Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/03/2023
      Cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 có thể di chuyển đến mọi nơi trên thành phố nhờ tọa lạc vị trí đắc địa. Cùng tìm hiểu các con đường di chuyển từ đây đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng!

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang là một trong những dự án nhà ở được quan tâm nhất. Nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi gắn kết các hạ tầng giao thông hiện đại mà người dân có thể di chuyển đến mọi điểm đến tùy thích. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những cung đường từ đây dẫn đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng!

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 và những điều cần biết

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án Vinhomes Ocean Park 2 thì không thể bỏ qua những thông tin dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 chính là dự án đầu tiên của nhà đầu tư bất động sản Vinhomes tại vùng đầu tiềm năng Hưng Yên. Cụ thể, dự án nằm trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng tỉnh Hưng Yên. Đây là vị trí được giới chuyên môn đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Nhờ vậy, dự án trở thành địa điểm đầu tư được các chuyên gia bất động sản săn đón.

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án có quy mô khủng lên tới gần 460 ha, có tổng cộng 24 tòa căn hộ hiện đại và 8 khu biệt thự liền kề với nhiều phong cách khác nhau. Đồng thời còn có nhiều tổ hợp tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân như công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18ha, vườn nướng BBQ, đường đi bộ, đường đạp xe.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện nay, đối với loại hình căn hộ chung cư, dự án đang mở bán căn hộ studio, căn hộ có một phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Dù bạn sở hữu căn hộ trong tòa nhà nào đều được hưởng đầy đủ tiện ích và nhận được những sự bất ngờ trong dự án.

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Tưng bừng khuyến mãi với chương trình tổ ấm an vui

      Tổ ấm an vui là một mô hình gây dựng cộng đồng nhanh chóng và hiệu quả đã được Vinhomes tổ chức ở nhiều khu đô thị, và tiếp đến là Vinhomes Ocean Park 2. Tham gia chương trình, bạn sẽ nhận được ba lợi ích: Có nguồn thu ổn định từ tiền thuê, tiết kiệm chi phí tìm khách thuê và giảm các chi phí quản lý, vận hành cho với hình thức thuê ngắn ngày.

      Ngoài ra, ở dự án này còn có thêm nhiều khuyến mãi đặc biệt: Mỗi năm chủ sở hữu tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ nhận được khoản tiền tương đương 3 đến 5% giá trị căn nhà, 2% hỗ trợ từ chủ đầu tư, Vinhomes hỗ trợ bạn 50% chi phí môi giới cho thuê. Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của Vinhomes để được cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình khuyến mãi này hơn.

      Nhờ chương trình khuyến mãi, người thuê chỉ cần trả khoảng 8 triệu đồng là có thể sống trong căn nhà khang trang, mang đầy đủ tiện ích tiện nghi. Đối với khách thuê Vinhomes Ocean Park 2 với mục đích kinh doanh còn được hỗ trợ thêm phiếu mua sắm có giá trị 20 triệu đồng/ tháng trong vòng một năm.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-truong-trung-cap-nghe-chau-hung-co-gan-khong-onehousing-2

      Chương trình tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: báo CafeF)

      Đây là phiếu mua sắm được Vinhomes phát hành cho các cư dân, khách hàng lân cận địa điểm kinh doanh với mục đích tăng nhu cầu tiêu dùng, nâng cao kinh doanh cho shop. Ngoài những chương trình khuyến mãi hỗ trợ cư dân thì Vinhomes đang tập trung hoàn thiện hệ sinh thái, các dịch vụ đẳng cấp để phục vụ cuộc sống của người dân.

      Giới thiệu chung về Trường Trung cấp nghề Châu Hưng

      Trường Trung cấp nghề Châu Hưng chính thức được thành lập vào ngày 30/08/2007 theo quyết định số 1484/QĐ-UBND tỉnh Hưng Yên. Trường nằm ở xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm.

      Trường theo hệ dân lập với các ngành đào tạo như: Công nghệ ô tô, điện công nghiệp, hàn, may, lái xe ô tô/ mô tô, ngoại ngữ. Để đăng ký theo học ngôi trường này có thể sử dụng phương thức xét tuyển bằng học bạ.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng rất gần. Bạn chỉ mất khoảng 10 đến 12 phút nếu đi xe ô tô hoặc xe máy. Do khoảng cách quá gần nên hiện nay cung đường này chưa có hướng dẫn đi bằng xe buýt.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-truong-trung-cap-nghe-chau-hung-co-gan-khong-onehousing-3

      Cung đường di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng (Nguồn: Google Map)

      Hướng dẫn di chuyển bằng ô tô

      Trước hết hãy di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến đường Tô Quyền. Sau khi đi hết đường Tô Quyền, bạn lái xe rẽ phải vào đường Tô Hiệu. Tiếp tục rẽ phải ở Nhà văn hóa Thôn Ngọc Lịch. Rẽ trái khi đến quán Vịt nướng Ngọc Chuyên. Sau đó đi khoảng 1, 2 phút là đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng.

      Hướng dẫn di chuyển bằng xe máy

      Từ Vinhomes Ocean Park 2, bạn đi qua Nhà phân phối Nước Smart A. Sau đó rẽ phải và đi qua La Vie Tùng Lập để nhập vào đường Tô Hiệu. Lúc này, bạn đi theo hướng dẫn phía trên, rẽ phải ở Nhà văn hóa Thôn Ngọc Lịch và rẽ trái ở quán Vịt nướng Ngọc Chuyên là có thể đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng.

      Bài viết đã gửi đến bạn những thông tin cần biết và chương trình khuyến mãi tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2 cùng hướng dẫn cách di chuyển từ đây đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng. Để biết thêm thông tin về các dự án nhà ở, đừng quên theo dõi OneHousing nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương