Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu những trường mầm non gần dự án chung cư Phú Thịnh Green Park? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được thông tin nhanh chóng nhất.

      Hệ thống các tiện ích xung quanh là một trong những thông tin cần tìm hiểu trước khi lựa chọn một căn hộ chung cư. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc nằm gần các trường mầm non, trường học là một lợi thế nổi bật. Bạn có mong muốn tìm hiểu thông tin về chung cư Phú Thịnh Green Park - một trong những chung cư quận Hà Đông nổi bật nhất, cũng như những trường mầm non có vị trí gần dự án này? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp mọi thắc mắc.

      Tổng quan thông tin về dự án Phú Thịnh Green Park

      Phú Thịnh Green Park là một trong những dự án bất động sản nổi bật được xây dựng bởi sự nhiệt huyết và niềm đam mê của chủ đầu tư Phú Thịnh Invest. Với vị trí thuận tiện nằm ngay khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, dự án đã trở thành điểm nhấn nổi bật, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn phù hợp đối với những hộ gia đình có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, tiện nghi có thể đem đến không gian thoải mái cho sự phát triển toàn diện.

      Dự án Phú Thịnh Green Park với thiết kế hiện đại (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Quy mô xây dựng dự án Phú Thịnh Green Park

      Dự án Phú Thịnh Green Park được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 0.4ha, tương đương 4000m2 và có mật độ xây dựng cao ở mức 55%. Với quy mô này, tòa nhà dự án Phú Thịnh Green Park có độ cao 37 tầng nổi, mỗi tầng được xây dựng với quy mô 18 căn hộ/tầng. Sau khi hoàn tất, dự án Phú Thịnh Green Park cung cấp đến 532 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 64.5 - 103.1m2.

      Tòa nhà dự án Phú Thịnh Green Park được xây dựng với 1 tầng hầm và tầng 3 - 4 dùng làm khu vực đỗ xe cho cư dân. Các tầng 1, 2, 5 và 6 là khu vực dành cho các văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại. Từ tầng 7 - 36 là nơi để xây dựng các căn hộ chung cư và tầng trên cùng là nơi bố trí các phòng kỹ thuật. Ngoài ra trong tòa nhà còn được bố trí 6 thang máy tốc độ cao nhằm hạn chế tình trạng kẹt thang máy vào giờ cao điểm. Khách hàng có thể lựa chọn 2 loại căn hộ bao gồm căn 2 phòng ngủ (64.5 - 86.7m2) và căn 3 phòng ngủ (82.5 - 103.1m2).

      Vị trí dự án Phú Thịnh Green Park

      Tọa lạc tại khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, dự án Phú Thịnh Green Park được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao với vị trí nổi bật. Với vị trí này, cư dân dự án được hưởng những lợi ích hấp dẫn từ cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích đồng bộ trong khu vực. Bên cạnh đó, đối diện dự án Phú Thịnh Green Park còn có công viên Hà Đông với diện tích 100ha. Đây chính là địa điểm vui chơi vừa thoáng đãng, vừa trong lành với mật độ cây xanh, hồ nước chiếm đến 45 - 50%.

      Vị trí thuận tiện và đắc địa của chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: Chung cư 24h)

      Không những vậy, trong bán kính 1km, cư dân dự án Phú Thịnh Green Park còn có thể tiếp cận những tiện ích nổi bật như: trung tâm thương mại Metro Hà Đông, trung tâm mua sắm Hyundai Hillsmall, nhà thi đấu Hà Đông, chợ Hà Đông, chợ nông sản 365,... Ngoài ra, nhiều trường học, bệnh viện cũng có vị trí gần dự án. Điều này giúp cư dân thuận tiện và linh hoạt hơn trong mọi hoạt động từ sinh hoạt cho đến giải trí, vui chơi.

      Giá bán căn hộ của dự án Phú Thịnh Green Park hiện nay

      Nằm trong phân khúc trung cấp, giá bán dự án chung cư Phú Thịnh Green Park vô cùng hợp lý và phù hợp với ngân sách của nhiều hộ gia đình. Theo thông tin được cập nhật trên website OneHousing vào tháng 7/2023, căn hộ dự án Phú Thịnh Green Park đang được bán với giá 28.54 - 36.44 triệu đồng/m2, tương đương 2.06 - 3.35 tỷ đồng. Với mức giá này, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ được thiết kế tối ưu với những tiện ích nội khu, ngoại khu thông minh, hiện đại.

      Những tiện ích nội khu của dự án Phú Thịnh Green Park có thể được kể đến bao gồm bể bơi trong nhà, vườn dạo bộ, nhà trẻ thông minh, phòng gym, spa và trung tâm thương mại,... Không cần phải đi đâu xa, khách hàng có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc quý giá và đáng trải nghiệm ngay tại dự án chung cư của mình.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo
      Đọc tiếp

      Những trường mầm non có vị trí gần dự án Phú Thịnh Green Park

      Đối với những gia đình có trẻ em, đặc biệt là trẻ em đang ở độ tuổi mầm non, việc tìm kiếm những ngôi trường uy tín có vị trí thuận tiện với nơi ở là điều cần thiết. Dưới đây là một vài trường mầm non có vị trí gần dự án Phú Thịnh Green Park mà cư dân có thể tham khảo:

      Trường mầm non Anh Đào Montessori

      Trường mầm non Anh Đào Montessori là một trong những môi trường giáo dục chuyên  chú trọng vào việc xây dựng nền tảng vững chắc cho sự học tập và phát triển của trẻ. Với đội ngũ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, trường Anh Đào Montessori cam kết đem lại chất lượng đào tạo và giảng dạy tốt nhất cho trẻ em. Ngoài ra, trường còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với những phòng học rộng rãi, thoáng mát.

      Những hoạt động đầy sáng tạo tại trường mầm non Anh Đào Montessori (Nguồn: KiddiHub)

      Tại trường mầm non Anh Đào Montessori, trẻ em sẽ được học tập bằng những phương pháp hiện đại như đọc tiềm thức, học bằng mindmap, học toán finger math,... Điều này nhằm mục đích hướng con trẻ đến sự phát triển toàn diện, đồng thời nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và ứng xử với mọi người xung quanh.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 30, TT16 Khu đô thị Văn Phú Hà Đông, quận Hà Đông
      • Điện thoại: 0981 880 678
      • Khoảng cách đến dự án Phú Thịnh Green Park: 500m

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Phú Thịnh Green Park đến trường mầm non Anh Đào Montessori (Khoảng cách 500m, tương đương 6 phút đi bộ):

      • Từ dự án chung cư Phú Thịnh Green Park, đi thẳng hướng Đông Nam 20m về hướng phố Hà Trì.
      • Rẽ trái tại xưởng sản xuất thảm sàn ô tô Carvet để vào phố Hà Trì rồi tiếp tục đi thẳng 450m.
      • Tại trường mầm non Olympia rẽ phải và đi tiếp 52m, điểm đến trường mầm non Anh Đào Montessori nằm ở phía bên phải.

      Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2

      Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 là nơi mang đến môi trường học tập độc đáo và sáng tạo cho con trẻ. Với mong muốn tạo điều kiện cho trẻ phát triển tư duy, kỹ năng thực hành và sự sáng tạo, trường đã tạo ra các chương trình và hoạt động học tập thú vị.  Cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại, tại trường mầm non Hoa Trạng Nguyên 2, trẻ sẽ có môi trường hoàn hảo và cơ hội để triển toàn diện về mặt trí tuệ, thể chất và khai phá tiềm năng của mình.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: BT 34, Huyndai Villa 1, đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông
      • Điện thoại: 0982 338 739
      • Khoảng cách đến dự án Phú Thịnh Green Park: 650m

      Không gian học tập hiện đại và năng động tại trường Hoa Trạng Nguyên 2 (Nguồn: Hoa Trạng Nguyên 2)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Phú Thịnh Green Park đến trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 (Khoảng cách 650m, tương đương 8 phút đi bộ):

      • Từ dự án chung cư Phú Thịnh Green Park, đi hướng Đông Nam 20m về phía phố Hà Trì.
      • Rẽ trái tại xưởng sản xuất thảm sàn ô tô Carvet để vào phố Hà Trì rồi tiếp tục đi thẳng 100m.
      • Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ hai để vào phố Cầu Đơ, sau đó tiếp tục đi thẳng 260m.
      • Tại Công ty Cổ phần Kim Thiên Nam rẽ phải vào đường Tô Hiệu rồi tiếp tục đi thẳng thêm 170m nữa.
      • Tại cửa hàng màn rèm Minh Ánh rẽ trái và tiếp tục đi thêm 96m, điểm đến trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 nằm ở phía bên phải.

      Trường mầm non Việt Nhật

      Trường mầm non Việt Nhật mang đến một môi trường học tập an lành, ấm cúng và tràn đầy niềm vui. Với kinh nghiệm giảng dạy bao thế hệ học trò, trường luôn chú trọng trong việc xây dựng mối quan hệ đồng cảm và tôn trọng giữa giáo viên và trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển tự nhiên. Bên cạnh đó, trường còn tích cực ứng dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng với chương trình giáo dục đa dạng, khuyến khích trẻ thể hiện sự tự tin và sáng tạo để khám phá thế giới xung quanh.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 8 TT13, Khu Đô Thị Văn Phú, phường Quang Trung, quận Hà Đông
      • Số điện thoại: 0093 6190 446
      • Khoảng cách đến dự án Phú Thịnh Green Park: 650m

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Phú Thịnh Green Park đến trường mầm non Việt Nhật (Khoảng cách 650m, tương đương 8 phút đi bộ):

      • Từ chung cư Phú Thịnh Green Park, đi về hướng Tây Bắc 130m.
      • Rẽ phải về hướng phố Hoàng Đôn Hòa và tiếp tục đi thẳng thêm 140m.
      • Tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Đông, rẽ trái về hướng phố Hoàng Đôn Hòa và đi tiếp 54m.
      • Tại Phở Gánh Plus, rẽ phải vào đường Đôn Hòa và tiếp tục đi thẳng 350m, điểm đến trường mầm non Việt Nhật nằm ở bên trái.

      Bên cạnh đó, nếu cư dân có phương tiện hỗ trợ di chuyển như xe máy, xe ô tô,... thì có thể tham khảo một vài trường mầm non có khoảng cách xa hơn như:

      Tên trường

      Vị trí

      Khoảng cách

      Thời gian di chuyển (xe máy)

      Trường mầm non Văn Khê - Cơ sở 1

      Khu Ngô Thị Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông

      1.4km

      5 phút

      Trường mầm non Hà Trì

      Phố Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông

      1km

      3 phút

      Trường mầm non IQ

      55 phố Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông

      1.3km

      4 phút

      Trường mầm non Tuổi Thần Tiên

      V3 Victoria Văn Phú, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông

      1km

      3 phút

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những trường mầm non có vị trí gần dự án chung cư Phú Thịnh Green Park, một trong những chung cư quận Hà Đông nổi bật đang được nhiều người quan tâm. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương