Từ Phú Thịnh Green Park dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Từ Phú Thịnh Green Park dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/09/2023
      Chung cư Phú Thịnh Green Park sở hữu vị trí đắc địa, gần các trường học chất lượng cao là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có con nhỏ. Khám phá các trường tiểu học gần Phú Thịnh Green Park qua bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là một dự án chung cư cao cấp nằm ở khu trung tâm hành chính quận Hà Đông. Với vị trí đắc địa, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh, như siêu thị, trường học chất lượng cao. Khám phá các trường tiểu học gần Phú Thịnh Green Park qua bài viết sau của OneHousing.

      Đôi nét về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là một dự án căn hộ cao cấp nằm quận Hà Đông. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa, gần các trường học chất lượng cao, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí, thông tin tổng quan như sau:

      • Vị trí dự án: Khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, TP Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công Ty cổ phần Đầu Tư & Thương Mại Phú Thịnh
      • Diện tích xây dựng: 4.180m2
      • Mật độ xây dựng dự án: 54,6%
      • Thời gian bàn giao dự án: Quý II/2021.

      tu-phu-thinh-green-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: VnExpress)

      Vị trí chung cư Phú Thịnh Green Park ở đâu?

      Dự án Phú Thịnh Green Park nằm tại Phường Hà Cầu, đây là trung tâm hành chính quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí của dự án được đánh giá là đắc địa, thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày vì nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, đã có đầy đủ các tiện ích như trạm y tế, trường học và siêu thị,...

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có quy mô ra sao?

      Dự án Phú Thịnh Green Park là một tòa nhà cao 37 tầng và 1 tầng hầm, gồm các căn hộ cao cấp và các tiện ích khác cho cư dân, cụ thể:

      • Tổng số căn hộ: Dự án bao gồm tổng cộng 530 căn hộ, phục vụ nhu cầu ở của cư dân.
      • Tầng hầm và tầng 3 - 4: Hai tầng này được dành cho khu vực để xe. Điều này giúp cư dân có không gian an toàn để đậu xe và tiện lợi trong việc quản lý xe cộ.
      • Tầng 1, 2, 5, 6: Khu trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ. Điều này có thể bao gồm các cửa hàng, quầy bán hàng, dịch vụ văn phòng, và các tiện ích khác để phục vụ cư dân và người sử dụng dự án.
      • Tầng 7 - 36: Đây là các tầng căn hộ cao cấp.
      • Tầng 37: Tầng tum, kỹ thuật và hệ thống quản lý tòa nhà.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park cung cấp những tiện ích gì?

      Chung cư Phú Thịnh Green Park Hà Đông được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí và làm việc của cư dân. 

      • Trung tâm thương mại: Tại đây, cư dân có thể mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí mà không cần phải đi xa. Trung tâm thương mại của Phú Thịnh Green Park có quy mô lớn, với nhiều thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.
      • Bể bơi trong nhà: Bể bơi trong nhà của Phú Thịnh Green Park được thiết kế hiện đại, với hệ thống lọc nước tiên tiến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cư dân.
      • Vườn dạo bộ: Vườn dạo bộ của Phú Thịnh Green Park được thiết kế rộng rãi, với nhiều cây xanh, hoa cỏ, tạo cảm giác yên bình, thư thái cho cư dân.
      • Nhà trẻ thông minh: Tại đây, trẻ sẽ được chăm sóc và giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp phụ huynh yên tâm làm việc. Nhà trẻ thông minh của Phú Thịnh Green Park được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.
      • Văn phòng hạng A: Văn phòng hạng A là tiện ích lý tưởng dành cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa điểm làm việc chuyên nghiệp. Văn phòng hạng A của Phú Thịnh Green Park được thiết kế hiện đại, với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho công việc.
      • Phòng gym, spa: Phòng gym, spa của Phú Thịnh Green Park được trang bị các thiết bị hiện đại, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp cư dân nâng cao sức khỏe.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Phòng sinh hoạt Phú Thịnh Green Park được thiết kế rộng rãi, với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cộng đồng cư dân.
      • Gian lánh nạn: Gian lánh nạn của Phú Thịnh Green Park được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Hệ thống an ninh 24/24: Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và camera giám sát, đảm bảo an ninh cho cư dân.

      tu-phu-thinh-green-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: datxanhmienbac)

      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Top những Trường tiểu học gần Phú Thịnh Green Park

      Trường tiểu học Lê Lợi

      Địa chỉ trường tiểu học Lê Lợi: 162 Lê Lợi, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Trường cách dự án khoảng 800m.

      Trường tiểu học Lê Lợi đã có những bước phát triển vượt bậc, cả về quy mô, chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất. Các phòng học tại trường đều đầy đủ trang thiết bị dạy học hiện đại. Trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, có trình độ chuyên môn cao, luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục.

      Với mục tiêu "Tất cả vì học sinh thân yêu", Trường tiểu học Lê Lợi luôn cập nhật đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố và cấp quốc gia.

      tu-phu-thinh-green-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Trường tiểu học Lê Lợi (Nguồn: Trường tiểu học Lê Lợi)

      Trường tiểu học IQ School - Lê Lai

      Địa chỉ trường Mầm Non IQ: 55 phố Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Trường cách dự án khoảng 850m.

      Trường tiểu học IQ School - Lê Lai, Hà Đông là một trong những Trường tiểu học quốc tế uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trường được thành lập với mục tiêu cung cấp một môi trường học tập toàn diện, giúp học sinh phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.

      Ngoài chương trình học chính khóa, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng như: thể thao, nghệ thuật, âm nhạc,... nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

      Trường có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy, học tập tiên tiến. Khuôn viên trường xanh mát, thoáng mát, tạo cho học sinh môi trường học tập và sinh hoạt thoải mái.

      Đội ngũ giáo viên của trường tiểu học IQ School - Lê Lai là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Các thầy cô luôn tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ học sinh.

      tu-phu-thinh-green-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Giáo viên, học sinh trường tiểu học IQ School - Lê Lai, Hà Đông (Nguồn: Kiddihub)

      Trường tiểu học Đoàn Kết - Quang Trung, Hà Đông

      Địa chỉ trường tiểu học Đoàn Kết: 92 P. Bế Văn Đàn, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Trường cách dự án khoảng 1,2km.

      Trường tiểu học Đoàn Kết - Quang Trung có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.

      Với phương châm “Đoàn kết - Yêu thương - Tôn trọng”, Trường tiểu học Đoàn Kết luôn tạo môi trường học tập thân thiện, giúp học sinh phát triển toàn diện về cả tri thức, thể chất và nhân cách. Hàng năm, trường luôn có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

      Trường tiểu học Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền, Hà Đông

      Địa chỉ trường tiểu học Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền: Phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội. Trường cách dự án khoảng 2km.

      Cơ sở vật chất của trường tiểu học Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền được đầu tư khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh.

      Đội ngũ giáo viên của trường tiểu học Yết Kiêu có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Nhiều giáo viên của trường đã được nhận các danh hiệu cao quý như Nhà giáo ưu tú, Nhà giáo nhân dân, Chiến sĩ thi đua cấp quốc gia,...

      Trường tiểu học Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố và quốc gia.

      tu-phu-thinh-green-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Trường tiểu học Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: Trường tiểu học Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền)

      Trên đây là top những trường tiểu học gần Phú Thịnh Green Park. Với vị trí đắc địa, gần các Trường tiểu học chất lượng cao và tiện ích nội khu đẳng cấp, Phú Thịnh Green Park là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương