Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có gần không?

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có gần không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Tìm hiểu vị trí từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có khoảng cách bao xa và hướng dẫn cách di chuyển giữa 2 địa điểm này.

      Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho mọi dân cư với nguồn diện tích đất hạn chế thì các dự án nhà ở căn hộ chung cư chính là giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt là tại các thành phố lớn có mật độ dân cư cao như Hà Nội. Vinhomes Ocean Park 2 một trong những dự án căn hộ chung cư được nhiều dân cư quan tâm hiện nay, dự án này có vị trí tọa lạc gần trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Trung Ương không? Cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này thông qua nội dung bài viết sau.

      Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là một trong những dự án nhà ở căn hộ chung cư thuộc quần thể siêu dự án Vinhomes do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng. Hiện nay, các dự án của Vinhomes có mặt ở khắp mọi nơi phục vụ nhu cầu về nhà ở cho nhiều đối tượng dân cư khác nhau.

      Dự án có vị trí tọa lạc tại huyện Văn Giang thuộc Hưng Yên, có quy mô xây dựng gần 460ha được chia thành 8 phân khu có tổng vốn đầu tư lên đến 38000 tỷ đồng. Các loại hình sản phẩm nhà ở được Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp bao gồm căn hộ liền kề, Biệt thự, Shophouse, Shop TMDV.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-truong-cao-dang-kinh-te-ky-thuat-trung-uong-co-gan-khong-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 2  được đánh giá là khá đắc địa nằm tại cửa ngõ cao tốc Hải Phòng - Hà Nội là tuyến đường trọng điểm của huyện Gia Lâm  giúp dân cư dễ dàng di chuyển qua lại. 8 phân khu tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bao gồm Đảo Dừa, Chà Là, San Hô, Kinh đô Ánh Sáng, Sao Biển, Hải Âu, Cọ Xanh, Ngọc Trai. Mỗi phân khu được xây dựng theo các phong cách thiết kế nổi tiếng khác nhau như một thế giới thu nhỏ đa văn hóa.

      Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2022 và đang trong quá trình hoàn thiện. Hiện nay đã có một số phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang được bán trên thị trường.

      • Tháng 4/2022: Khai trương Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park và Lễ kick off Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
      • Tháng 5/2022: Đại lý tổ chức ráp căn hộ dành cho người mua Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thuộc các phân khu Cọ Xanh, Đảo Dừa.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Đọc tiếp

      Địa điểm Vinhomes Ocean Park 2 và Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương

      Hiện nay có rất nhiều dân cư tìm hiểu về dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt về vấn đề vị trí địa lý luôn được quan tâm khai thác đầu tiên, cùng tổng quan về vị trí Vinhomes Ocean Park 2 và Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương.

      Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

      Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nằm tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là khu vực giáp ranh với Hà Nội. Thuận lợi cho việc di chuyển đi lại của dân cư sinh sống tại đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có vị trí tiếp giáp với các khu vực như sau:

      • Phía Tây dự án Giáp với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng
      • Phía Đông dự án Giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ
      • Phía Nam dự án Giáp đất canh tác các xã: Tân Tiến, Vĩnh Khúc

      Vị trí dự án được đánh giá là nơi đầu tư tiềm năng cho của các nhà đầu tư lớn hiện nay. Vinhomes Ocean Park 2 là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Ocean Park ( xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội) có vị trí khá gần nhau.

      Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương

      Trường Cao đẳng kinh tế - Kỹ thuật Trung ương một trong những cơ sở đào tạo người học ở trình độ cao đẳng thuộc lĩnh vực kinh tế và kỹ thuật. Trường có vị trí tọa lạc tại xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội khá gần dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-truong-cao-dang-kinh-te-ky-thuat-trung-uong-co-gan-khong-onehousing-2

      Trường cao đẳng kinh tế - kỹ thuật trung ương. (Nguồn: Tuyển sinh NETC)

      Hướng dẫn cách đi lại giữa Vinhomes Ocean Park 2  và Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương

      Theo Google Maps, Vinhomes Ocean Park 2  cách Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương khoảng 11,2 km. Bạn có thể sử dụng 2 loại phương tiện di chuyển chính để đi lại giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương thông qua xe cá nhân hoặc các phương tiện công cộng như buýt. Mỗi loại phương tiện đều có ưu và nhược điểm riêng nên lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

      • Đối với các phương tiện xe cá nhân: Bạn sẽ lưu thông trên các tuyến đường cao tốc giao nhau giữa Hải Phòng và Hà Nội. Cụ thể là bạn đi theo đường Tô Quyền đến QL5 tại Trưng Trắc. Sau đó, đi dọc theo QL5 đến Dương Xá, tiếp đó rẽ phải vào ĐT 179 đến đường Nguyễn Bình. Đi tiếp đến ngõ 84 Nguyễn Bình và tìm đến địa điểm trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương.

      Với hình thức di chuyển này đem lại ưu điểm là tiện lợi và có thể chủ động được thời gian, nhược điểm là khá nguy hiểm khi lái xe trên đường cao tốc.

      • Đối với các phương tiện công cộng như buýt: Vì bến xe buýt khá xa nên bạn phải đi bộ lâu và đổi chặng mới đến được trường. Tại Ocean Park 2, bạn đi bộ tới 138 - 140 Chợ Đường Cái và đón xe bus 40CT. Sau đó xuống tại trạm Cầu Vượt Phú Thị - Nguyễn Bình và đi bộ đến điểm đến. Ưu điểm của phương tiện công cộng là an toàn và nhược điểm là không chủ động được thời gian.

      Bài viết trên là những thông tin đầy đủ nhất về dự án nhà ở căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 để bạn tham khảo. Bên cạnh đó bài viết còn cung cấp một số thông tin địa lý chính xác cho dân cư đang tìm hiểu về dự án nhà ở này.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương