Trong bán kính 5km có thể đến các trường tiểu học nào từ Masteri West Heights?

      Trong bán kính 5km có thể đến các trường tiểu học nào từ Masteri West Heights?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Vấn đề giáo dục luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm, nhất là ở khu vực của các dự án chung cư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bán kính 5km có thể đến các trường tiểu học nào từ Masteri West Heights qua bài viết bên dưới đây!

      Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế, tiện ích, dự án Masteri West Heights còn thu hút nhiều người quan tâm bởi hệ thống giáo dục bậc tiểu học quanh đó. Trong bán kính 5km có thể đến các trường tiểu học nào từ Masteri West Heights? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin cơ bản về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án cao cấp trong đại đô thị Vinhomes Smart City do tập đoàn Masterise Group là chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Masterise West Heights hứa hẹn mang đến làn gió mới lạ cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

      trong-ban-kinh-5km-co-the-den-cac-truong-tieu-hoc-nao-tu-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Nằm trong quần thể Vinhomes Smart City với quy mô hơn 280ha, Masteria West Heights tận hưởng lợi thế tuyệt đối về hạ tầng giao thông và xã hội tại trung tâm hành chính tương lai – tâm điểm kết nối kinh tế, chính trị và nguồn lực. Dự án Masterise West Heights trải dài theo trục đường xuyên tâm rộng 52m của dự án và cạnh cầu vượt số 1, nối nội khu với con đường Lê Trọng Tấn nên cư dân sẽ  dễ dàng di chuyển tới các quận Thanh Xuân, Hà Đông. Ngoài ra đây cũng là tuyến đường nối trực tiếp với vành đai 3.5 - trục giao thông quan trọng nối với các quận, huyện Hoài Đức, Mỹ Đình, Đại học Công Nghiệp… 

      trong-ban-kinh-5km-co-the-den-cac-truong-tieu-hoc-nao-tu-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights có tổng diện tích 3,1ha với 4 tòa căn hộ cao cấp, gồm 1 tầng hầm và 38 tầng nổi. Trong đó, có 2 tòa hình chữ U với mật độ 30 căn/sàn, tầm nhìn trực diện ra công viên trung tâm và 2 tòa hình chữ Z ở 2 cạnh bên dự án với mật độ với 20 căn/sàn. 

      Masteries Home là một trong những chủ đầu tư lớn thuộc top đầu khu vực phía Nam, vì vậy mà các sản phẩm của Masterise Homes đều có quy mô và sức ảnh hưởng lớn, mang đến cho khách hàng cuộc sống bền vững, gần gũi với môi trường.

      Masteri West Heights được thừa hưởng chung các đại tiện ích lớn như bộ 3 công viên xanh liên hoàn rộng đến 16,8ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool và hệ sinh thái tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn resort như: nhà hàng, sân chơi dành cho trẻ em, rạp chiếu phim, sân trượt băng, khu vực spa chuyên nghiệp…

      trong-ban-kinh-5km-co-the-den-cac-truong-tieu-hoc-nao-tu-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Một số trường tiểu học gần với dự án

      Một trong những điều nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh trong hệ thống tiện ích của dự án Masteri West Heights là các trường tiểu học. Dưới đây là một số trường tiểu học trong bán kính 5 - 6km của đại đô thị nên rất phù hợp và thuận tiện với các bậc phụ huynh trong việc đưa đón con em. 

      Trường học Vinschool

      Trường liên cấp quốc tế Vinschool hay còn được gọi là trường học Vinhomes Smart City. Vinschool là một trong số ít các ngôi trường được phát triển dưới hình thức không lợi nhuận, nhận đầu tư trực tiếp từ Tập đoàn Vingroup với hệ thống chương trình chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên nước ngoài luôn chú trọng đến việc phát triển những kỹ năng mềm, thể chất cho học sinh.

      Dù chương trình giảng dạy được xây dựng dựa trên chương trình đào tạo quốc tế nhưng học sinh nơi đây vẫn được học môn văn hóa gồm những bản sắc, văn hóa dân tộc nước nhà. Vì vậy mà không ít cư dân đã lựa chọn nơi đây cho con mình theo học bởi phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng mềm và ngoại ngữ.

      trong-ban-kinh-5km-co-the-den-cac-truong-tieu-hoc-nao-tu-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Trường tiểu học Vinschool (Nguồn: Vinschool)

      Trường tiểu học Đại Mỗ

      Chỉ cách trung tâm đại đô thị khoảng 3.6km theo hướng đường Đại Mỗ, Trường tiểu học Đại Mỗ là một trong những trường công lập được xếp hạng tốt bậc nhất trong khu vực số 19 Hữu Hưng, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm. 

      Trường có đội ngũ giáo viên với chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại từ điều hòa, máy chiếu, thiết bị giảng dạy nên luôn được nhiều cha mẹ ưu tiên lựa chọn làm nơi gửi gắm con em mình.

      Trường tiểu học Lý Nam Đế

      Trường tiểu học Lý Nam Đế có vị trí tại số 4 Miêu Nha, Tây Mỗ. Từ dự án Masteri West Heights, phụ huynh chỉ mất khoảng 9 phút lái xe (tương đương 3km) đưa con đến trường. Ngôi được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy đổi mới nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy theo kịp xu hướng, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực của mình cho các em học sinh. 

      Dù chỉ mới được thành lập từ năm 2016 nhưng trường Lý Nam Đế cũng nằm trong top trường tiểu học mà cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm con em mình trong quãng thời gian 5 năm.

      trong-ban-kinh-5km-co-the-den-cac-truong-tieu-hoc-nao-tu-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Trường tiểu học Lý Nam Đế (Nguồn: Tiểu học Lý Nam Đế)

      Trường Lomonoxop Mỹ Đình

      Trường Lomonoxop Mỹ Đình cũng là 1 trong những trường tiểu học gần với dự án Masteri West Heights - Vinhomes Smart City được tổ chức dưới hình thức trường liên cấp. Với khoảng cách 5km, tương đương khoảng hơn 10 phút đi xe là phụ huynh đã di chuyển đến trường. 

      Đối với những bạn nhỏ có năng khiếu về nghệ thuật hay thể thao, hoặc phụ huynh muốn con được bồi dưỡng theo hướng chú trọng các kỹ năng giao tiếp, phát triển tư duy thì Lomonoxop là ngôi trường rất phù hợp.

      Không chỉ vậy, Trường Lomonoxop Mỹ Đình còn là ngôi trường liên cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay tại nội thành Hà Nội, đặc biệt là trong lĩnh vực ngoại ngữ. Tiếng Anh tại đây được sử dụng trực tiếp vào quá trình giảng dạy hay các cuộc thi giao lưu quốc tế.

      trong-ban-kinh-5km-co-the-den-cac-truong-tieu-hoc-nao-tu-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Trường Lomonoxop Mỹ Đình (Nguồn: VnExpress)

      Trường tiểu học Vạn Phúc

      Trong suốt những năm qua, Trường tiểu học Vạn Phúc luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo địa phương và cha mẹ học sinh. Trường cách dự án khoảng 13 phút đi xe, tương đương 6,6km, khá thuận lợi cho việc đưa đón con đi học. 

      Trường tiểu học Vạn Phúc được xây mới trên tổng diện tích khuôn viên 10.000m2 và đưa vào sử dụng từ tháng 6/2005 với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy và học tập. 

      Trường lớp khang trang, đầy đủ các phòng học, đáp ứng việc học 2 buổi/ngày cho 100% học sinh, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đổi mới quản lý, nhất là trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

      Về phía học sinh cũng không ngừng phát triển về cả số lượng và chất lượng. Chất lượng giáo dục ổn định với tỉ lệ học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ 90% trở lên, tỷ lệ học sinh chưa hoàn thành chiếm không quá 0,5%. Chất lượng giáo dục mũi nhọn luôn khởi sắc qua từng năm, trường có nhiều học sinh đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi, năng khiếu các cấp.

      Bên cạnh việc duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục thì các hoạt động phong trào cũng được quan tâm và đầu tư. Đội tuyển của nhà trường liên tục giành giải Nhất, Nhì, Ba trong các hội thi hát, Festival tiếng Anh,... và các hội thi hội diễn các cấp được tổ chức hàng năm.

      Không những thi đua dạy tốt - học tốt mà trường Tiểu học Vạn Phúc còn tham gia nhiều hoạt động xã hội như phong trào hiến máu nhân đạo, ủng hộ học sinh nghèo, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, phong trào vì Trường Sa thân yêu. Các hoạt động giáo dục đạo đức, tư tưởng cho giáo viên, kỹ năng sống cho học sinh luôn được chú trọng bằng việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, học tập quy tắc ứng xử tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

      Trên đây là một số trường tiểu học nằm trong bán kinh 5km từ Masteri West Heights mà OneHousing cung cấp đến bạn. Hy vọng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình môi trường học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ studio tòa D Masteri West Heights

      Tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn xanh Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương