Từ Masteri West Heights có thể đến bệnh viện nào nhanh nhất?

      Từ Masteri West Heights có thể đến bệnh viện nào nhanh nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/06/2023
      Từ Masteri West Heights có thể đến bệnh viện nào nhanh nhất? Câu trả lời có trong nội dung bài viết dưới đây của OneHousing.

      Masteri West Heights là dự án chung cư nổi tiếng trong khu vực trung tâm Hà Nội, nằm trong phân khúc cao cấp, chính vì thế bên cạnh thiết kế căn hộ thì các tiện ích dự án như bệnh viện gần đó cũng rất được quan tâm. Vậy từ Masteri West Heights có thể đến bệnh viện nào nhanh nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Masteri West Heights - Siêu phẩm căn hộ thượng lưu

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, Masteri West Heights là phân khu gồm 4 tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất. Tập đoàn Masterise Group đã mua lại dự án này từ Vingroup. Với vị trí đắc địa bao quanh bởi hồ rộng 4,8 ha và bãi cát trắng, Masteri West Heights là điểm nhấn cảnh quan nổi bật của Vinhomes Smart City

      Kiến trúc tinh tế với phong cách thiết kế "Full Height Glass" chất lượng, đây là nơi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tinh tế cho cư dân thành đạt sinh sống và làm việc tại vùng Tây Hà Nội.

      tu-masteri-west-heights-co-the-den-benh-vien-nao-nhanh-nhat-onehousing-1

      Masteri West Heights - dự án căn hộ cao cấp nằm ở phía Tây Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Masteri West Heights được xây dựng tại nút giao giữa đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, hai tuyến đường huyết mạch quan trọng. Đặc biệt, Masteri West Heights nằm ngay trên tuyến đường rộng 52 m, tạo lối kết nối thuận tiện với cổng chính của đại lộ Thăng Long, giúp dễ dàng di chuyển ra khỏi khu vực.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính của khu vực Tây Hà Nội, Masteri West Heights đóng vai trò là tâm điểm của sự kết nối giữa thủ đô kinh tế, chính trị và các nguồn lực toàn cầu trong tương lai.

      Dự án này cũng được thiết kế hạ tầng đồng bộ và thuận tiện giao thông thông qua các tuyến đường chính và tuyến metro được kế hoạch, Masteri West Heights tạo điều kiện cho cuộc sống đạt chuẩn quốc tế, ngay tại trái tim của Hà Nội.

      • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ – Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Quy mô dự án: 21,087m2 - 4 tòa gồm 3599 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 31%
      • Loại hình căn hộ phát triển: Căn hộ studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN, duplex và các căn hộ thương mại.

      Với sự hợp tác từ các đối tác danh tiếng toàn cầu, Masteri West Heights được thiết kế để tạo nên một tiêu chuẩn sống quốc tế với tâm điểm là sức khỏe và sự thịnh vượng. Dự án mang đến một hệ thống tiện ích đa tầng độc đáo, gồm 22 tiện ích đặc quyền và 29 tiện ích của công viên nội khu, được trang bị các thiết bị cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu.

      *(Thông tin cập nhật từ Masteri West Heights)*

      Đọc tiếp

      Từ Masteri West Heights có thể đến bệnh viện nào nhanh nhất?

      Điện - đường - trường - trạm là 4 yếu tố quan trọng để đánh giá sự tiện lợi của một căn hộ đáng sống. Chính vì thế, bất cứ là khách hàng nào đến với Masteri West Heights cũng đều rất quan tâm rằng liệu họ có thể chăm sóc sức khỏe ở những đâu xung quanh dự án. Từ Masteri West Heights có thể đến bệnh viện nào nhanh nhất?

      Bệnh viện Vinmec

      Vinmec Smart City là bệnh viện có quy mô lớn trong hệ thống Vinmec trên toàn quốc, và với sự tiện ích này, khi sở hữu căn hộ tại Masteri West Heights, bạn và gia đình sẽ có sự an tâm và thuận tiện khi chăm sóc sức khỏe tại Vinmec ngay trong khu vực nội khu. Cư dân tại Masteri West Heights chỉ mất 2 phút để có thể di chuyển từ nhà ở đến bệnh viện nội khu này.

      tu-masteri-west-heights-co-the-den-benh-vien-nao-nhanh-nhat-onehousing-2

      Bệnh viện Vinmec ở Vinmec Smart City là bệnh viện có quy mô lớn nhất trong hệ thống Vinmec (Nguồn: Phú Villa)

      Tổng diện tích của Vinmec Smart City là 3 ha gồm 9 tầng nổi và có tổng cộng 350 giường bệnh, bao gồm 300 giường nội trú và 50 giường cấp cứu, hồi sức tích cực và chăm sóc đặc biệt.

      Vinmec Smart City là bệnh viện có quy mô lớn nhất và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất trong hệ thống Vinmec đồng thời có 2 đặc điểm nổi bật mà các bệnh viện khác ở Ocean Park hay Times City không có.

      Đầu tiên là trang bị thiết bị y tế hiện đại. Vinmec Smart City tự hào là bệnh viện hàng đầu trong hệ thống Vinmec với những thiết bị y tế hiện đại nhất Việt Nam. Đáng chú ý là máy chụp CT Scanner 128 lát phiên bản mới nhất, giúp chẩn đoán chính xác và phát hiện sớm tình trạng bệnh lý mạch vành và ung thư. Ngoài ra, còn có thiết bị nội soi OR1 phục vụ các phẫu thuật nội soi như gan mật, tiêu hóa, và máy chụp cộng hưởng từ MRI 3 Tesla, cho phép chụp nhiều bộ phận trên cơ thể với hình ảnh rõ nét.

      Thứ hai là sân đỗ trực thăng ngay trên mái của tòa nhà. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một bệnh viện được trang bị sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển của bệnh nhân trong các trường hợp cấp cứu.

      Ngoài ra, Vinmec Smart City cũng bố trí thiết kế phòng Tổng Thống quy mô và đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao để phục vụ khách hàng là các nguyên thủ quốc gia, khách hàng VIP và cao cấp.

      Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

      Dù nằm trong tuyến tiện ích ngoại khu, thế nhưng cư dân tại Masteri West Heights cũng chỉ mất 5 phút để di chuyển tới bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc thăm khám sức khỏe.

      Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp một loạt các dịch vụ y tế và chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Trong đó, bệnh viện đặt sự ưu tiên đầu tư vào 2 chuyên khoa chính là khoa Nội tổng hợp và khoa Sản - phụ khoa.

      Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại Bệnh viện Hồng Ngọc đều được đào tạo chuyên nghiệp, sở hữu kinh nghiệm phong phú và đam mê với nghề. Bên cạnh đó, trang thiết bị y tế của bệnh viện được đầu tư và nâng cấp liên tục.

      tu-masteri-west-heights-co-the-den-benh-vien-nao-nhanh-nhat-onehousing-3

      Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã xây dựng và phát triển trong suốt 20 năm qua (Nguồn: Mỹ Đình Pearl 2)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Nhà Hát Lớn

      Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã xây dựng mô hình bệnh viện - khách sạn tiên phong tại Hà Nội và miền Bắc. Đến thời điểm năm 2023, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã mở rộng thành một hệ thống các cơ sở trên các quận của thành phố Hà Nội. Gần với dự án Masteri West Heights, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc có cơ sở đặt tại số 8 đường Châu Văn Liêm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Bệnh viện Quân Y 103

      Nằm tại địa chỉ số 261 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông, Bệnh viện Quân Y 103 (hay còn gọi là Bệnh viện 103) là một đơn vị y tế thuộc Học viện Quân Y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, bệnh viện này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh chất lượng. Từ dự án Masteri West Heights, cư dân sẽ mất khoảng 10 phút di chuyển để tới được bệnh viện này.

      tu-masteri-west-heights-co-the-den-benh-vien-nao-nhanh-nhat-onehousing-4

      Bệnh viện Quân y 103 trực thuộc Học viện Quân y - Bộ Quốc phòng Việt Nam (Nguồn: Báo Đấu Thầu)

      Bệnh viện Quân y 103 được trang bị 5 phòng chức năng, 25 khoa lâm sàng và 5 khoa cận lâm sàng, cùng với đó là một đội ngũ nhân viên, y tá và bác sĩ tận tâm, có trách nhiệm cao trong công việc. Sự chú trọng vào việc đầu tư xây dựng và cải tiến cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất của bệnh viện giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân đến khám.

      Đặc biệt, chi phí thăm khám ở bệnh viện 103 cũng được đánh giá là khá rẻ. Vì thế, cư dân Masteri West Heights hoàn toàn có thể yên tâm tới và chăm sóc sức khỏe, kiểm tra định kỳ cho gia đình.

      Nhìn chung, cả 3 bệnh viện gần khu vực dự án Masteri West Heights đều có tiếng, chất lượng trong khu vực và được trang bị thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc thăm khám.

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn giải đáp từ Masteri West Heights có thể đến bệnh viện nào nhanh nhất? Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Vinhomes Times City

      Từ Masteri West Heights dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương