Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không?

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/04/2023
      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không, có thể di chuyển bằng phương tiện nào?

      Mang theo những tiện ích đẳng cấp đến với Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành tâm điểm mới tại phía Đông thành phố Hà Nội với khả năng kết nối đỉnh cao. Vậy từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không, cùng OneHousing khám phá!

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-toa-an-co-gan-khong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Vài nét về Vinhomes Ocean Park 2

      Là dấu chân đầu tiên của Vinhomes lên mảnh đất Hưng Yên trù phú, dự án Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ mở ra một dự án nhà ở có phong cách như một thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp cho các cư dân sinh sống tại đây. Quy tụ đầy đủ các đại tiện ích trong khu vực, Vinhomes Ocean Park 2 rất có tiềm năng để đầu tư, là lựa chọn hàng đầu cho nhiều đối tượng khách hàng trong thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-toa-an-co-gan-khong-onehousing-2

      Mô phỏng một phòng khách sang trọng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện tại Vinhomes Ocean Park 2 đã nâng tầm giá trị và khả năng kết nối của đô thị này. Liền kề với các trục giao thông huyết mạch của Hà Nội, nâng cao khả năng kết nối tới các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên,… cư dân sống tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng rất nhanh chóng di chuyển được vào trung tâm thành phố. Nằm ở nút giao các quốc lộ 1, quốc lộ 5 và 5B, cách cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 chỉ chưa tới 10 phút, Vinhomes Ocean Park 2 đã đạt được đỉnh cao của khả năng kết nối trong khu vực này.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-toa-an-co-gan-khong-onehousing-3

      Các con đường lớn xung quanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Không những vậy, trong tương lai, tuyến đường vành đai 3.5 đi vào hoạt động và các tuyến đường sắt đô thị được hoàn tất sẽ lại càng mở rộng khả năng liên kết cho cư dân tới mọi nơi trong Thủ đô với nhiều phương tiện khác nhau.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Đọc tiếp

      Vài nét về Học viện Tòa Án

      Học viện Tòa Án (tên tiếng anh: Vietnam Court Academy – VCA) là cơ sở giáo dục trực thuộc Tòa án Nhân dân Tối cao, được thành lập vào năm 1960 với mục đích ban đầu là đào tạo, bồi dưỡng cho các cán bộ Tòa án sau khi Việt Nam giàu được chính quyền. Đến nay, Học viện càng ngày càng phát triển, được nhiều học sinh đam mê ngành Luật lựa chọn làm nguyện vọng thi Đại học hàng đầu của mình.

      Hệ đào tạo đại học tại Học viện Tòa Án chỉ có duy nhất ngành Luật, tập trung toàn lực vào việc đào tạo ra những người làm luật bản lĩnh và có năng lực cao. Thí sinh muốn theo học tại Học viện Tòa Án có thể xét tuyển bằng điểm thi THPT Quốc gia các khối A00, A01, C00, D01; hoặc có thể xét tuyển bằng học bạ.

      Địa chỉ hiện nay của Học viện Tòa án cơ sở Hà Nội nằm ở đường 282 - quốc lộ 17, xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không?

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 tới Học viện Tòa Án khoảng 13.2-15km qua những con đường lớn với mật độ giao thông thưa thớt, rất nhanh chóng để di chuyển.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Để đến với Học viện Tòa Án từ Vinhomes Ocean Park 2, bạn cần di chuyển ra phía đường Tô Quyền để đi tới đường QL5. Khi đã đến QL5, bạn sẽ cần di chuyển khoảng 7km về phía thị trấn Như Quỳnh. Sau khoảng 10 phút, bạn sẽ thấy Đại lý xe tải HINO Hưng Yên, lúc này bạn cần rẽ phải và đi thêm 800m, để rồi rẽ trái vào đường Minh Khai (thị trấn Như Quỳnh), Sau khi đi dọc con đường này, bạn sẽ đến với cây cầu Giao Tất A, lúc này cần rẽ trái tại cầu và tiếp tục đi vào Ngõ Cả. Khi đi hết Ngõ Cả bạn sẽ tới mặt đường QL17, và chỉ cần rẽ trái đi thêm 1 phút là sẽ thấy Học Viện Tòa Án ở phía bên kia đường.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 tới Học viện Tòa Án bằng xe buýt tương đối nhanh chóng, nhưng bạn cần đi bộ một quãng khá dài để đi từ trung tâm đô thị ra điểm bắt xe buýt đầu tiên ở số 138-140 chợ Đường Cái. Từ điểm này, bạn cần lên xe buýt tuyến số 40 và đi đến điểm dừng ở qua đường vào Nhà máy Sữa Hà Nội, sau đó đi bộ sang phía bên kia đường này để đợi tiếp xe buýt tuyến 52A. Xe buýt 52A sẽ đưa bạn tới cổng Học Viện Tòa Án chỉ sau 20 phút, lúc này chỉ cần đi bộ lại khoảng 1 phút là đến nơi.

      Nếu bạn là khách đi vé lượt, chi phí khi mua vé tại 2 tuyến xe buýt này tổng là 15.000đ, nhưng nếu bạn cần đi từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án thường xuyên thì có thể cân nhắc sử dụng vé xe buýt tháng để tiết kiệm hơn.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp cho các bạn từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có thêm lựa chọn khi lựa chọn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án nhanh chóng và phù hợp với kế hoạch của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên
      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương