Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của Vinhomes Ocean Park 3 tháng 7/2023

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của Vinhomes Ocean Park 3 tháng 7/2023

      Onehousing image
      10 phút đọc
      19/07/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 là một dự án bất động sản tiềm năng cho các nhà đầu tư. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật tiến độ thi công mới nhất của dự án này để khách hàng tham khảo.

      Nối tiếp thành công của loạt dự án đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 1 - 2, Tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 tại tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị này sở hữu phong cách thiết kế Tây Âu ấn tượng, mang hơi thở của đại dương. Các sản phẩm bất động sản tại đây liên tục khuấy đảo thị trường bởi những giá trị ưu việt và đẳng cấp mà nó mang lại. Cùng OneHousing cập nhật tiến độ thi công mới nhất của Vinhomes Ocean Park 3 và những tiềm năng phát triển của dự án trong bài viết dưới đây.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-moi-nhat-cua-vinhomes-ocean-park-3-thang-72023-onehousing-1

      Tiến độ thi công mới nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown)

      Vinhomes Ocean Park 3 - Mảnh ghép hoàn hảo của Thành phố du lịch Ocean City

      Vinhomes Ocean Park 3 - Quận biển 3 là khu “Uptown” của Ocean City. Dự án nằm tại huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

      Khu đô thị này được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa phong cách Tây Âu hiện đại và cổ điển cùng không gian sống đậm chất “đại dương” đến từ các kỳ quan thiên nhiên như Vịnh thiên đường Paradise Bay và hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Dự án hứa hẹn mang đến những giá trị an cư – nghỉ dưỡng – đầu tư 3 trong 1 cho khách hàng và các nhà đầu tư tinh anh.

      Vinhomes Ocean Park 3 có tổng diện tích 294ha với 10 tòa căn hộ và 8458 căn nhà ở thấp tầng. Loại hình nhà ở thấp tầng bao gồm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse.

      Những sản phẩm bất động sản này được phân bố theo 8 phân khu: Vịnh Thiên Đường, Thời Đại, Phố Biển, Vịnh Tây, Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Hải Đăng. Mỗi phân khu sẽ được xây dựng theo phong cách kiến trúc riêng biệt, tạo nên một bức tranh thành phố biển hồ đầy nghệ thuật.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-moi-nhat-cua-vinhomes-ocean-park-3-thang-72023-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo mô hình "Thành phố đại dương" (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Tiến độ thi công mới nhất của Vinhomes Ocean Park 3

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 được khởi công vào quý III/2022 và dự kiến bàn giao vào quý III/2023. Hiện nay, công trường đang hoạt động hết tốc lực 24/24 với số lượng máy móc và đội ngũ nhân công ngày càng nhiều. Điều này thể hiện tâm huyết và sự quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ của chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác, đáp ứng những kỳ vọng của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

      Bên cạnh quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng, việc kiến tạo hệ thống cảnh quan, chuỗi tiện ích cũng được chủ đầu tư ưu tiên hoàn thiện. Đặc biệt là cho ra mắt Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay vào ngày 8/10/2022 và tổ chức Đại nhạc hội “Paradise Bay Fest” (8 – 9/10/2022) với nhiều hoạt động âm nhạc, giải trí hấp dẫn.

      Tính đến tháng 7/2023, phân khu Thời Đại được đánh giá là có tốc độ xây dựng nhanh nhất chỉ sau Vịnh biển bốn mùa Paradise. Đây là phân khu được chủ đầu tư mở bán và bàn giao đầu tiên. Dãy liền kề, shophouse, biệt thự song lập đã gần xong kết cấu thô. Chủ đầu tư và nhà thầy đang tiến hành sơn, hoàn thiện mặt ngoài. Dự kiến bàn giao các căn thô vào tháng 10/2023 và các căn hoàn thiện bàn giao vào năm 2024.

      Các phân khu khác như Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Hải Đăng mới san lấp xong mặt bằng. Phân khu Vịnh Thiên Đường, Phố Biển tiến độ xây dựng tương đương nhau. Các căn liền kề đang cất nóc và hoàn thiện mặt ngoài. Các căn thô sẽ được bàn giao vào tháng 12/2023.

      Gần 100% các dãy shop thương mại dịch vụ thuộc cả 2 khu phố The Venice và The K-Town (Mega Grand World Hà Nội) đang bước vào giai đoạn hoàn tất tầng áp mái. Dòng sông Venice dài 830m (khu phố The Venice) đã hoàn thiện bê tông cốt thép, nước đã được đưa vào lòng hồ. Lan can 2 bên bờ sông thi công sắp xong. Cây cầu bắc qua sông Venice đã xong phần cứng và đang lát đá. Dự kiến, Mega Grand World Hà Nội sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2023 và khai trương vào tháng 12/2023.

      (Nguồn: kênh Youtube Mr Anh BĐS, tháng 7/2023)

      Vinhomes Ocean Park 3 - Lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư

      Vị trí vàng mang đến dòng chảy thịnh vượng, tài lộc

      Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc trên địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Hướng Bắc dự án tiếp giáp cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Hướng Nam kề cận với đường Ngô Quyền (1 phần vành đai 3.5). Hướng Đông khu đô thị tiếp giáp với xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Còn hướng Bắc tiếp giáp với trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh.

      Do đó, khi sinh sống tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận huyện của Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Chưa kể, dự án còn được đánh giá cao khi nằm tại nơi giao thoa của 3 nhánh sông Bắc Hưng Hải, hưởng trọn bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Đặc biệt, dự án còn thu hút rất nhiều các nhà đầu tư khi ôm trọn biển, biển kề hồ, hồ kề hồ, hồ kề sông tạo nên bộ 3 “khởi thủy sinh vượng khí” hiếm có.

      Dự kiến đến năm 2030, tỉnh Hưng Yên sẽ trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực miền Bắc; đầu mối giao thông trọng điểm của Hà Nội và các địa phương khác. Trong tương lai, phía Đông Hà Nội còn triển khai thêm các cây cầu nghìn tỷ như cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi nên các sản phẩm bất động sản Vinhomes Ocean Park 3 có tiềm năng tăng giá vượt trội.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-moi-nhat-cua-vinhomes-ocean-park-3-thang-72023-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu liên kết vùng hoàn hảo và vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown)

      Đa dạng loại hình sản phẩm

      Ngoài các căn chung cư cao cấp, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 3 còn phát triển 8 khu biệt thự liền kề mang phong cách khác nhau: phân khu Vịnh Thiên Đường, Phố Biển, Ánh Dương (phong cách hiện đại), phân khu Thời Đại, Vịnh Tây (phong cách Đông Dương), phân khu Vịnh Xanh, Đảo Ngọc (phong cách Hy Lạp), phân khu Hải Đăng (phong cách Hà Lan).

      Loại hình sản phẩm tại phân khu thấp tầng cũng rất đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của những tệp khách hàng khác nhau.

      • Biệt thự: nằm tại 7 phân khu Vịnh Thiên Đường, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Hải Đăng, Thời Đại, Vịnh Tây, Đảo Ngọc. Dòng sản phẩm này bao gồm: biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập, diện tích từ 118.3 – 603.8m2, mật độ xây dựng 35 – 60%, chiều cao 4 – 4.5 tầng. Các căn biệt thự có thiết kế sang trọng, hiện đại, nằm cạnh công viên và sông cảnh quan nên gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống đậm chất “resort”.
      • Liền kề: các căn liền kề nằm tại 6 phân khu Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Ánh Dương, Hải Đăng, diện tích từ  50 – 191.5m2 (Đa phần từ 52 – 100m2), mật độ xây dựng 80 – 85%,cao 5 tầng. Đây chính là dòng sản phẩm nhà ở thấp tầng chủ đạo với giá thành không quá đắt đỏ.
      • Shophouse: nằm tại cả 8 phân khu với diện tích từ 56 – 253.6m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, cao 5 tầng. Loại hình bất động sản này kết hợp 2 trong 1 vừa dùng kinh doanh vừa để ở. Đặc biệt, các căn shophouse đều nằm tại những khu phố huyết mạch đông người qua lại nên càng thu hút các nhà kinh doanh.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-moi-nhat-cua-vinhomes-ocean-park-3-thang-72023-onehousing-4

      (Nguồn: Vinhomesland, tháng 7/2023)

      Cộng hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp

      Kế thừa giá trị của 2 quận biển Ocean 1 (Downtown) và Ocean 2 (Midtown), Vinhomes Ocean Park 3 được kiến tạo theo phong cách “Thành phố đại dương” với tâm điểm là vịnh thiên đường Paradise Bay rộng lên tới 12ha. Công trình này sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp có 1-0-2 như:

      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon rộng 2.8ha là nơi cư dân và du khách có thể tắm nắng, bơi lội, chèo thuyền kayak.
      • Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang đặc quyền “tắm biển trong nhà” xuyên suốt 4 mùa cho cư dân.
      • Bể bơi phong cách Olympics chiều dài 50m và 100m, độ sâu 2.2m, quy mô 14 làn bơi là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ đam mê “đường đua xanh”.
      • Công viên nước mini Aqua Bay do chính WinWonders thiết kế với những trò chơi hấp dẫn như: đường trượt tốc độ, vịnh trượt nước, sân chơi trẻ em.
      • Công viên BBQ bên “bờ biển” mang đến những bữa tiệc nướng thơm nức mũi.
      • Ngoài ra còn có Quảng trường sự kiện Marina Square với chức chứa lên tới 3.000 người. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện âm nhạc, lễ hội bên bờ biển.

      Bên cạnh đó, đại đô thị còn sở hữu bộ sưu tập 11 công viên lấy cảm hứng từ những thủ phủ nghỉ dưỡng khắp nổi tiếng như: Barcelona, Santorini, Caribbean. Kết hợp với 11 hồ bơi đa phong cách trải khắp dự án, đường chạy ven kênh Coco Run, vườn gym, sân tập thể thao, sân chơi cho bé, sân tập dưỡng sinh, vườn yoga trên mặt nước đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 3 cũng được phát triển theo mô hình “Thành phố trong lòng thành phố” nên hội tụ đầy đủ trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall & bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec (Thừa hưởng từ Quận Ocean 2). Tại dự án còn có thêm 2 tòa văn phòng hiện đại và vô vàn khu shophouse, shop thương mại dịch vụ góp phần hình thành nên một khu đô thị sôi động, sầm uất bậc nhất phía Đông Hà Nội.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-moi-nhat-cua-vinhomes-ocean-park-3-thang-72023-onehousing-5

      Vịnh thiên đường Paradise Bay là "trái tim" và điểm nhấn đáng giá của dự án (Nguồn: Chung cư Hà Nội Vip)

      Lợi nhuận sinh sôi nhờ chính sách ưu đãi vượt trội

      Nhằm giúp khách hàng và các nhà đầu tư sở hữu được loại hình bất động sản  ưng ý nhất, chủ đầu tư đã công bố chính sách bán hàng với nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn:

      Cụ thể, khi lựa chọn sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 3, việc huy động các đòn bẩy tài chính sẽ không còn là gánh nặng. Bởi ngân hàng sẽ cho vay với hạn mức siêu linh hoạt từ 40% hoặc tới 70% giá trị hợp đồng mua bán. Lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc 30 tháng. Tức là nhà đầu tư chỉ cần có từ 30% giá trị hợp đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm mà mình muốn.

      Hết thời gian hỗ trợ lãi suất, chủ đầu tư Vinhomes sẽ tiếp tục làm cầu nối với ngân hàng để cam kết lãi suất tham chiếu ổn định ở mức 9,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo. Từ đó nâng tổng thời gian hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng, giúp nhà đầu tư sử dụng dòng tiền sẵn có tối ưu hơn, không quá căng thẳng mỗi khi đến kỳ hạn trả lãi.

      Đây cũng là dự án khách hàng bỏ tiền ra mà không sợ phát sinh rủi ro bởi chủ đầu tư đưa ra cam kết lợi nhuận lên tới 37,5% trong 5 năm. Đặc biệt, giới đầu tư sẽ mang về hiệu quả “1 vốn, 4 lời” bởi sự bảo chứng từ chủ đầu tư uy tín Vinhomes cùng những siêu tiềm năng mà dự án đang sở hữu.

      Nhìn chung, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ mang đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời cao. Với sự phát triển giao thông đô thị và tăng trưởng đáng kể của thị trường bất động sản khu vực, việc đầu tư vào dự án này chắc chắn thu được lợi nhuận đáng kể.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-moi-nhat-cua-vinhomes-ocean-park-3-thang-72023-onehousing-6

      Chính sách bán hàng siêu ưu đãi được áp dụng lần đầu tiên trên thị trường bất động sản thấp tầng Việt Nam (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Dựa vào tiến độ thi công mới nhất, có thể thấy Vinhomes Ocean Park 3 đang dần hoàn thiện theo đúng kế hoạch đề ra. Với địa thế độc tôn “minh đường tụ thuỷ” và hệ thống hạ tầng, tiện ích đẳng cấp, dự án chính là kênh đầu tư hoàn hảo, mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư thông thái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương