Chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/08/2023
      Bạn có biết chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là một dự án chung cư quận Hà Đông  đáng chú ý tọa lạc tại khu vực Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình mong muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi và xanh mát tại thủ đô. Cùng tìm hiểu về vị trí địa lý của dự án chung cư Phú Thịnh Green Park trong bài viết sau.

      Tổng quan về chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông

      chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Mặt tiền dự án chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: datxanhmienbac)

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là dự án được thực hiện bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và Thương mại Phú Thịnh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội, dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi.

      Dự án chung cư Phú Thịnh Green Park với quy mô 0.4 ha, tạo nên không gian sống thoải mái và thoáng đãng. Với mật độ xây dựng 55%, dự án hướng tới việc tối ưu hóa không gian sống  và các tiện ích công cộng, mang lại môi trường sống đầy đủ tiện ích dịch 

      Phú Thịnh Green Park được xây dựng theo phân khúc trung cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, từ những gia đình nhỏ đến trung bình muốn tìm kiếm không gian sống chất lượng cao. 

      Dự án bao gồm một tòa chung cư cao 37 tầng với tổng số căn hộ lên đến 530 căn. Các căn hộ được thiết kế linh hoạt với 2 phòng ngủ (diện tích từ 64.5m² đến 86.7m²) và 3 phòng ngủ (diện tích từ 82.5m² đến 103.1m²). Mỗi tầng chỉ có 18 căn hộ, tạo nên không gian sống đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho cư dân.

      chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Nội thất của căn hộ chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: chungcu24h)

      Dự án được trang bị 6 thang máy hiện đại, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và hạn chế tắc nghẽn. Ngoài ra, còn có 1 hầm để xe rộng rãi, đảm bảo đủ chỗ để xe cho cư dân và khách thăm quan.

      Ngoài các căn hộ tiện nghi, chung cư Phú Thịnh Green Park còn hướng tới việc xây dựng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, khu vườn cây xanh, phòng gym, bể bơi, khu BBQ, hệ thống an ninh 24/7…

      chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

       Chung cư Phú Thịnh Green Park cung cấp tiện ích nội khu chất lượng đạt chuẩn quốc tế (Nguồn: chungcuhn24h)

      Với vị trí nằm trong khu vực Hà Đông sầm uất, cư dân Phú Thịnh Green Park có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, và dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông ở đâu?

      chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Chung cư Phú Thịnh Green Park nằm gần nhiều trục đường chính (Nguồn: datxanhmienbac)

      Dự án Phú Thịnh Green Park nằm trên đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn hội tụ đầy đủ các tiện ích xung quanh, tạo nên môi trường sống tiện nghi và đáng sống. 

      Dự án nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô và gần các trục đường chính như đường Quang Trung, đường Vạn Phúc và đường Lê Văn Lương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Một trong những ưu điểm vượt trội của dự án này so với các chung cư quận Hà Đông khác là sự tiện lợi trong việc tiếp cận các dịch vụ công cộng và tiện ích hàng ngày. Gần trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ và các khu vui chơi, giải trí, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi tại nơi đây mà không cần phải di chuyển xa. 

      Lợi ích vị trí địa lý của chung cư Phú Thịnh Green Park 

      chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Chung cư Phú Thịnh Green Park sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện (Nguồn: datxanhmienbac)

      Như đã đề cập ở trên, chung cư Phú Thịnh Green Park thừa hưởng nhiều lợi thế vượt trội về vị trí địa lý. Yếu tố này giúp cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu và các khu vực lân cận, tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân trong việc sinh sống và di chuyển hàng ngày.

      Với vị trí đắc địa, cư dân Phú Thịnh Green Park chỉ cần di chuyển 100m là có thể tiếp cận tới các trung tâm thương mại lớn như TTTM Hyundai Hillsmall và Metro Hà Đông. Điều này giúp cho việc mua sắm và giải trí trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Công viên thể thao cây xanh Hà Đông cũng chỉ cách dự án 100m, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

      Không chỉ vậy, với khoảng cách 200m, cư dân có thể tiếp cận UBND Quận Hà Đông và Nhà thi đấu quận Hà Đông, nơi tổ chức nhiều sự kiện và hoạt động văn hóa, giải trí, thể thao. Việc tiếp cận các cơ sở giáo dục và y tế cũng dễ dàng chỉ với 500m là tiếp cận Trường THPT Lê Hồng Phòng, tuyến Metro số 2A và Chợ Hà Đông, và 2km để tiếp cận Trường TH Lê Lợi, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Chợ nông sản 365.

      Môi trường sống tại dự án cũng được hưởng lợi từ sự hiện hữu của rất nhiều những trục đường giao thông huyết mạch như Nguyễn Trãi – Quang Trung, Lê Trọng Tấn kéo dài, Xa la – Nguyễn Xiển,... giúp cho việc di chuyển trong khu vực và đến các vùng lân cận trở nên cực kỳ thuận tiện. Đặc biệt, sự hoàn thiện và đưa vào hoạt động của tàu điện Cát Linh – Hà Đông đem đến lợi thế lớn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc  tham gia giao thông.

      Tóm lại, chung cư Phú Thịnh Green Park không chỉ hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn đem đến môi trường sống lý tưởng với nhiều tiện ích ngoại khu và mạng lưới giao thông thuận tiện, đáp ứng tối đa nhu cầu và sự tiện lợi cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có các phòng khám bệnh nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương