹt xe trong giờ cao điểm.

      Di chuyển đến bến xe Nước Ngầm bằng xe bus

      • Ưu điểm: Giá vé rẻ, an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển từ nhiều khu vực khác nhau trong thành phố đến bến xe Nước Ngầm.
      • Nhược điểm: Thời gian di chuyển khá lâu, đặc biệt trong giờ cao điểm có thể gặp kẹt xe.

      Tổng quan lại, việc di chuyển từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm sẽ tùy thuộc vào tình trạng giao thông, thời gian và phương tiện di chuyển mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, cần chú ý đến việc lựa chọn phương tiện phù hợp để tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo an toàn giao thông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Bến xe gần Vinhomes Smart City là những bến nào?

      Từ Vinhomes Smart City đến bến xe Gia Lâm xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương