Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Masteri Waterfront

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Qua bài viết sau đây, OneHousing sẽ gợi ý cách di chuyển và một số phương tiện di chuyển khả thi từ dự án Masteri West Heights đến Masteri Waterfront.

      Dự án Masteri West Heights trực thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật, trong đó bao gồm những kết nối giao thông đáng chú ý, khiến việc di chuyển của cư dân trở nên vô cùng dễ dàng. Vậy làm thế nào để di chuyển từ Masteri West Heights đến Masteri Waterfront? OneHousing sẽ làm rõ câu hỏi này trong bài viết sau đây.

      Thông tin cơ bản về dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights nằm ở đâu?

      Không chỉ sở hữu vị trí trong mơ khi nằm ngay cạnh trục đường chính 52m của đại đô thị Vinhomes Smart City - được kết nối thẳng với nhiều tiện ích, dự án Masteri West Heights còn sở hữu view đắc địa khi nhìn thẳng ra hồ và công viên trung tâm rộng đến hơn 10ha. Nằm trong đại đô thị đẳng cấp nhất thành phố Hà Nội, dự án Masteri West Heights thừa hưởng những liên kết giao thông hữu ích: liên kết với các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, bao quanh bởi các tuyến đường sắt lớn, …

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-masteri-waterfront-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights sở hữu vị trí đáng mơ ước (Nguồn: Bất động sản)

      Tiến độ xây dựng của dự án Masteri West Heights ra sao?

      Tính đến tháng 6 này, dự án Masteri West Heights đang đi vào những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện, bao gồm việc trát tường, lắp đặt hệ thống điện cho các tòa nhà và hệ thống kính bao quanh bên ngoài, tạo tính thẩm mĩ đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất cho dự án. Bên cạnh đó, khu vực công viên nội khu cũng đang trong quá trình thi công theo đúng tiến độ, đảm bảo đem lại môi trường sống xanh mát, trong lành, thoải mái đến cho những cư dân tương lai.

      Trước đó vào ngày 14/6, chủ đầu tư của dự án Masteri West Heights - Masterise Home đã tổ chức lễ cất nóc cho dự án, thể hiện sự cam kết của chủ đầu tư về việc sẽ mang đến những căn hộ với tiêu chuẩn cao cấp nhất đến với những cư dân phía Tây thành phố. Dự án dự kiến sẽ được hoàn thiện và bàn giao đến các quý khách hàng trong quý II năm nay.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-masteri-waterfront-onehousing-2

      Dự án Masteri West Heights đang trong quá trình hoàn thiện những bước cuối cùng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đọc tiếp

      Thông tin cơ bản về dự án Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront có vị trí như thế nào?

      Dự án Masteri Waterfront thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nằm tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, được xây dựng trên diện tích gần 4ha bao gồm 6 tòa căn hộ cao cấp, dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân phía Đông thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí “vàng” khi không chỉ nằm kề với hai trục giao thông chính của đại đô thị - được kết nối với hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp (trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, khu trung tâm thương mại Vincom, …) mà còn sở hữu view thu trọn biển hồ rộng lớn và hồ cát trắng ngay vào trong tầm mắt.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-masteri-waterfront-onehousing-3

      Vị trí dự án Masteri Waterfront trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Bất động sản)

      Tiến độ dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Dự án Masteri Waterfront được khởi công từ năm 2020, được chia làm hai phân khu: The Miami và Hawaii, cung cấp ra thị trường 3837 căn hộ. Hiện nay, dự án đang trong những giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng như: lắp kính, lát sàn gỗ bên trong các căn hộ, lắp đặt các thiết bị vệ sinh, … Dự án cũng được dự kiến sẽ bàn giao vào quý II/2023 này.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-masteri-waterfront-onehousing-4

      Dự án Masteri Waterfront sẽ sớm được bàn giao vào quý II năm nay (Nguồn: Masteri Homes)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights Tây Mỗ đến Hồ Gươm

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Masteri Waterfront

      Với sự phát triển của thành phố Hà Nội hiện nay, bạn có thể cân nhắc nhiều loại phương tiện di chuyển để đi từ dự án Masteri West Heights đến Masteri Waterfront

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn lựa chọn phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô, sẽ mất 28km để bạn di chuyển từ dự án Masteri West Heights đến Masteri Waterfront.

      Với tuyến đường này, từ dự án Masteri West Heights bạn rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long. Sau 3.5km di chuyển, đi theo lối ra số 1 của vòng xuyến và tiếp tục di chuyển trên Đại lộ Thăng Long thêm 200m trước khi rẽ phải vào đường Khuất Duy Tiến. Sau đó, bạn hãy đi tiếp 300m vào đoạn đường nối bên trái tới đường cao tốc 20. Sau 16km di chuyển trên cao tốc, hãy di chuyển theo lối ra đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đi tiếp 950m trên lối ra đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, bạn rẽ phải vào đường Lý Thánh Tông và di chuyển được 120m thì vòng ngược lại.

      Đi được 700m trên đường Lý Thánh Tông, bạn sẽ rẽ phải vào đường Đại Dương và sau đó tiếp tục đi 950m thì rẽ trái vào đường Đại Dương 1. Sau 260m di chuyển trên đường Đại Dương 1, bạn sẽ gặp một vòng xuyến. Tại vòng xuyến này, hãy đi ra theo lối ra thứ nhất để vào đường Hải Đăng 2. Tiếp tục di chuyển 100m, bạn sẽ nhìn thấy dự án Masteri Waterfront nằm bên tay phải.

      Di chuyển bằng xe buýt

      Trong trường hợp bạn lựa chọn phương tiện di chuyển là phương tiện công cộng, bạn sẽ phải đi hai tuyến xe buýt để có thể tới được dự án Masteri Waterfront. Sau 13 phút đi bộ, bạn hãy di chuyển đến bến xe gần ngã tư đường 72 cũ - Lê Trọng Tấn - Hà Đông và bắt tuyến xe 19 và xuống ở bến ngã 3 Kim Giang - Nguyễn Trãi, trước khi tiếp tục bắt tuyến E01 để đến đại học VinUni rồi tiếp tục đi bộ 6 phút, bạn sẽ đến được dự án Masteri Waterfront.

      Ưu đãi của OneHousing với người mua căn hộ dự án Masteri West Heights

      Sau đây là một số chính sách ưu đãi độc quyền mà OneHousing dành tặng cho những khách hàng mua nhà tại dự án Masteri West Heights. Với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, đồng thời là đối tác của nhiều ngân hàng lớn, OneHousing tự hào mang đến cho các quý khách hàng những gói dịch vụ với những lợi ích hấp dẫn nhất..

      Hiện nay, OneHousing đang cung cấp một số ưu đãi độc quyền cho khách mua nhà như: gói vay an tâm lãi suất với mức lãi chỉ 6% cho 24 tháng đầu và mức vay lên tới 80% giá trị của căn hộ. Bên cạnh đó, các gói vay như: gói vay 80% không lãi suất với thời hạn hỗ trợ vay vốn lên đến 1 năm rưỡi hay gói vay 50% không lãi suất với cùng thời hạn hỗ trợ cũng rất thu hút khách mua nhà cũng như các nhà đầu tư.

      Với sự uy tín đến từ nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing cam kết sẽ là bên trung gian đảm bảo cho quý khách hàng sở hữu  những căn hộ tại dự án Masteri West Heights một cách thuận tiện và an tâm nhất. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được các Pro Agent tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua căn hộ dự án Masteri West Heights.

      Nhìn chung, việc di chuyển từ dự án Masteri West Heights đến Masteri Waterfront có thể được thực hiện thông qua các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô.  Với những chỉ dẫn mà OneHousing đưa ra ở trên, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Masteri West Heights đến Masteri Waterfront một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Hãy tiếp tục theo dõi website của OneHousing để cập nhật những thông tin hữu ích trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Đại học Xây dựng Hà Nội

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương