Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía

      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía Đông Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2023
      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Cùng OneHousing khám phá khả năng kết nối đa điểm của khu đô thị này qua bài viết sau.

      Vinhome Ocean Park 3 là một khu đô thị biển tại phía đông Hà Nội. Với vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, Vinhome Ocean Park 3 hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và những trải nghiệm tuyệt vời. Tìm hiểu thêm về vị trí và khả năng kết nối đa điểm của khu đô thị này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và sức hút của Vinhome Ocean Park 3 trong thị trường bất động sản Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 3 - Khu đô thị biển tầm cỡ quốc tế ở phía Đông Hà Nội

      Vị trí tọa lạc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là phần cuối cùng của một quần thể đô thị biển lớn với diện tích rộng lên đến 1.200ha. Khu đô thị này nằm tại hai xã, bao gồm xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vị trí của Vinhomes Ocean Park 3 có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: giáp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Phía Nam: gần với tuyến đường Vành đai 3.5.
      • Phía Đông: giáp với xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên.
      • Phía Tây: nằm tiếp giáp với trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh.

      Địa thế “khởi thủy sinh vượng khí”

      Nằm ở vị trí đối diện với dự án Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn trở thành một khu đô thị hàng đầu với quy mô và tiện ích đáng kinh ngạc. Vị trí đắc địa của dự án cũng được đánh giá cao khi liền kề các trục đường chính như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, quốc lộ 5A... Điều này mang lại tiện lợi tuyệt vời cho cư dân trong việc di chuyển.

      Vinhomes Ocean Park 3 cũng nằm nơi giao nhau của ba nhánh sông Bắc Hưng Hải, mang đến luồng nước thịnh vượng, tài lộc và phong thủy tốt cho khu đô thị. Đặc biệt, dự án còn tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản với quy hoạch độc đáo bao gồm phố ôm biển, biển liền hồ, hồ gần hồ và hồ kề sông - tạo nên bộ ba "khởi thủy sinh vượng khí" hiếm có.

      tu-vinhomes-ocean-park-3-co-the-den-nhung-dau-tim-hieu-vi-tri-do-thi-bien-tam-co-quoc-te-tai-phia-dong-ha-noi-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 với quy hoạch biển liền hồ, hồ gần hồ và hồ kề sông (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 3 - Khả năng kết nối đa điểm

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hưng Yên và phía Đông của Hà Nội. Dự án được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông hoàn chỉnh:

      • Trục đường chính Bắc Nam phía Nam kết nối với đường Vành đai 3.5, với một mặt cắt ngang khu đô thị rộng 51m.
      • Trục đường chính phía Nam và phía Bắc sông Bắc Hưng Hải rộng 25m.
      • Đường lên cầu đoạn bắc qua sông Bắc Hưng Hải rộng 44m.
      • Đường lên cầu vượt qua đường Vành đai 3.5 rộng 70m.
      • Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng kết nối Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 với Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

      Nhờ vào hệ thống giao thông này, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm trong thời gian ngắn:

      • Chỉ mất 5 phút để đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.
      • Khoảng 20 phút để đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1.
      • Di chuyển khoảng 40 phút để đến trung tâm thành phố Hà Nội.
      • Thuận tiện kết nối đến các quận, huyện của Hà Nội như Thanh Trì, Hoài Đức, Hà Đông, Mê Linh, Bắc Từ Liêm.
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ khoảng 30 phút di chuyển qua quốc lộ 5B.

      Ngoài ra, từ vị trí của Vinhomes Ocean Park 3, cư dân còn có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích quan trọng của các khu đô thị lân cận, cụ thể như sau:

      • Nằm cách Hồ Ngọc Trai, biển nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoon, Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec ở Vinhomes Ocean Park 1 khoảng 6km.
      • Nằm cách công viên Royal Wave Park, Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, đại học VinUni ở Vinhomes Ocean Park 2 khoảng 2km.
      • Gần 50 trường học lớn nhỏ nằm rải rác trong 3 quận biển.
      • Gần 20 điểm nướng BBQ, 30 bể bơi trong nhà và ngoài trời, cùng với 100 sân thể thao.
      • Có thể tiếp cận với 8.000 căn shophouse với những gian hàng thương mại chất lượng, đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm và giải trí.

      tu-vinhomes-ocean-park-3-co-the-den-nhung-dau-tim-hieu-vi-tri-do-thi-bien-tam-co-quoc-te-tai-phia-dong-ha-noi-onehousing-2

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 3 với khả năng kết nối đa điểm (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 3 - Vị trí đầy tiềm năng

      Theo quy hoạch mở rộng thành phố Hà Nội, khu vực tại Vinhomes Ocean Park 3 sẽ được kết nối với thủ đô bằng nhiều cây cầu mới như cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo. Điều này giúp rút ngắn khoảng cách địa lý và thời gian di chuyển từ dự án đến các khu vực trung tâm của thủ đô.

      Hưng Yên cũng được biết đến là tỉnh công nghiệp trọng điểm của cả nước, với quy hoạch hạ tầng không ngừng được cải thiện và nâng cấp. Đặc biệt, huyện Văn Giang đã trở thành khu vực trọng điểm kinh tế của tỉnh nhờ sự quan tâm và đầu tư từ Trung ương và tỉnh. Với định hướng phát triển đa ngành, đa lĩnh vực, Văn Giang đặt mục tiêu trở thành đô thị loại III vào năm 2025, sở hữu hệ thống hạ tầng dịch vụ hiện đại và đồng bộ liên kết với vùng Thủ đô Hà Nội.

      tu-vinhomes-ocean-park-3-co-the-den-nhung-dau-tim-hieu-vi-tri-do-thi-bien-tam-co-quoc-te-tai-phia-dong-ha-noi-onehousing-3

      Tọa độ đẳng cấp hút khách mua ở thực và giới đầu tư của Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng giao thông quy mô hàng tỷ đồng của khu vực, Vinhomes Ocean Park 3 còn tận hưởng vị trí liền kề với nhiều trục đường chính, dễ dàng tiếp cận các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, tạo ra nhu cầu lớn về hạ tầng nhà ở và dịch vụ.

      Với quy hoạch trở thành một khu đô thị trung tâm, Vinhomes Ocean Park 3 đóng vai trò là trung tâm phát triển kinh tế cho khu vực 5, bao gồm huyện Văn Lâm và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Do đó, dự án có lợi thế tiếp cận mạng lưới giao thông khu vực như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, Quốc lộ 5A và đường Tỉnh lộ 385.

      Hơn nữa, lộ trình "đi về phía Nam" từ Vinhomes Ocean Park 3 để kết nối với các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa cũng trở nên thuận lợi nhờ sự hình thành của đường nối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ với Vành đai 3. Cùng với đó là dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - QL45 đi qua tỉnh Ninh Bình và tỉnh Thanh Hóa đang được hoàn thiện với tiến độ nhanh chóng. Đáng chú ý, Vinhomes Ocean Park 3 còn nằm trên đường vành đai 4 mới được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư vào tháng 6/2022.

      Vinhome Ocean Park 3 đã mở ra một thế giới mới, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi ngay tại phía đông Hà Nội. Với vị trí đắc địa, hệ tiện ích đẳng cấp và hệ thống giao thông hoàn chỉnh, nơi này mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng và khả năng kết nối đa điểm. Từ Vinhome Ocean Park 3, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm quan trọng như trung tâm thành phố, các khu vực vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác. Với tầm quan trọng và sự phát triển của khu đô thị, Vinhome Ocean Park 3 là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương