Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Nhà Hát Lớn

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Nhà Hát Lớn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để di chuyển từ Masteri West Heights đến Nhà Hát Lớn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó.

      Nhà Hát Lớn là một trong những công trình kiến trúc lớn, lâu đời, mang nhiều ý nghĩa lịch sử của thủ đô Hà Nội. Nơi đây thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật mang đậm màu sắc dân tộc. Chính vì vậy, điểm đến này thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Nếu bạn là cư dân tại Masteri West Heights Tây Mỗ có nhu cầu ghé đến Nhà Hát Lớn nhưng chưa biết di chuyển thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn của OneHousing ngay trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri West Height

      Vị trí của Masteri West Heights

      Masteri West Heights Tây Mỗ nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City.  Dự án sở hữu vị trí độc tôn khi nằm ngay trên tuyến đường nội khu rộng 52m, nối thẳng tới cổng chính dẫn ra đường Đại lộ Thăng Long. Với vị trí này, cư dân sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển tới các địa điểm trong nội khu như hồ cát trắng, bộ 3 công viên, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện.

      Dự án còn nằm ngay gần nút giao của 2 tuyến đường lớn là Đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn. Với vị trí này, cư dân sẽ thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như đến các khu vực trọng điểm như Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện Hồng Ngọc, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Big C Thăng Long, trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-nha-hat-lon-onehousing-1

      Vị trí của Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu đẳng cấp

      Hệ thống 3 công viên rộng lớn

      Một trong những yếu tố làm nên sức hút của đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung và Masteri West Heights nói riêng là bộ 3 công viên gồm Công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park và vườn Nhật Zen Park. Công viên Central Park và Sportia Park mang đến các khu phức hợp thể thao năng động cùng hồ cát trắng rộng 4.8ha. Vườn Nhật mang đến những trải nghiệm đậm chất xứ sở hoa anh đào.

      Masteri West Heights nằm đối diện công viên Central Park, ôm trọn hồ cát trắng mang đến những căn hộ có tầm nhìn triệu đô và một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng. Sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian resort với không khí trong lành, mát mẻ cùng nhiều hoạt động giải trí như tiệc nướng BBQ, đạp xe quanh hồ, chạy bộ,....

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-nha-hat-lon-onehousing-2

      Vườn Nhật Zen Park (Nguồn: Vinhomes)

      Dịch vụ tiện ích đa dạng

      Cư dân tại Masteri West Heights sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Smart City, cụ thể:

      • “Tam trụ” hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vingroup: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội, Bệnh viện quốc tế Vinmec hiện đại nhất Hà Nội, Trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế Vinschool.
      • Sân khấu ngoài trời
      • Thư viện ngoài trời
      • Sân tập thể dục thể thao cùng hệ thống máy tập hiện đại
      • Công viên nước, bể bơi bốn mùa
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng

      Với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, cư dân tại Masteri West Heights sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, thời thượng mà lại gần gũi với thiên nhiên. Masteri West Heights thực sự là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân đang sống và làm việc tại phía Tây của thủ đô.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-nha-hat-lon-onehousing-3

      Bể bơi 4 mùa trên tầng thượng (Nguồn: Vinhomes)

      Tiến độ và thời điểm bàn giao

      Masteri West Heights được xây dựng trên quỹ đất rộng 3.1ha với 4 tòa căn hộ cao cấp cao 38 - 39 tầng. Dự án cung cấp 3599 căn hộ với các loại như căn studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN.. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2021 và dự kiến tháng 09/2023 sẽ bàn giao tòa A và tòa D, quý I/ 2024 sẽ bàn giao tòa C và quý II/2024 sẽ bàn giao tòa B (thông tin cập nhật vào tháng 06/2023 trên website của Vinhomes).

      Nhà Hát Lớn - Tuyệt tác nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

      Ý nghĩa lịch sử của Nhà Hát Lớn

      Nhà Hát Lớn được chính quyền thực dân Pháp khởi công xây dựng vào năm 1901 và hoàn thành năm 1911 nhằm tạo ra một trung tâm văn hóa - nghệ thuật tại thủ đô Hà Nội. Tuyệt tác này được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển theo mô hình nhà hát Opera Garnier tại Paris mang đến sự sang trọng bậc nhất Đông Dương thời bấy giờ.

      Sau năm 1945, Nhà Hát Lớn được sử dụng để tổ chức các buổi hội họp của Quốc hội, Chính phủ, Quân đội,... Nơi đây cũng là nơi sinh hoạt của các nghệ sĩ Việt Nam thời đó. Ngày nay, Nhà Hát Lớn trở thành địa điểm biểu diễn các chương trình nghệ thuật, văn hóa trong và ngoài nước, thu hút nhiều khách du lịch khi đến tham quan Hà Nội.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-nha-hat-lon-onehousing-4

      Thiết kế bên trong Nhà Hát Lớn (Nguồn: Vinpearl)

      Vị trí của Nhà Hát Lớn

      Nhà Hát Lớn nằm tại số 1 phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm của thành phố, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Nhà Hát Lớn

      Khoảng cách từ Masteri West Heights đến Nhà Hát Lớn khoảng 15km. Với khoảng cách này, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển cá nhân (ô tô/ xe máy) hoặc sử dụng phương tiện công cộng như xe bus.

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Nếu đi bằng ô tô hoặc xe máy, bạn có thể bắt đầu đi từ căn hộ ra đại lộ Thăng Long, qua đường Trần Duy Hưng, tiếp tục đi thẳng qua đường Nguyễn Chí Thanh. Đến ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai - Kim Mã, rẽ phải vào Kim Mã, đi thẳng qua đường Nguyễn Thái Học, rẽ phải vào Lê Duẩn, tiếp tục rẽ trái vào phố Hai Bà Trưng.

      Bạn tiếp tục di chuyển rồi rẽ trái vào phố Hàng Bài, cuối cùng rẽ phải vào phố Tràng Tiền. Nhà Hát Lớn nằm ngay tại vòng xuyến quảng trường Cách Mạng Tháng Tám.

      Sử dụng phương tiện công cộng

      Nếu đi bằng xe bus, bạn có thể đi tuyến xe bus số 07 hoặc số 09.

      • Nếu đi bằng tuyến xe bus số 07, bạn sẽ đi thẳng từ bến xe bus Vinhomes Smart City đến số 6C Phan Chu Trinh và đi bộ 180m đến Nhà Hát Lớn
      • Nếu đi bằng tuyến xe bus số 09, bạn sẽ đi từ bến xe bus Vinhomes Smart City đến số 235 Nguyễn Trãi, sau đó chuyển sang xe bus số 02 để đi tiếp đến số 6C Phan Chu Trinh và đi bộ 180m đến Nhà Hát Lớn.

      Hiện nay trước sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản, nhiều đơn vị tư vấn, môi giới xuất hiện nhằm giúp người mua dễ dàng tiếp cận với các dự án. Tuy nhiên, người mua cũng cần lưu ý lựa chọn đơn vị uy tín nhằm đảm bảo an toàn khi mua nhà.

      OneHousing là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp trọn vẹn và thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản. Đồng thời, đây cũng là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, Vinhomes và Masteri Homes. Chính vì vậy, khi mua chung cư tại đây, khách hàng sẽ được nhận những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về các dự án cùng các chính sách tài chính ưu đãi, độc quyền chỉ có tại OneHousing.

      Với vị trí thuận tiện, cư dân tại Masteri West Heights có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm mong muốn như Nhà Hát Lớn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn tuyến đường phù hợp và nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương