Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? Các căn hộ này có tiện ích gì đáng chú ý mà được nhiều người mua chung cư quận Hà Đông tìm kiếm? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay bây giờ.

      Với những ai đang quan tâm đến chung cư Hà Nội nói chung và chung cư quận Hà Đông nói riêng, chung cư Phú Thịnh Green Park là một lựa chọn điểm đến an cư vô cùng lý tưởng. Được thiết kế chú trọng không gian xanh trong từng chi tiết, các căn hộ tại đây mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và an lành. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá diện tích, tiện ích và những ưu thế vượt trội của các căn hộ tại đây nhé!

      Tổng quan dự án Phú Thịnh Green Park - Chung cư xanh kiến tạo không gian sống an lành

      Dự án căn hộ Phú Thịnh Green Park tọa lạc tại khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án này được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Thịnh.

      Diện tích khu đất xây dựng của dự án là 4.180m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.986m2. Mật độ xây dựng của dự án là 54,6%. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 71.474,3m2. Dự án có chiều cao 37 tầng và gồm tổng cộng 532 căn hộ thương mại.

      Với tiêu chí thiết kế căn hộ xanh, Phú Thịnh Green Park đảm bảo rằng tất cả các căn hộ đều mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi, được tối ưu hóa để tận dụng ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và nguồn không khí trong lành.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan dự án chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Đọc tiếp

      Vị trí và kết nối tiện ích chung cư Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park nằm trong khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Vị trí dự án được đánh giá là rất đẹp và có nhiều lợi thế, cho phép cư dân kết nối dễ dàng tới các tiện ích quan trọng trong khu vực, có thể kể đến như:

      • Đối diện quận ủy Hà Đông và liền kề các dự án cao cấp như Chung cư Xuân Mai Tower, Văn Phú Victoria, chung cư Hyundai HillState. Điều này tạo ra một khu vực phát triển với nhiều tòa nhà chung cư và các tiện ích đa dạng xung quanh.
      • Cách siêu thị Metro Hà Đông và Mê Linh Plaza khoảng 200m đáp ứng nhu mua sắm hàng ngày, giúp cư dân tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ đa dạng.
      • Cách đường chính Quang Trung khoảng 450m. Đây là một tuyến đường kết nối trọng điểm cho phép di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Cách ga tàu điện trên cao Hà Đông - Cát Linh khoảng 500m mang lại lợi thế cho cư dân có phương tiện công cộng để di chuyển và kết nối với các tiện ích và khu vực xung quanh.
      • Cách bệnh viện 103 khoảng 500m giúp cư dân có sự tiếp cận dễ dàng đến các dịch vụ y tế chất lượng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí thuận lợi giúp tiếp cận các tiện ích của dự án (Nguồn: Tuyến Mai BĐS)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và thiết kế dự án chung cư Phú Thị Green Park

      Chung cư Phú Thị Green Park có quy mô xây dựng 0,4ha, mật độ xây dựng 55% với chiều cao 37 tầng, trong đó:

      • Khu vực các tầng 1,2,5,6 là trung tâm thương mại và khu văn phòng
      • Từ tầng 7 đến tầng 37 là khu căn hộ được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích
      • Riêng tầng 3 & tầng 4 là khu vực để xe bên cạnh không gian dưới tầng hầm

      Thiết kế căn hộ Green Park Phú Thịnh đã được giới bất động sản đánh giá cao với những điểm nổi bật sau:

      • Thiết kế thông thoáng: Thiết kế căn hộ tại Green Park Phú Thịnh được tập trung vào việc tối ưu hóa khả năng thông gió và đón ánh sáng tự nhiên của căn hộ. Điều này giúp tạo ra một không gian sinh hoạt trong lành và thoáng đãng cho cư dân sinh sống.
      • Ban công lớn: Mỗi căn hộ tại Green Park Phú Thịnh được trang bị ban công lớn. Ban công này không chỉ tạo ra một khu vực ngoài trời để thư giãn, nhưng còn cung cấp khả năng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mát.
      • Không gian sinh hoạt chung thoải mái: Thiết kế căn hộ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp nội thất và tận dụng không gian một cách hiệu quả. Điều này tạo ra một không gian sinh hoạt chung thoải mái, phù hợp với các gia đình có đông người.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng thiết kế các căn hộ từ tầng 7-20 tại chung cư Phú Thịnh (Nguồn: Chung cư 24h)

      Đặc quyền tiện ích nổi bật cho cư dân Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park cung cấp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cho cư dân, một số tiện ích nổi bật mà cư dân tại đây được hưởng như sau:

      • Trung tâm thương mại đầy đủ các tiện ích dịch vụ: Chung cư có 06 tầng trung tâm thương mại với đa dạng các tiện ích như khu Spa, phòng tập Gym, Yoga, khu vui chơi giải trí, mua sắm, siêu thị... Điều này tạo ra sự tiện lợi và thoải mái trong việc tiếp cận các dịch vụ và giải trí hàng ngày.
      • Hầm để xe rộng rãi: Dự án có hệ thống hầm để xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân 24/24.
      • Hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy: Hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy được đảm bảo 24/24, mang lại sự an tâm và an toàn cho cư dân.
      • Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp: Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự và có trách nhiệm bảo vệ cư dân và tài sản.
      • Tiện ích công nghệ: Dự án cung cấp thang máy, hệ thống truyền hình cáp và internet tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu tiện ích công nghệ của cư dân.
      • Vị trí thuận lợi tiếp cận các tiện ích ngoại khu đa dạng: Chung cư nằm trong khu vực dân trí cao, gần công viên cây xanh thể thao rộng 100ha, chợ Hà Đông, khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, tuyến đường trên cao Hà Đông - Cát Linh. Ngoài ra, còn gần các trường học trọng điểm của thủ đô như THCS - THPT Nguyễn Trãi, trường chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Kiến trúc, Học viện An Ninh và nhiều trường đại học khác.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Một số tiện ích nổi bật của dự án chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: Land24h)

      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Phú Thịnh Green Park cung cấp các căn hộ đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 64 - 103m2. Cụ thể:

      • Căn 2PN có diện tích dao động từ 64.5 - 86.7m2, gồm 2 phòng ngủ, 1-2 WC, không gian sinh hoạt chung và khu vực nhà bếp.
      • Căn 3PN có diện tích dao động từ 82.5 - 103.1m2, gồm 3 phòng ngủ, 2WC, không gian sinh hoạt chung và khu vực bếp.

      Phòng khách và nhà bếp tại mỗi căn hộ Phú Thịnh Green Park có diện tích khá rộng rãi, được thiết kế bên cạnh ban công lớn mang đến không gian sinh hoạt chung thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí một cửa sổ lớn để tăng khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên giúp gia đình tiết kiệm năng lượng và có không gian sống thoáng đãng. Khu vực nhà vệ sinh được thiết kế ở phòng khách và phòng ngủ lớn.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Phòng bếp cạnh ban công nhìn ra không gian xanh tại căn hộ Phú Thịnh (Nguồn: Chung cư 24h)

      Thiết kế căn hộ tại đây được tập trung vào việc tạo ra không gian sống xanh và hiện đại. Các căn hộ được thiết kế dưới sự tư vấn của các kiến trúc sư Pháp, chú trọng tỉ mỉ vào từng chi tiết nhỏ, mang đến sự hài lòng và an tâm cho cư dân sinh sống. Nội thất bên trong là những sản phẩm cao cấp, màu sắc trang nhã góp phần đem đến diện mạo ấn tượng cho căn hộ. Tất cả các phòng đều được thiết kế để có ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra không gian xanh của công viên, mang đến môi trường sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các căn hộ Phú Thịnh Green Park được xem xét để đảm bảo sự lưu thông không khí tốt nhất.

      Căn 2-3PN tại đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ các cặp đôi, cặp vợ chồng trẻ cho đến các gia đình 2-3 thế hệ muốn tìm một không gian cùng chung sống xây dựng tổ ấm. Thiết kế mỗi loại hình căn hộ Phú Thịnh Green Park vừa đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên vừa đảm bảo sự gắn kết với đại gia đình.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-6

      Phòng khách rộng rãi là không gian sinh hoạt chung (Nguồn: Land24h)

      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông đang được bán với giá bao nhiêu?

      Các căn hộ xanh tại chung cư Phú Thịnh Green Park là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp đang được bán với mức giá dao động từ 28.54 - 36.44 triệu/m2. Giá cả căn dao động 2.06 - 3.35 tỷ tùy theo diện tích và tiện ích bên trong. So với các sản phẩm cùng phân khúc và loại hình, đây là mức giá tương đối hợp lý và xứng đáng với những giá trị mà bạn nhận được.

      (Nguồn giá: OneHousing tại thời điểm tháng 06/2023)

      Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 căn hộ tại chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông và cần thêm các thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ ngay với OneHousing. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp am hiểu về thị trường của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và chi tiết về dự án, giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp và nhu cầu và ngân sách của mình.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về dự án Phú Thịnh Green Park cùng các thông tin cụ thể về diện tích, thiết kế, giá bán của căn hộ 2-3PN tại đây. OneHousing hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích giúp bạn tìm được không gian xây dựng tổ ấm riêng cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương